ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Rafræn viðskipti'í allri Skemmunni>Efnisorð>

SamþykktRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
15.5.2009Að búa til, markaðssetja og hafa tekjur af vefsetri: Valdar heimildir um vefútgáfu fyrir byrjendur Þór Fjalar Hallgrímsson 1973
1.9.2015Áhrif stafrænna miðla á almenna kauphegðun neytenda Hreinn Bergs 1991
31.8.2015Breytingastjórnun: Innleiðing rafrænna reikninga Davíð Magnússon 1991; Tinna Björk Gunnarsdóttir 1994
26.6.2014Brot gegn vörumerkjarétti í tengslum við netviðskipti Jóhanna Edwald 1991
23.1.2012Demographic Factors Influencing the Buying Process: Online Consumers from Denmark and Iceland Gylfi Aron Gylfason
5.6.2014Digital Marketing Practices in Iceland Björgvin Jóhannsson 1979
1.1.2004EDI/XML in e-commerce Bryndís Sigurðardóttir
29.8.2013Er gagn af rafrænni sjúkraskrá? Ásta Hrafnhildur Garðarsdóttir 1971
26.9.2013Experimental Analysis of Facebook Marketing Using Conjoint Analysis and Eye Scanning Hildur Einarsdóttir 1985
7.1.2016Facebook við markaðsfærslu á Íslandi. Megindleg rannsókn Sveinn Björnsson 1987
13.1.2012Framtíðarmöguleikar Groupon aðferðafræðinnar Björn Þorvarðarson 1984
4.5.2016„Gluggi að vörumerkinu." Hvatningar fyrirtækja til notkunar netverslana Stefanía Ósk Sigurjónsdóttir 1993
24.6.2015Handpoint - Point of sale Bjarni Konráð Árnason 1986; Tómas Páll Sævarsson 1970
29.4.2013Hópkaupssíður á Íslandi. Rannsókn á markaði hópkaupssíða á Íslandi Daníel Guðjónsson 1989
24.8.2015Importance of Social Media in Online Marketing and Use of Eye-Tracking Methods in Online Shopping Daria Rudkova 1991
1.1.2004Internet banking in Iceland : a comparison Tanja Sif Árnadóttir
30.3.2015Ísland seðlalaust land Sigurbjörg Benediktsdóttir 1972
8.9.2015Key success factors in national it infrastructure projects: A study of a nationwide e-business initiative Rebekka Helga Aðalsteinsdóttir 1982
30.6.2016Landamæralaus viðskipti - Virðisaukaskattur í alþjóðlegum viðskiptum með sérstakri áherslu á rafrænt afhenta þjónustu Bríet Kristý Gunnarsdóttir 1988
7.10.2008Mælaborð og upplýsingar stjórnenda Ásbjörn Elmar Ásbjörnsson 1983
2.5.2013Markaðssetning Aha.is. Hvernig notar Aha.is greiningartól í markaðssetningu sinni? Anna Ósk Ólafsdóttir 1979
20.8.2013Markaðssetning á heilsuvörum eftir komu samfélagsmiðla Guðmundur Eggert Gíslason 1988
23.6.2010Markaðssetning á netinu - íslenskir fatahönnuðir Bjarney Sigurðardóttir
23.6.2016Mikilvægi stafrænnar markaðssetningar hjá veitingastöðum í Reykjavík Gunnar Emil Eggertsson 1993; Maron Þór Guerreiro 1993
7.7.2016Online customer engagement on Twitter : the case of Icelandair Helena Gunnars Marteinsdóttir 1988
31.1.2013Online Marketing & Travel Agencies. Development stages of websites and the use of webmetrics. Droplaug Guttormsdóttir 1986
11.1.2016Online Shopping and the Natural Environment: Exploring the Intersection of Consumer Behavior and Environmental Impact Fríða Óskarsdóttir 1987
6.5.2015Rafræn beiðnabók Elísa Erludóttir 1981; Jökull I. Elísabetarson 1984; Ragnar Ö. Clausen 1984
27.4.2011Rafræn hátíðniviðskipti á gjaldeyrismarkaði með notkun algríms Sigursteinn Stefánsson 1980
26.1.2012Rafrænir reikningar - Staða innleiðingar og ávinningur í rekstri fyrirtækja á Íslandi Rebekka Helga Aðalsteinsdóttir
23.6.2010Rafræn samfélög og nýting þeirra við markaðssetningu á vefsíðu : viðskipta- og markaðsáætlun fyrir www.paralogs.com Karl Óðinn Guðmundsson
20.8.2013Rafræn viðskipti : þarfir smásala fyrir rafrænar upplýsingar frá heildssölum Sigurður Vignir Jóhannsson 1987
10.1.2014Samfélagsmiðlar og Viðskiptavinamiðaða Vörumerkjavirðislíkanið. Notkun samfélagsmiðla til að búa til sterkt vörumerki með tilliti til Viðskiptavinamiðaða Vörumerkjavirðis líkansins: Tvö raundæmi úr heimi tölvuleikja þessu til stuðnings Einar Örn Sigurjónsson 1989
20.9.2010Staða samvinnusíunnar á Íslandi Jakob Ómarsson 1985
26.6.2012Stafræn markaðssetning : Tilboð og auglýsingar í tölvupóstum Elísabet Erdal 1975; Kristinn Þór Ingvason 1969
3.5.2012Stafrænt hagkerfi á Íslandi: Þróun, staða og framtíð Kristinn Sveinn Ingólfsson 1989
23.6.2016Tækifæri og áskoranir fyrir ný íslensk netfyrirtæki í alþjóðaviðskiptum Gerður Guðnadóttir 1993; Heiða Dröfn Antonsdóttir 1992
24.8.2015The Behavior Perspective Model and Healthy Food Marketing Online: Experiment Using Conjoint Analysis and E-mail Marketing Ólafur Þór Jónsson 1992
1.1.2004The Bicycool software system Sumarliði Guðmar Helgason;
10.9.2015Thrifter: An online marketplace with a recommender system Ívar Oddsson 1990; Ari Freyr Ásgeirsson 1990; Sigursteinn Bjarni Húbertsson 1990; Ævar Ísak Ástþórsson 1990; Valgeir Björnsson 1989
6.6.2016Timian Software ehf. : innleiðing breytinga með rafræna innkaupa-, beiðna- og sölukerfinu Timian á Öldrunarheimili Akureyrar Elín Inga Halldórsdóttir 1990
3.8.2011Uppbygging og stjórnun viðskiptasambanda í gegnum tölvupóst Jóhannes Páll Sigurðarson; Jón Skafti Kristjánsson
6.6.2011Vefþjónusta ríkisins Haukur Arnþórsson
25.6.2012Viðhorf neytenda og fyrirtækja til tilboðssíðna Helga Hrönn Óskarsdóttir 1987; María Rosario Blöndal 1988
12.5.2014Vinsældir vefverslana. Rannsókn á kostum og ókostum vefverslana Hildur Ýr Þráinsdóttir 1991
20.8.2013Þekking íslenskra markaðsmanna á stafrænni markaðssetningu Oscar Angel Lopez 1984