ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Uppeldis- og menntunarfræði með áherslu á sérkennslufræði'í allri Skemmunni>Efnisorð>

SamþykktRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
28.9.2015Að glæða orðin lífi : kennsluefni sem eflir orðaforða og lesskilning Svandís Þórhallsdóttir 1972
30.9.2015„Áhugi kennaranna skiptir svo miklu máli“ : hvernig leikskóla og grunnskóla tekst að mæta þörfum margbreytilegs barnahóps á skilum skólastiga. Borghildur Sigurðardóttir 1984
1.9.2014Árangursríkt lestrarnám byggir á góðu samstarfi skóla og heimilis Aníta Björk Helgadóttir 1974
20.11.2013„Ég heyri það sem þú segir en ég skil þig ekki“ : upplifun og reynsla grunnskólakennara af kennslu nemenda með sértæka málþroskaröskun í skóla án aðgreiningar Ásta María Þorkelsdóttir 1960
25.11.2015Flutningur barna með hreyfihamlanir milli skólastiga : úr leikskóla í grunnsóla Guðrún Ósk Guðjónsdóttir 1983
4.3.2015Heimanám Garðar Páll Vignisson 1962
19.3.2015„Hinn þögli minnihluti" : um reynslu grunnskólakennara af kennslu nemenda með tal- og málþroskafrávik. Kristín G. Friðbjörnsdóttir 1961
1.9.2014Hugur ræður hálfum sigri : um ígrundun kennara og samræmi orða og gjörða á vettvangi Ásta Björnsdóttir 1983
29.8.2013Lestur er lykill að framtíðinni : rannsókn á námserfiðleikum nemenda í 10. bekk Hildur Aðalsteinsdóttir 1969
18.7.2013Maður er enn á lífi þó maður sé veikur : börn með krabbamein og grunnskólinn Hanna Guðbjörg Birgisdóttir 1971
18.7.2013Nauðung gagnvart börnum í sérúrræðum á Íslandi Margrét Rannveig Halldórsdóttir 1979
19.3.2015„Niðurstaðan gæti verið frábær ef ...“ : leikskólastjórar á Austurlandi og menntastefnan skóli án aðgreiningar Margrét Björk Björgvinsdóttir 1965
21.11.2013„Orð eru til alls fyrst“ : kennsluverkefni sem efla orðaforða og lesskilning Bryndís Hauksdóttir 1961
21.9.2015Samstarf sérkennara og umsjónarkennara í almennum grunnskóla Hrönn Garðarsdóttir 1974
2.9.2014Skiptir umhverfið máli? : hvernig kemur skóli margbreytileikans til móts við þarfir nemenda með heyrnarskerðingu sem nota talað mál? Ásdís Hallgrímsdóttir 1978
24.11.2015Skóli án aðgreiningar : sjónarhorn nemenda með þroskahömlun Kristrún Ásta Sigurðardóttir 1988
15.9.2014Sýn fjögurra framhaldsskólakennara á skóla án aðgreiningar Hermína Íris Helgadóttir 1985
30.9.2015„Áhugi kennaranna skiptir svo miklu máli“ : hvernig leikskóla og grunnskóla tekst að mæta þörfum margbreytilegs barnahóps á skilum skólastiga. Borghildur Sigurðardóttir 1984
28.8.2013Tromp á hendi : málörvunar- og lestrarkennsluefni fyrir nemendur sem ekki ná tökum á lestri í upphafi skólagöngu Tinna Erlingsdóttir 1980
30.9.2015Viðhorf íþrótta- og sundkennara til skóla án aðgreiningar Sigurborg Jóna Björnsdóttir 1986
20.11.2012Það er leikur að lesa : lestrarverkefni fyrir fyrsta bekk Ólöf Kristín Einarsdóttir 1960
13.3.2014„Þau þurfa að fá meira frelsi og gera það sem þau vilja gera“ : um mikilvægi þess að starfa í anda lýðræðis í leikskóla Arndís Th. Friðriksdóttir 1975