ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Samfélagsmiðlar'í allri Skemmunni>Efnisorð>

SamþykktRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
27.6.2016Ábyrgð hönnuða á þróun sjálfsmyndar á samfélagsmiðlum Helga Dögg Ólafsdóttir 1991
4.5.2012Aðferðir í markaðssetningu á vörum og þjónustu á félagsnet vefsíðum sýnt með dæmi um véfsíðu VK.com Rozenblit, Anna, 1983-
10.6.2016Aðgát skal höfð í nærveru sálar Selma Smáradóttir 1992
7.7.2016Advertising Success on Facebook. In collaboration with Home24 company Monika Jakstaite 1989
20.6.2016Afleiðingar aukinna áhrifa samfélagsmiðla á tískuheiminn Manuela Ósk Harðardóttir 1983
23.6.2016Áhrif birtingar matvörumerkis, í uppskriftamyndbandi á netinu, á vörusölu Gunnlaugur Freyr Arnarsson 1992; Lovísa Kjartansdóttir 1991
13.5.2014Áhrif samfélagsmiðla á markaðssetningu. Viðhorf neytenda til fyrirtækja á samfélagsmiðlum Margrét Elísa Rúnarsdóttir 1984
7.5.2015Áhrif samfélagsmiðla á mótun sjálfsmyndar hjá unglingum Sjöfn Ólafsdóttir 1991
3.8.2011Áhrif vöruumfjöllunar á bloggsíðum á vörusölu Rakel Ósk Guðbjartsdóttir; Sóley Jónsdóttir
9.1.2015Almannatengsl, umtal og samfélagsmiðlar. Hvaða áhrif hafa samfélagsmiðlar haft á eðli umtals? Elín Helga Jónsdóttir 1989
20.8.2013Alþjóðamarkaðssetning íslenskra hönnunarvara Auður Bjarnadóttir 1982
18.6.2014Alþjóðavæðing samfélagsmiðla : greining, kortlagning og samanburður á helstu einkennum við uppsetningu á samfélagsmiðlum út frá sjónarmiðum frumkvöðla. Logi Eldon Geirsson 1982
27.6.2016Árangursmælingar íslenskra fyrirtækja á samfélagsmiðlum Silja Mist Sigurkarlsdóttir 1991
31.8.2015Árvekni íslenskra fyrirtækja gagnvart umtali á samfélagsmiðlum Hrefna María Ómarsdóttir 1983; Kristín María Benjamínsdóttir 1988
5.5.2014The rising influence of social media in politics: How Barack Obama used social media as a successful campaign tool in the 2008 and 2012 elections Lilja Kristín Birgisdóttir 1990
8.2.2016Beauty tips byltingin : Rannsókn á samfélagsmiðlasíðunni Beauty tips byggð á félagsvísindum Kolfinna María Níelsdóttir 1989
6.5.2014Blogg: Opin gátt í allar áttir Kristín Birna Kristjánsdóttir 1979
18.4.2016Challenge.me Tómas Magnússon 1990; Víðir Orri Reynisson 1989; Ólafur Nils Sigurðsson 1985; Haukur Stefánsson 1991
6.5.2013Comunicación e interacción en la clase de ELE. Una propuesta didáctica con Glogster Ortega Zubicaray, Janire Ruth, 1985-
26.8.2015Effects of Content on Facebook Post Popularity: The Case of Icelandair Herborg Sörensen 1988
31.8.2015Efnismarkaðssetning hjá íslenskum fyrirtækjum Jón Ragnar Jónsson 1991
3.5.2012„Ekki tala um /b/“: Ímynduð samfélög og Internet spjallborð Magnús Loftsson 1981
3.5.2016El desarrollo de la identidad a través de las redes sociales: propuestas didácticas Vicedo Conca, Victoria, 1990-
21.12.2015„Ert ekki slæmur fyrr en þú færð slæmt“: Viðhorf og viðbrögð veitingastaða við TripAdvisor Kristinn Jaferian 1991
5.6.2014Exploring Social Media Use of B2B Companies in The Icelandic Fisheries Industry Ingvi Þór Georgsson 1990
9.12.2011Facebook - breytt staða? Áhrif samskiptasíðunnar Facebook á parasambönd Helga Fríður Garðarsdóttir 1980
4.8.2016Facebook for the future virtual project manager : a study of Facebook’s potential as a communication platform for virtual project management Freyr Finnbogason 1981
