is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Skóli án aðgreiningar'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 153
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
4.7.2018"Algjörlega á móti þessu frá byrjun" : viðhorf og reynsla kennara af skóla án aðgreiningarHulda Kristín Haraldsdóttir 1985-; Kristín Baldey Rúnudóttir 1995-
9.9.2016"Á ég virkilega rödd?" : hver er upplifun foreldra barna á einhverfurófinu af menntastefnunni skóli án aðgreiningar?Guðrún Ása Jóhannsdóttir 1977-
9.8.2018"Fæstir krakkar eru nú ánægðir með allt í grunnskólanum" : upplifun og reynsla nemenda með einhverfu af grunnskólanumGuðmunda Ásgeirsdóttir 1972-
6.7.2018"Reglur, risaeðlur og allskonar" : greinargerð með barnabókIngibjörg Huld Gísladóttir 1991-
2.7.2020"Skóli án aðgreiningar er skóli þar sem öll börn eru velkomin" : menntun án aðgreiningar og starfshlutverk þroskaþjálfa.Rósa María Níelsdóttir 1988-
7.7.2023"Það má öllum langa að stunda kynlíf" : kynfræðsla fyrir alla í almennum grunnskólumRakel Ketilsdóttir 1993-; Elva Líf Norðfjörð Baldursdóttir 1993-
24.8.2022,,Allir þurfa að ganga í takt" : hlutverk þroskaþjálfa í þverfaglegum teymum grunnskólaSólveig Ásta Gautadóttir 1980-; Kristín Lind Albertsdóttir 1981-
30.6.2020,,Einhverfu börnin verða ekki þátttakendur í skólanum nema að fá þennan undirbúning og öryggi" : fullgild þátttaka einhverfra barna innan grunnskólansHallfríður Hera Gísladóttir 1996-; Elín Svava Kjartansdóttir 1995-
6.8.2021,,Ég vil fá að vera með alla grunnskólagöngu mína" : áhrif sérkennslu fatlaðra nemenda í skóla án aðgreiningarHulda Karen Sigurðardóttir 1995-; Ingibjörg Ólafsdóttir 1984-
15.6.2020,,Mér finnst mjög merkilegt að eiga annað móðurmál" : viðhorf og reynsla nemenda af erlendum uppruna af íslenskum grunnskólaLilja Rós Aradóttir 1992-
1.3.2019,,Við þurfum að finna þessa hnökra, þessa steina og taka þá í burtu þegar við getum það"Sigríður Guðbjörg Arnardóttir 1979-
29.10.2020,,Það þarf alltaf að vera sveigjanleiki í starfinu" : hlutverk stjórnenda í skóla fyrir allaRannveig Þorvaldsdóttir 1970-
14.6.2021,,Þetta er bara í orði en ekki á borði‟ : viðhorf kennara og sérkennara í skóla án aðgreiningarJana Hrönn Guðmundsdóttir 1995-
2.7.2020Að kenna börnum með sérþarfir í skóla án aðgreiningar : saga kennaraSigríður Hafdís Baldursdóttir 1977-
13.6.2016Að kenna einhverfum börnum í almennum grunnskólum : „það þarf eitthvað verulega að breytast til þess að hugmyndafræðin gangi upp“Þórhildur Ýr Jóhannesdóttir 1973-
20.6.2019Að koma til móts við ólíkar námsþarfir : jákvæðni er lykillinnÁslaug Eva Antonsdóttir 1991-
19.2.2018Að sníða nemendum stakk eftir vexti : kennsla nemenda sem eiga í erfiðleikum með stærðfræðinámJónína Garðarsdóttir 1973-
30.6.2020Að verða leikskóli án aðgreiningar : starfendarannsókn um hlutverk sérkennaraBjarki Dalsgaard Sigurþórsson 1991-
20.11.2012Aðeins orð á blaði? : um sýn reykvískra grunnskólakennara á menntastefnuna skóli margbreytileikansKristín Axelsdóttir 1957-
28.8.2012Af öllu því sem á sér stað eru samskiptin það stórkostlegasta : leiðir kennara til að efla samskipti nemendaLinda Rut Larsen 1971-
15.6.2016Allir geta eitthvað, enginn getur allt! : viðhorf nemenda og foreldra barna í 8. bekk Borgarhólsskóla til námsefnis og kennsluKiddý Hörn Ásgeirsdóttir 1985-
1.7.2022Altæk hönnun námsBirta Þöll Kristjánsdóttir 1995-
19.6.2014Arkitektúr og kennsluumhverfi barna : áhrif arkitektúrs á kennslu barna með einhverfurófsröskunRebekka Kristín Morrison 1981-
12.6.2018Barnið mitt er með ADHD – ætti það að spila tölvuleiki : áhrif NeuroPlus á úthald og virkniAðalheiður Reynisdóttir 1978-
14.6.2016Byrjendalæsi í ljósi stefnunnar um skóla án aðgreiningarHjördís Stefánsdóttir 1970-