ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Samfélagsmiðlar'í allri Skemmunni>Efnisorð>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
4.5.2012Aðferðir í markaðssetningu á vörum og þjónustu á félagsnet vefsíðum sýnt með dæmi um véfsíðu VK.com Rozenblit, Anna, 1983-
3.8.2011Áhrif vöruumfjöllunar á bloggsíðum á vörusölu Rakel Ósk Guðbjartsdóttir; Sóley Jónsdóttir
20.8.2013Alþjóðamarkaðssetning íslenskra hönnunarvara Auður Bjarnadóttir 1982
6.5.2013Comunicación e interacción en la clase de ELE. Una propuesta didáctica con Glogster Ortega Zubicaray, Janire Ruth, 1985-
3.5.2012„Ekki tala um /b/“: Ímynduð samfélög og Internet spjallborð Magnús Loftsson 1981
9.12.2011Facebook - breytt staða? Áhrif samskiptasíðunnar Facebook á parasambönd Helga Fríður Garðarsdóttir 1980
11.1.2013Facebook - tækifæri eða tímaþjófur? Rannsókn á skynjaðri tryggð einstaklinga við fyrirtæki sem eru virk á samfélagsmiðlum Soffía Erla Bergsdóttir 1987
7.5.2012Frávikshegðun í nútímafjölmiðlum. Siðfár í bloggheimum Jóhann Jóhannsson 1986
2.5.2012Ímyndarafl félagsmiðla. Hin vannýtta auðlind íslenskra stjórnvalda Elín Ingimundardóttir 1987
4.9.2012Íslenskir stjórnendur í heimi samfélagsmiðla Andri Már Helgason 1981
3.5.2013Notkun Facebook til markaðsfærslu á Íslandi. Eigindleg og megindleg rannsókn Guðjón Aðalsteinn Guðmundsson 1985
12.5.2010Notkun samfélagsmiðla til markaðsfærslu: Eigindleg rannsókn Hermann Grétarsson 1985
11.10.2010Notkun samfélagsmiðla við markaðssetningu á internetinu Gissur Örn Hákonarson 1981
30.4.2012Notkun viðskiptabanka á samfélagsmiðlum. Viðhorf viðskiptavina til samskipta í gegnum samfélagsmiðla Stefán Jökull Stefánsson 1988
6.9.2013Rættist draumurinn? Um virkni samráðsvefjarins Betri Reykjavík í ljósi íbúalýðræðis Svanhildur Eiríksdóttir 1968
13.12.2011Rafrænt einelti. Skilningur og þekking unglinga Helga Lind Pálsdóttir 1982
23.9.2013Samfélagsmiðlar til markaðsfærslu: Upplifun stjórnenda Ragnheiður Þorleifsdóttir 1980
6.5.2013Staða og þróun rafrænnar stjórnsýslu á Íslandi skv. alþjóðlegum mælingum Haukur Arnþórsson 1953; Ómar H. Kristmundsson 1958
23.9.2013The Brand Persona Vík Prjónsdóttir: Establishing an interactive relationship with a segment persona via social media Fanney Sigurðardóttir 1989
9.1.2012Vörumerkið ÉG Jóhann Davíð Snorrason 1971
13.1.2012What's on your mind? Examining consumer behaviour on Facebook Stella Björk Helgadóttir 1983