9.8.2016Facebook "mommy groups" : upward and downward social comparison Guðrún Helga Guðlaugsdóttir 1990
8.6.2015Facebook og flokkarnir: Rannsókn á notkun íslenskra stjórnmálaflokka á samfélagsmiðlum Baldvin Þór Bergsson 1978
18.12.2015Facebook og flokkarnir: Rannsókn á notkun íslenskra stjórnmálaflokka á samfélagsmiðlum Baldvin Þór Bergsson 1978
11.1.2013Facebook - tækifæri eða tímaþjófur? Rannsókn á skynjaðri tryggð einstaklinga við fyrirtæki sem eru virk á samfélagsmiðlum Soffía Erla Bergsdóttir 1987
28.8.2014Facebook Use Amongst Adolescents in Iceland: The Effects on Self-Esteem and Life Satisfaction Katerina Inga Lionaraki 1991
11.8.2016Facebook use and the association with self-esteem and depression Ragnhildur Tinna Jakobsdóttir 1990
7.1.2016Facebook við markaðsfærslu á Íslandi. Megindleg rannsókn Sveinn Björnsson 1987
6.5.2015Framsetning sjálfsins á samfélagsmiðlum Kristín Björk Hilmarsdóttir 1992
8.6.2016Framsvið og baksvið : skyggnst inn í lífið á bakvið símann með Snapchat Rannveig Jónína Guðmundsdóttir 1984
7.5.2012Frávikshegðun í nútímafjölmiðlum. Siðfár í bloggheimum Jóhann Jóhannsson 1986
6.5.2015Fréttaveitan Facebook. Notkun og viðhorf íslenskra fréttamiðla á samfélagsmiðlinum Facebook Hrefna Rós Matthíasdóttir 1988
5.9.2014Friðhelgi einkalífs barna í fjölmiðlum og á samfélagsmiðlum Hödd Vilhjálmsdóttir 1981
8.5.2014Gjörð án aðgerða: Frjáls félagasamtök í þróunarmálum og notkun þeirra á samfélagsmiðlinum Facebook María Lea Ævarsdóttir 1981
16.9.2015Góðgerðafélög og samfélagsmiðlar. Hvernig eru góðgerðafélög á Íslandi að nýta samfélagsmiðla? Alma Guðný Árnadóttir 1992
24.11.2015Hashtag games and voting system for social media management Arnar Þór Sveinsson 1992; Axel Máni Gíslason 1993; Haraldur Andri Stefánsson 1993; Sólberg Bjarki Valdimarsson 1985
27.6.2016Hefur umtal áhrifavalds á samfélagsmiðlum áhrif á snyrtivörusölu? Sólveig Sara Samúelsdóttir 1990; Sigrún Anna Guðnadóttir 1993
1.6.2015Hin mörgu svið samfélagsmiðla : mikilvægt tól við sköpun sjálfsmyndar Guðný Lára Jónsdóttir 1984
21.6.2016Hinn efnislegi smekkur : áhrif hönnunar á smekk Iona Sjöfn Huntingdon-Williams 1991
27.8.2015How can Tibco Spotfire enhance Icelandair's Twitter Marketing? Ármann Gunnlaugsson 1991
6.5.2016Hvernig miðlar fyrirtæki upplýsingum og þekkingu? Megindleg rannsókn á notkun Wiki Jóna Jakobsdóttir 1950
16.6.2014Hvetur „Social Business Software“ til nýsköpunar í íslenskum fyrirtækjum? Georg Kristinsson 1982
27.8.2015Icelandair Social Media Communication: Develop Appropriate Digital Strategy on Facebook Sandra Espersen 1986
24.8.2015Importance of Social Media in Online Marketing and Use of Eye-Tracking Methods in Online Shopping Daria Rudkova 1991
2.5.2012Ímyndarafl félagsmiðla. Hin vannýtta auðlind íslenskra stjórnvalda Elín Ingimundardóttir 1987
4.9.2012Íslenskir stjórnendur í heimi samfélagsmiðla Andri Már Helgason 1981
29.4.2016It's a brand new world: Develop a strong personal brand Ingibjörg Elín Gísladóttir 1992
4.5.2016I would “like” my cold to go away. A social media promotional plan for PreCold® Helga Þórðardóttir 1992
27.11.2015Kennarar eru ekki eyland : áhrif samfélagsmiðla á starfsþróun kennara Sesselja Þóra Gunnarsdóttir 1975
