ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Sérkennslufræði'í allri Skemmunni>Efnisorð>

SamþykktRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
20.11.2012Aðeins orð á blaði? : um sýn reykvískra grunnskólakennara á menntastefnuna skóli margbreytileikans Kristín Axelsdóttir 1957
26.11.2015Að lesa snýst ekki bara um bækur : hvernig get ég sem sérkennari vakið áhuga nemenda minna á lestri? Erna Rós Bragadóttir 1976
24.9.2015"Ætli það sé ekki þess virði að við fáum aðeins að ráða hvað við lærum" : birtingarmynd lýðræðis í tveimur grunnskólum á Íslandi Helga Helgadóttir 1978
27.5.2011Áhrif ART-þjálfunar og dvalar í sérskóla á nemendur með alvarlega hegðunar- og tilfinningalega erfiðleika Guðrún Vala Jónsdóttir
9.9.2014Áhrif beinnar kennslu á orðaforða og lesskilning unglinga með ADHD Haraldur Einarsson 1977
7.3.2012Álagið var gríðarlegt : val foreldra á kennsluaðferð fyrir börn á einhverfurófi í leikskólum Ólöf Kristín Guðmundsdóttir 1959
3.9.2014„Ég er búin að vera peð svo lengi ...“ : tilviksrannsókn á námi tveggja fullorðinna kvenna með mikla námserfiðleika Gígja Baldursdóttir 1959
13.10.2009„Ég vildi ekki vera svona öðruvísi...“ : hvernig upplifa börn af erlendum uppruna fyrsta skólaárið sitt á Íslandi og hvernig hafa þau aðlagast hér? Guðbjörg Þórarinsdóttir
24.9.2015Einstaklingsmiðað lestrarnám : skipulag lestrarsvæða í skólastofu Helga Sigrún Þórsdóttir 1978
15.3.2011Ekki rætt, ekki til : sýn á börn í umfjöllun prentmiðla um ofbeldi á heimilum Margrét Sveinsdóttir
21.4.2009Enginn er eyland : áhrifaþættir á vinnubrögð kennara með fjölbreyttum nemendahópum Bryndís Björnsdóttir
7.3.2012Er komið til móts við alla nemendur í skólastarfinu? : eigindleg rannsókn um hvernig námi og kennslu nemenda með CP er háttað í almennum bekk í grunnskóla Ingibjörg Bjarney Bjarnadóttir 1983
10.9.2014Félagslegt og tilfinningalegt nám með hestum. "Mér fannst ég bara einhvern veginn svona svífa". Nina Anna Dau 1977
4.11.2009Fimleikahópar eða farþegar : nemendur á gráu svæði í grunnskóla Sigurborg Inga Sigurðardóttir
1.12.2015„Fjölmenningarlegur skóli felst líka í að hugsa um samfélagið og félagslegt réttlæti“ : viðhorf og reynsla kennara, skólastjórnenda og kennsluráðgjafa af gagnkvæmri aðlögun og kennslu grunnskólanemenda með annað móðurmál en íslensku Kristín Þorsteinsdóttir 1965
19.11.2015"Foreldrarnir eru vopn og skjöldur barnsins gagnvart skólanum". Bjargráð mæðra við skólun einhverfra barna sinna í ljósi auðmagnskenninga. Helga Hafdís Gísladóttir 1975
16.11.2015Fósturbörn og skólaganga : samvinna, þátttaka og valdefling Áslaug Berta Guttormsdóttir 1966
8.3.2013Glöggt er barns auga : raddir barna sem eiga í félagslegum vanda Inga Birna Sigfúsdóttir 1971
21.4.2009Hefur hver sér til ágætis nokkuð Efemía Gísladóttir
21.9.2012Hlutverk sérkennara : viðhorf og væntingar umsjónarkennara Ragnhildur Þorsteinsdóttir 1969
20.9.2012Hugmyndir kennara á yngsta stigi grunnskóla um ásættanlega lestrarfærni barna við lok fyrsta bekkjar : hvaða færniviðmið við lok fyrsta bekkjar telja lestrarkennarar eðlileg? Sædís Ósk Harðardóttir 1972
8.3.2013Hvernig mætir grunnskólinn þörfum nemenda með lestrarerfiðleika? Jóhanna Lovísa Gísladóttir 1962
7.3.2012Kenndu mér að lesa vel! : um þróun sjónræns orðaforða hjá sex til níu ára börnum Guðrún Helga Gunnarsdóttir 1971
28.2.2012Leikskóli margbreytileikans : sérkennsla í nýju ljósi : starfsþróunarverkefni Sigrún Arna Elvarsdóttir 1975
8.11.2011Lengi býr að fyrstu gerð : stærðfræðifærni sex ára barna, mat og íhlutun Dóróþea Guðrún Reimarsdóttir
30.6.2010Lesskilningsferlið : áhrifaþættir og leiðir sem efla lesskilning Bergljót Vilhelmína Jónsdóttir
16.11.2011Lestrarkunnátta er undirstaða almennrar menntunar : hvernig endurspegla skólanámskrár mikilvægi lestrarkunnáttu Margrét Þorvaldsdóttir
