ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Samkeppni'í allri Skemmunni>Efnisorð>

SamþykktRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
26.4.2016Aðgreining rafmagnssölufyrirtækja: Mikilvægi þjónustu- og ímyndartengdra þátta Valgerður Ragnarsdóttir 1987
1.1.2006Áhrif samkeppnislaga á líkamsræktarstöðvar Stella Rún Kristjánsdóttir
6.5.2016Ánægja íslenskra kylfinga. Skynjun og væntingar Magnús Freyr Egilson 1992
21.3.2013Blár Sjór aðferðin: Er hægt að aðgreina fyrirtækin Olís og ÓB á núverandi markaði? Hallgrímur Andri Ingvarsson 1985; Hannes Hall 1977
23.2.2011Effect of stocking density at the feeding rack and social rank on the behaviour of Icelandic heifers Andrea Rüggeberg 1977
22.9.2009Er grundvöllur fyrir ríkisrekinn fjölmiðil á auglýsingamarkaði við fákeppnisaðstæður Daði Guðjónsson 1982
28.7.2011Er munur á verðvitund á matvöru milli Dana og Íslendinga? Viktoría Ólafsdóttir 1980
12.5.2010Er til sterkur og samkeppnishæfur klasi upplýsingatæknifyrirtækja á Íslandi? Helgi Rafn Helgason 1975
20.8.2013Eru fyrirtæki á Íslandi markaðshneigð? Ásgeir Bachmann 1976
1.1.2002Farsímamarkaðurinn á Akureyri Geir Kristinn Aðalsteinsson
26.7.2011Gagnaver : samkeppnishæfni Íslands Unnur Sigurðardóttir 1986
10.5.2016Greining á íslenska fatamarkaðinum: Kostnaður og verðþróun Svava Ásgeirsdóttir 1986
1.1.2004Hefur staðsetning áhrif á ákvörðun viðskiptavina um val á verslun og þá hversu mikil? Steingrímur Magnússon
2.5.2013Hið blandaða bú. Staða og tækifæri Hrund Pálsdóttir 1986
14.2.2011Hrossabeit í skógræktargirðingu Steinunn Anna Halldórsdóttir 1978
12.5.2010Hvaða samkeppnisform er hagkvæmast fyrir fjarskiptamarkað á örmarkaði eins og á Íslandi með tilliti til hagsmuna neytenda? Þóra Birgisdóttir 1969
27.6.2016Hvernig getur þekking á menningu skapað samkeppnisforskot? Konráð Andrésson 1990
16.6.2014Hvetur „Social Business Software“ til nýsköpunar í íslenskum fyrirtækjum? Georg Kristinsson 1982
15.6.2009Iceland Express: Samsetning farþega og hvataþættir ferða Jóhanna Björk Kristinsdóttir 1970
2.5.2013Ímynd vörumerkisins Apple. Hefur Apple sterka samkeppnisstöðu og í hverju felst sá styrkur? Unnur Bára Kjartansdóttir 1990
12.5.2016Innleiðing Ölgerðarinnar á staðlinum ISO 22000: „Við erum svolítið eins og 100 ára unglingur, óöguð og rosalega sveigjanleg“ Kristjana Hera Maack Sigurjónsdóttir 1988
12.5.2015Íslenski landbúnaðarklasinn. Tækifæri til aukinnar samkeppnishæfni Sigríður Hyldahl Björnsdóttir 1972
10.5.2016Klasar og klasaframtök. Hvernig getur klasaframtakið Álklasinn leitt til aukinnar samkeppnishæfni í áliðnaði á Íslandi? Anna María Einarsdóttir 1965
24.3.2010Kvik færni fyrirtækja Kolbeinn Karl Kristinsson 1987
10.1.2013Lágvöruverðsverslunin Krónan: Eru neytendur að meðtaka aðgreiningarþætti vörumerkisins? Hjálmtýr Grétarsson 1987
1.1.2004Lyfjamarkaðurinn á Íslandi : úttekt á markaðsháttum unnin fyrir PharmArctica Hörður Rúnarsson; John Júlíus Cariglia
2.3.2016Lyfsölumarkaðurinn á Íslandi : áhrif aukins frjálsræðis Sandra Huld Jónsdóttir 1979