11.5.2016Kennitölur sem finna virði netkerfa. Virka þumalputta kennitölur til að finna virði netkerfa? Kristófer Fannar Þórsson 1992
8.5.2015Kvíði á meðal ungs fólks. Áhrif samfélagsmiðla Tanja Karen Salmon 1991
19.9.2014"Let me take a selfie." Motives for posting electronic word-of-mouth in visual content on Instagram Anna Margrét Gunnarsdóttir 1987
12.5.2014Lögreglan og samfélagsmiðlar: Ímynd og orðspor Markús Benediktsson 1982
19.9.2014Markaðssamskipti í gegnum samfélagsmiðla: Áhrif markaðssamskipta á vörumerkjavirði og kaupáform Guðmundur Fannar Vigfússon 1981
11.5.2016Markaðssetning alþjóðlegra tónlistarhátíða: Upplifun þeirra sem sjá um markaðsstarf alþjóðlegra tónlistarhátíða á Íslandi á samfélagsmiðlum við markaðssetningu Arnar Már Friðriksson 1986
7.5.2014Markaðssetning ferðaþjónustufyrirtækja með notkun samfélagsmiðla Sigþrúður Dóra Jónsdóttir 1991
6.5.2016Myndbirtingar og birting ummæla á samfélagsmiðlum. Er núverandi löggjöf nægileg eða er breytinga þörf? Salka Sól Styrmisdóttir 1990
3.5.2013Notkun Facebook til markaðsfærslu á Íslandi. Eigindleg og megindleg rannsókn Guðjón Aðalsteinn Guðmundsson 1985
11.11.2015Notkun samfélagsmiðla í íslenskukennslu á unglingastigi Guðrún Sesselja Sigurðardóttir 1977
25.8.2014Notkun samfélagsmiðla í markaðsstarfi íslenskra fyrirtækja Axel Friðgeirsson 1975; Ingi Einar Sigurðsson 1977
12.5.2010Notkun samfélagsmiðla til markaðsfærslu: Eigindleg rannsókn Hermann Grétarsson 1985
11.10.2010Notkun samfélagsmiðla við markaðssetningu á internetinu Gissur Örn Hákonarson 1981
3.6.2016Notkun sjálfa á Internetinu: Tengsl við sjálfshlutgervingu og líkamsóánægju Anika Sigtryggsdóttir 1992; Arnar Logi Valdimarsson 1991
30.4.2012Notkun viðskiptabanka á samfélagsmiðlum. Viðhorf viðskiptavina til samskipta í gegnum samfélagsmiðla Stefán Jökull Stefánsson 1988
10.1.2014Nýting samfélagsneta - nauðsyn eða nytleysi? Rannsókn á notkun samfélagsneta við markaðsfærslu íslenskra ferðaþjónustufyrirtækja Gunnar Freyr Róbertsson 1986
2.5.2014Ólíkir miðlar. Hvernig vilja unglingar miðla upplifun sinni? Sigríður Ragnarsdóttir 1969
6.9.2013Rættist draumurinn? Um virkni samráðsvefjarins Betri Reykjavík í ljósi íbúalýðræðis Svanhildur Eiríksdóttir 1968
17.12.2013Rafræn samskipti í rómantískum samböndum Brynja Bergmann Halldórsdóttir 1986
5.5.2015Rafrænt einelti meðal barna og unglinga og notkun samfélagsmiðla Unnur Birna Magnúsdóttir 1991
13.12.2011Rafrænt einelti. Skilningur og þekking unglinga Helga Lind Pálsdóttir 1982
14.6.2016Rafrænt einelti unglinga Guðrún Kjartansdóttir 1987
25.8.2015Reduction in Self-Esteem and Self-Evaluation Following Upward Social Comparison on Facebook: Depression as a Moderator Helga Margrét Ólafsdóttir 1990
7.7.2016References and social media in the assessment stage of the recruitment process Brynjar Jóhannsson 1987
3.7.2014Rétturinn til að gleymast og til afmáunar Heiðdís Lilja Magnúsdóttir 1972
7.1.2014Ris samfélagsmiðlanna. Notkun stjórnmálaflokka á samfélagsmiðlum fyrir þingkosningar 2013 Sigmar Sigfússon 1983
1.3.2016Samfélagsmiðlanotkun vegna einkaerinda í skipulagsheildum Jóhanna Gunnlaugsdóttir 1949
21.12.2015Samfélagsmiðlar hjá ríkisstofnunum á Íslandi: Notkun, hlutverk og markmið Már Einarsson 1969; Jóhanna Gunnlaugsdóttir 1949