18.7.2013Lesum fyrir börnin okkar Ragnhildur Guðrún Júlíusdóttir 1956
11.3.2011Lesvísiskver fyrir kennara yngri barna Kolbrún Olgeirsdóttir
13.11.2012,,Lost case" : upplifun fimm ungra manna af sérkennslu í grunnskóla Jóna Benediktsdóttir 1962
18.7.2013„Maður þarf bara að sætta sig við það“ : upplifun nemenda með dyslexíu af framhaldsskólakerfinu Friederike Berger 1980
20.11.2013Margar hendur vinna létt verk : hvernig efla má málörvun fatlaðs barns í daglegu starfi með þátttöku starfsfólks Anna Margrét Gunnarsdóttir 1970
16.11.2011Mörg er búmanns raunin : námsefni í stærðfræði fyrir unglingastig grunnskóla Hulda Hrönn Sigurðardóttir
5.11.2014„Nú þurfum við að hjálpast að við lesturinn“ : lestrarkennsla á miðstigi grunnskóla Helga Melsteð 1958
10.11.2010Raddir barna - barnafundur : hlustað á sjónarmið barna um margbreytileika, möguleika og hindranir í skóla- og félagsstarfi Ragnheiður Axelsdóttir 1965
26.11.2015Að lesa snýst ekki bara um bækur : hvernig get ég sem sérkennari vakið áhuga nemenda minna á lestri? Erna Rós Bragadóttir 1976
11.3.2011Reynsla mæðra fjögurra drengja með AD(H)D af upphafi grunnskólagöngu þeirra og samstarfi við skóla Aldís Ebba Eðvaldsdóttir
17.11.2011Samferða í skólastarfi : samstarf á tveimur skólastigum og aukin þátttaka foreldra Kolfinna Njálsdóttir
7.3.2013„Sá sem kann ekki stærðfræði hlýtur að vera heimskur“ : þættir sem hafa áhrif á námsárangur og líðan nemenda með sértæka stærðfræðiörðugleika Hafdís Einarsdóttir 1984
25.10.2010Sjúkdómsvæðing og skólastarf : hvernig kemur kennarinn að í því ferli þegar ákvörðun er tekin um að senda barn til greiningar á ADHD Þórunn Inga Jónatansdóttir
7.3.2012Skilningur er lokamarkmið þess sem les : námsefni í lesskilningi Guðrún Íris Valsdóttir 1974
7.11.2012Skólaganga nemenda með lesblindu : námsaðferðir og sjálfstraust átta nemenda með lesblindu Björg Guðmundsdóttir Hammer 1972
22.9.2015Skólastefnur sveitarfélaga og skóli án aðgreiningar Helgi Gíslason 1962
16.11.2011Skólaþróun á starfsbraut : ný vegferð í átt til aukinnar fjölbreytni Jóhanna Guðjónsdóttir
20.9.2012Skóli án aðgreiningar : viðhorf sérkennara í grunnskólum til stefnunnar skóli án aðgreiningar Rannveig Klara Matthíasdóttir 1974
15.3.2011Skólinn var ekki fyrir mig Erla Skaftadóttir 1954
9.11.2010Snemmtæk íhlutun í lestri : rannsókn á árangursríkri lestrarkennslu í 1. bekk grunnskóla Þóra Sigurðardóttir
20.9.2012Stærðfræði í náttúrunni Steinunn Margrét Larsen 1967
25.11.2010Stuðningur við kennara Alberta Tulinius
26.11.2012Sýndu mér og ég skil : áhrif myndbandssýnikennslu á leik og félagsleg samskipti barna með einhverfu Þórhalla Guðmundsdóttir 1961
18.7.2013Tæknivæðing ungu kynslóðarinnar : tölvunotkun 4-6 ára barna á leikskólum Guðbjörg Ósk Valgarðsdóttir 1975
18.7.2013TEACCH og foreldrasamstarf í leikskólum : faglegt hlutverk sérkennarans Hrefna Hugadóttir 1977
15.10.2009Úr viðjum sérkennslunnar Ásta Kristjana Guðjónsdóttir
17.11.2011Við lærum það sem fyrir okkur er haft : rannsókn á eigin starfi með einhverfum nemanda þar sem stuðst er við TEACCH þjónustulíkanið María Sif Sævarsdóttir 1973
21.6.2010„Það er eins og orðin séu föst“ : nemendur með kjörþögli Inga Birna Eiríksdóttir
27.5.2011„Það eru fjórir og svo fékk hann þrjá og þá eru það sjö“ : hvaða leiðir fara fimm ára börn við að leysa stærðfræðileg viðfangsefni? Díana Sigurðardóttir
17.7.2013„Það kostar vinnu og skipulag“ : reynsla nemenda með dyslexíu af skólagöngu sinni Elín Guðjónsdóttir 1971
8.3.2013„Það var bara yfir eina götu að fara“ : reynsla mæðra barna með þroskahömlun af skólagöngu þeirra Sigrún Jónsdóttir 1957
7.3.2013„Það þarf að læra íslensku til að geta klárað námið“ : sýn innflytjenda frá Asíu og Afríku sem hafa lokið framhaldsskóla á Íslandi á skólagöngu sínu Hafdís Garðarsdóttir 1970