ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Sýndarveruleiki'í allri Skemmunni>Efnisorð>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
11.6.20093D Framework for Machine Learning. A 3D simulation framework using open source projects and proprietary solutions Kjartan A. Jónsson 1976
3.9.2014First Impressions in Human-Agent Virtual Encounters Cafaro, Angelo, 1984-
1.2.2011CarDriver: Using Python and Panda3D to contruct a virtual environment for teaching driving Henrich, Verena; Reuter, Timo
30.5.2012Differences in the self between real life and MMORPGs measured through the HEXACO personality model: A case of EVE Online Stefán Karl Snorrason 1986; Stefán Árni Jónsson 1988
19.5.2009Er til veruleiki sem er betri en raunveruleiki? Ragnheiður I. Margeirsdóttir 1972
3.6.2009Eve Online: Leikir, sköpun og samfélög Óli Gneisti Sóleyjarson 1979
16.5.2012Fatnaður framtíðarinnar Björg Skarphéðinsdóttir 1989
19.6.2009Hátækni sýndarsjúklingar sem kennslutæki í heilbrigðisvísindum: Gagn eða bara gaman? Orri Jökulsson 1984
24.2.2011Men who love women : behaviour of men towards women in virtual reality : case of Eve Online Anna Bragadóttir 1974
20.1.2014"More Human than Human." Race, Culture, and Identity in Cyberpunk Alexandra Mjöll Young 1990
25.1.2011Spontaneous avatar behaviour for social territoriality Claudio Pedica; Pedica, Claudio
19.5.2011Pappírsarkitektúr Bylgja Lind Pétursdóttir
12.5.2014Samfélög í sýndarheimum og raunheimum. Er mögulegt að yfirfæra sagnfræðilegar kenningar um raunheima á þróun samfélaga í sýndarheimum? Ólafur Konráð Albertsson 1989
31.5.2012Stórslysahermir fyrir þjálfun viðbragðsaðila Ragnar Ingimundarson 1979
5.6.2009Sýndarveruleiki sem tæki í sálfræðimeðferð Ingvar Orri Björgvinsson 1981
24.6.2010The virtual patient Ingi Þór Jónsson