10.1.2014Samfélagsmiðlar og Viðskiptavinamiðaða Vörumerkjavirðislíkanið. Notkun samfélagsmiðla til að búa til sterkt vörumerki með tilliti til Viðskiptavinamiðaða Vörumerkjavirðis líkansins: Tvö raundæmi úr heimi tölvuleikja þessu til stuðnings Einar Örn Sigurjónsson 1989
23.9.2013Samfélagsmiðlar til markaðsfærslu: Upplifun stjórnenda Ragnheiður Þorleifsdóttir 1980
7.5.2014„Síðan hefur þróunin bara hlaupið á undan.“ Skjalastjórn efnis á samfélagsmiðlum opinberra stofnana á Íslandi Már Einarsson 1969
19.12.2014Sjálfið á tímum stafræns veruleika. Upplifun einstaklinga af samskiptum í gegnum samfélagsmiðla, togstreita, áhrifastjórnun og skert geta til alhæfingar um mótleikara í stafrænum samskiptum Hreiðar Már Árnason 1988
18.6.2014Skiltamálun og óhefðbundnir auglýsingamiðlar : nýting þeirra í markaðsheimi nútímans Björn Loki Björnsson 1991
11.8.2016Social comparison on Facebook : effects on state self-esteem, self-evaluation and affective states Tinna Rós Rudolfsdóttir 1990
25.8.2015Social Network Site Usage Among Adolescents: Effects on Mental and Physical Well-being Guðrún Alma Einarsdóttir 1988
6.5.2013Staða og þróun rafrænnar stjórnsýslu á Íslandi skv. alþjóðlegum mælingum Haukur Arnþórsson 1953; Ómar H. Kristmundsson 1958
10.6.2016Stafræn markaðssetning fyrir Samskip : hvernig geta Samskip nýtt sér kosti stafrænnar markaðssetningar? Óskar Jensson 1974
20.6.2016„Takk fyrir ad halda framhja mer sæta“ : er þörf á lagabreytingu eða duga núgildandi ákvæði almennra hegningarlaga nr.19/1940 til sakfellingar í málum er varða hefndarklám? Hafrún Olgeirsdóttir 1991
27.12.2013Tengsl Facebook notkunar og félagshæfni unglinga Guðrún Ásta Bergsteinsdóttir 1987
23.9.2013The Brand Persona Vík Prjónsdóttir: Establishing an interactive relationship with a segment persona via social media Fanney Sigurðardóttir 1989
28.8.2014The Relationship between Facebook Use and Loneliness: A Comparison Between High-School Students and University Students Anita Brá Ingvadóttir 1989
25.8.2015The relationship between social networking sites and adolescents social involvement: participation in offline activities and the role of social support Sandra Rós Steinarsdóttir 1988
2.5.2014Tíst fyrir lýðræði? Samfélagsmiðlar og byltingin í Egyptalandi árið 2011 Arnar Þór Ingólfsson 1991
19.5.2014Tölvumiðluð samskipti og upplifun unglinga á ólíkum samskiptaleiðum Svavar Helgi Jakobsson 1984
29.6.2015Trúnaðar- og þagnarskyldan : er þörf á frekari lagasetningu eða reglum um notkun heilbrigðisstarfsmanna á samfélagsmiðlum Guðbjörg Lísa Gunnarsdóttir 1974
16.9.2014Umfjöllun og umtal: Viðhorf neytenda til umfjöllunar og umtals um vörur á samfélagsmiðlum Alexandra Ásta Axelsdóttir 1989
18.6.2014Um notkun „Facial Recognition“ og þá möguleika sem felast í tækninni Einar Jón Kjartansson 1970
9.1.2012Vörumerkið ÉG Jóhann Davíð Snorrason 1971
12.5.2014Vörumerkjasamfélög á Facebook: Virði þeirra og tengsl við vörumerkjatryggð Karen Arnarsdóttir 1989
13.1.2012What's on your mind? Examining consumer behaviour on Facebook Stella Björk Helgadóttir 1983
8.5.2015Það er kominn tími á vitundarvakningu: Unglingar á samskiptamiðlum Martha María Einarsdóttir 1990