6.6.2011Markaðsfræðilegt sjónarhorn á stöðu stjórnmálaflokka fyrir alþingiskosningarnar 2007 Þórhallur Guðlaugsson
11.5.2016Markaðshneigð háskóla: Rannsókn á markaðshneigð meðal starfsmanna Háskóla Íslands Þórarinn Hjálmarsson 1983
12.5.2016Markaðssetning fyrirtækja í tengslum við góðgerðarstarfsemi. Ávinningur af samstarfi við góðgerðarsamtök Mist Edvardsdóttir 1990
8.3.2010Markaðsstaða Kjarnafæðis hf : ímynd og staðfærsla Snorri Kristjánsson 1980
26.3.2015Matvælaeftirlit og áhrif þess á samkeppnisstöðu fyrirtækja Selma Björk Petersen 1960
10.5.2016Orðspor Icelandair. Rannsókn á orðspori Icelandair meðal almennings og starfsfólks Guðmundur R. Sigtryggsson 1974
1.1.2003Pedromyndir : hlutverk og framtíðarsýn : horft til framtíðar Inga Margrét Vestmann
1.10.2009Pólitísk markaðssetning Edda Saga Sigurðardóttir 1981
20.8.2013Rafmagnaður raforkusölumarkaður: Ímynd, viðhorf og virk samkeppni? Elín Hrönn Geirsdóttir 1976
13.1.2012Samkeppni á íslenskum raforkumarkaði. Áhrif á raforkufyrirtæki og afkomu þeirra Sigurbjörg Ellen Helgadóttir 1981
26.5.2009Samkeppnishæfni Íslands í jarðvarma Hulda Guðmunda Óskarsdóttir 1975
9.12.2010Samkeppnishæfni íslenska kvikmyndaiðnaðarins Konráð Pálmason 1976
3.5.2012Samkeppnishæfni íslenskrar grænmetisframleiðslu. Er virkur klasi grænmetisframleiðslu til staðar á Íslandi ? Jóhanna Gylfadóttir 1979
28.4.2011Samkeppnishæfni lækningatengdrar ferðaþjónustu Hólmfríður Rós Eyjólfsdóttir 1976
11.1.2011Samkeppnishæfni og klasar. Ferðalag Ingibjörg Jóna Leifsdóttir 1963
17.10.2008Samkeppnishæfni og markaðshneigð íslenskra hugbúnaðarfyrirtækja Hinrik Fjeldsted 1964
19.3.2012Samkeppnishæfni sjávarútvegs á Vestfjörðum Neil Shiran K. Þórisson 1977
25.2.2016Samkeppnisstaða Emmessíss á markaði Aron Freyr Lárusson 1992; Páll Gunnar Ragnarsson 1976
24.2.2011Samkeppnisstaða Sjóvá-Almennra trygginga hf. Jón Helgi Guðnason 1980
2.6.2009Samkeppnisumhverfi á íslenskum raforkumarkaði : framleiðsla - dreifing - sala Ásdís Hrönn Viðarsdóttir 1967
20.10.2009Sérstaða íslenskra álvera Helena Sigurðardóttir 1983
1.1.2002Stjórnun viðskiptatengsla : samskipti íslensku bankanna við fyrirtækjamarkaðinn Bergþóra Hólm Þorkelsdóttir; Björk Sigurgeirsdóttir
11.8.2011The economic impact of public cultural expenditures on creative industries under increasing globalization Ágúst Einarsson 1952
12.5.2016The Power Online: Researching Online Branding Constructs Within the Energy Industry Ragna Þorsteinsdóttir 1988
1.1.2002Tros : grunnur að stefnumótun Örn Eyfjörð Jónsson
11.6.2015Verðsamkeppni á flugmarkaði: Verðstefna flugfélaga á London-Keflavíkur markaði Aðalheiður Kristinsdóttir 1976
12.11.2013Viðskiptahugmynd : Hvaða möguleika hefur nýtt gistiheimili í Reykjanesbæ? Sigrún Björgvinsdóttir 1960
12.5.2010Viðvarandi samkeppnisforskot. Hagnýt rannsókn á auðlindum og færni Poker Stars Hjörtur A. Guðmundsson 1987
8.1.2013WOW air. Aðgreining og samkeppni Berglind Guðrún Bergmann 1973
6.2.2014Þegar frægðin verður vörumerki að falli : vörumerki sem þróast í almenn heiti yfir vöru og missa um leið vörumerkjavernd Sif Steingrímsdóttir 1987