ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Samfélagsmiðlar'í allri Skemmunni>Efnisorð 'S'>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
4.5.2012Aðferðir í markaðssetningu á vörum og þjónustu á félagsnet vefsíðum sýnt með dæmi um véfsíðu VK.com Rozenblit, Anna, 1983-
3.8.2011Áhrif vöruumfjöllunar á bloggsíðum á vörusölu Rakel Ósk Guðbjartsdóttir; Sóley Jónsdóttir
20.8.2013Alþjóðamarkaðssetning íslenskra hönnunarvara Auður Bjarnadóttir 1982
18.6.2014Alþjóðavæðing samfélagsmiðla : greining, kortlagning og samanburður á helstu einkennum við uppsetningu á samfélagsmiðlum út frá sjónarmiðum frumkvöðla. Logi Eldon Geirsson 1982
5.5.2014The rising influence of social media in politics: How Barack Obama used social media as a successful campaign tool in the 2008 and 2012 elections Lilja Kristín Birgisdóttir 1990
6.5.2013Comunicación e interacción en la clase de ELE. Una propuesta didáctica con Glogster Ortega Zubicaray, Janire Ruth, 1985-
3.5.2012„Ekki tala um /b/“: Ímynduð samfélög og Internet spjallborð Magnús Loftsson 1981
5.6.2014Exploring Social Media Use of B2B Companies in The Icelandic Fisheries Industry Ingvi Þór Georgsson 1990
9.12.2011Facebook - breytt staða? Áhrif samskiptasíðunnar Facebook á parasambönd Helga Fríður Garðarsdóttir 1980
11.1.2013Facebook - tækifæri eða tímaþjófur? Rannsókn á skynjaðri tryggð einstaklinga við fyrirtæki sem eru virk á samfélagsmiðlum Soffía Erla Bergsdóttir 1987
7.5.2012Frávikshegðun í nútímafjölmiðlum. Siðfár í bloggheimum Jóhann Jóhannsson 1986
8.5.2014Gjörð án aðgerða: Frjáls félagasamtök í þróunarmálum og notkun þeirra á samfélagsmiðlinum Facebook María Lea Ævarsdóttir 1981
16.6.2014Hvetur „Social Business Software“ til nýsköpunar í íslenskum fyrirtækjum? Georg Kristinsson 1982
2.5.2012Ímyndarafl félagsmiðla. Hin vannýtta auðlind íslenskra stjórnvalda Elín Ingimundardóttir 1987
4.9.2012Íslenskir stjórnendur í heimi samfélagsmiðla Andri Már Helgason 1981
3.5.2013Notkun Facebook til markaðsfærslu á Íslandi. Eigindleg og megindleg rannsókn Guðjón Aðalsteinn Guðmundsson 1985
12.5.2010Notkun samfélagsmiðla til markaðsfærslu: Eigindleg rannsókn Hermann Grétarsson 1985
11.10.2010Notkun samfélagsmiðla við markaðssetningu á internetinu Gissur Örn Hákonarson 1981
30.4.2012Notkun viðskiptabanka á samfélagsmiðlum. Viðhorf viðskiptavina til samskipta í gegnum samfélagsmiðla Stefán Jökull Stefánsson 1988
10.1.2014Nýting samfélagsneta - nauðsyn eða nytleysi? Rannsókn á notkun samfélagsneta við markaðsfærslu íslenskra ferðaþjónustufyrirtækja Gunnar Freyr Róbertsson 1986
2.5.2014Ólíkir miðlar. Hvernig vilja unglingar miðla upplifun sinni? Sigríður Ragnarsdóttir 1969
6.9.2013Rættist draumurinn? Um virkni samráðsvefjarins Betri Reykjavík í ljósi íbúalýðræðis Svanhildur Eiríksdóttir 1968
17.12.2013Rafræn samskipti í rómantískum samböndum Brynja Bergmann Halldórsdóttir 1986
13.12.2011Rafrænt einelti. Skilningur og þekking unglinga Helga Lind Pálsdóttir 1982
3.7.2014Rétturinn til að gleymast og til afmáunar Heiðdís Lilja Magnúsdóttir 1972
7.1.2014Ris samfélagsmiðlanna. Notkun stjórnmálaflokka á samfélagsmiðlum fyrir þingkosningar 2013 Sigmar Sigfússon 1983
10.1.2014Samfélagsmiðlar og Viðskiptavinamiðaða Vörumerkjavirðislíkanið. Notkun samfélagsmiðla til að búa til sterkt vörumerki með tilliti til Viðskiptavinamiðaða Vörumerkjavirðis líkansins: Tvö raundæmi úr heimi tölvuleikja þessu til stuðnings Einar Örn Sigurjónsson 1989
23.9.2013Samfélagsmiðlar til markaðsfærslu: Upplifun stjórnenda Ragnheiður Þorleifsdóttir 1980
18.6.2014Skiltamálun og óhefðbundnir auglýsingamiðlar : nýting þeirra í markaðsheimi nútímans Björn Loki Björnsson 1991
6.5.2013Staða og þróun rafrænnar stjórnsýslu á Íslandi skv. alþjóðlegum mælingum Haukur Arnþórsson 1953; Ómar H. Kristmundsson 1958
27.12.2013Tengsl Facebook notkunar og félagshæfni unglinga Guðrún Ásta Bergsteinsdóttir 1987
23.9.2013The Brand Persona Vík Prjónsdóttir: Establishing an interactive relationship with a segment persona via social media Fanney Sigurðardóttir 1989
2.5.2014Tíst fyrir lýðræði? Samfélagsmiðlar og byltingin í Egyptalandi árið 2011 Arnar Þór Ingólfsson 1991
18.6.2014Um notkun „Facial Recognition“ og þá möguleika sem felast í tækninni Einar Jón Kjartansson 1970
9.1.2012Vörumerkið ÉG Jóhann Davíð Snorrason 1971
12.5.2014Vörumerkjasamfélög á Facebook: Virði þeirra og tengsl við vörumerkjatryggð Karen Arnarsdóttir 1989
13.1.2012What's on your mind? Examining consumer behaviour on Facebook Stella Björk Helgadóttir 1983