ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Vörumerki'í allri Skemmunni>Efnisorð>

BirtingRaðanlegtTitillHækkandiHöfundur(ar)
23.6.20103X Technology á fyrirtækjamarkað á Spáni : hvernig nýtist vörumerkjaþróun fyrirtækinu á þessum markaði? Friðbert Gunnarsson
16.9.2011Áhrif afslátta á vörumerkjaímynd í hugum einstaklinga Ólafur Jón Jónsson 1987
20.9.2010Áhrif tónlistar í auglýsingum á vörumerkjavitund og vörumerkjaímynd. Skynjuð samsvörun og tónlistarsmekkur Katrín Halldórsdóttir 1982
2.8.2011Áhrif vörumerkja á neytendur á íslenskum sódavatnsmarkaði Magnús Þór Brink Róbertsson; Styrmir Sigurðsson
21.8.2013Arctic Trucks Experience Sveinn Héðinsson 1986
4.5.2012Auglýsingaeftirtekt og viðskiptatryggð Rannveig Tryggvadóttir 1977
31.5.2011Beint frá býli, félag heimavinnsluaðila Þóra Guðrún Þorsteinsdóttir
11.1.2013BIAF líkan notað til þess að kortleggja vörumerkjaskynjun hjá fólki Borgþór Ásgeirsson 1980
9.1.2014Brand image of EVE Online: Users, non-users and fans Alexandra Diljá Bjargardóttir 1988
3.9.2013Branding of electricity in B2B markets Rolanda Simenaite 1986
12.5.2010Breytist ímynd verslunar sem ekki er lágvöruverðsverslun ef þar eru seld lágverðs eigin vörumerki? Erla Arnbjarnardóttir 1984
11.5.2010Endurauðkenning eða endurstaðfærsla: Glitnir - Íslandsbanki Ellisif Sigurjónsdóttir 1986
22.7.2009Endurmörkun fyrirtækja Ingibjörg Þóra Sæmundsdóttir
3.5.2013Fjarðarkaup út frá fræðum vörumerkjastjórnunar. Er til staðar tryggð hjá viðskiptavinum Fjarðarkaupa? Skúli Magnússon 1990
21.8.2013Flórídana: Vörumerkjarýni og markaðsrannsókn á persónuleika vörumerkisins Þórhildur Fjóla Stefánsdóttir 1990
12.5.2014Frægur, frægari, frægastur? Áhrif neikvæðrar umfjöllunar um talsmenn vörumerkja á vörumerkjavirði Ásdís Þórhallsdóttir 1984
3.5.2012Hefur virk sjónræn vöruinnsetning meiri áhrif en óvirk sjónræn vöruinnsetning? Ingvi Örn Ingvason 1983
25.5.2010Hennes & Mauritz. En studie av varumärket H&M och företagets historia på Island Margrét Óda Ingimarsdóttir 1983
20.9.2012Hönnun á sterku vörumerki. Rannsókn á uppbyggingu vörumerkisins Icelandair Rakel Gunnarsdóttir 1989
29.4.2013Hugarfar viðskiptavina. Er Metabolic að skila merkingu sinni í huga neytenda? Eva Kristinsdóttir 1989
30.4.2012Hvaða þættir eru mikilvægir í merkjum fyrirtækja á Glerártorgi? Haukur Snær Baldursson 1979
21.10.2010Hvert er viðhorf neytenda á Íslandi til eigin vörumerkis með tilliti til verðs og gæða? Vilhelm Baldvinsson 1984
14.3.2013Hvert er viðskiptagrundað vörumerkjavirði farsímafyrirtækja á Íslandi? Ólafur Fannar Heimisson 1988
2.4.2009Ímyndarhönnun vörumerkja í sölurými Hafsteinn Júlíusson 1984
13.5.2014Ímynd bjórtegunda. Rannsókn á ímyndarþáttum söluhæstu bjórtegunda Vínbúðarinnar Karl Jóhann Gunnarsson 1983
27.4.2009Ímynd og upprunaland vöru. Notkun Íslands í markaðssetningu Sjóklæðagerðarinnar 66°Norður Hjördís María Ólafsdóttir 1982
21.9.2012Ímynd vörumerkisins 66°Norður Margrét Erla Guðnadóttir 1987
2.5.2013Ímynd vörumerkisins Apple. Hefur Apple sterka samkeppnisstöðu og í hverju felst sá styrkur? Unnur Bára Kjartansdóttir 1990
19.5.2009Innblástur eða eftirlíking Kristinn Gunnar Atlason
1.1.2005Íslandspóstur : markaðskort Jóhann Gunnsteinn Harðarson
10.1.2014Íslenskur saltfiskur á Spáni. Vörumerkjarýni Kristinn Arnarson 1962
19.3.2013Kauphegðun neytenda á eldsneytismarkaði Hilmir Steinþórsson 1973
10.1.2013Lágvöruverðsverslunin Krónan: Eru neytendur að meðtaka aðgreiningarþætti vörumerkisins? Hjálmtýr Grétarsson 1987
11.1.2013Litir í markaðsstarfi: Áhrif lita á verðmat og eiginleika Andri Már Fanndal 1983
20.9.2011Lúxusvörumerki í kreppu? Sólrún Björk Guðmundsdóttir 1974
3.5.2013Markaðssetning CrossFit: Ímynd og staðfærsla Alexandra Kristjánsdóttir 1990
20.9.2011Markaðssetning íslensks tónlistarfólks Harpa Grétarsdóttir 1986
12.5.2010Markmið fyrirtækja með kostun. Hver er árangurinn? Hafþór Atli Rúnarsson 1983
10.1.2013Mat markaðarins á virði vörumerkisins Vodafone. Hver er ímynd Vodafone meðal háskólanema á Íslandi? Gunnar Örn Runólfsson 1988
3.5.2013Mat markaðarins á vörumerkinu Herbalife: Hver er staðfærsla og ímynd Herbalife á Íslandi? Ívar Freyr Sturluson 1987
3.9.2014Meistaranám í markaðsfræði við Háskólann í Reykjavík. Vörumerkjarýni Kristjana Kristjánsdóttir 1990; Bryndís Marteinsdóttir 1981
20.9.2010Mikilvægi vörumerkja eftir vöruflokkum Sigríður Dögg Guðmundsdóttir 1981
2.5.2012Mikilvægi vörumerkjastjórnunar. Fræðilegt yfirlit Fannar Gunnarsson 1989
5.5.2010Misnotkun á markaðsráðandi stöðu með hagnýtingu hugverkaréttinda Silja Katrín Agnarsdóttir 1985
25.3.2014Mörkun áfangastaða : Reykjavík sem vörumerki Trausti Þór Karlsson 1987
26.5.2011Mörkun : frá stefnumótun á markað Róbert Örn Einarsson
5.6.2013Mörkun í tónlistariðnaðinum Hreinn Ólafur Ingólfsson 1989
5.6.2013Mörkun og endurmörkun : af hverju ímynd og heildstæð ásýnd er lykilþáttur í uppbyggingu marka Jón Cleon 1986
13.5.2014Óefnislegar eignir og þróun þeirra Elías Þór Sigfússon 1988
12.5.2014Ölgerðin: Markaðsdrifið fyrirtæki? Gestur Steinþórsson 1983
9.1.2014Purchasing Premium Private Labels: An investigation of a potential for maternity and breastfeeding clothes in the retail sector Sigrún Baldursdóttir 1980
3.9.2014Samanburður á viðhorfi, ímynd og vörumerkjavitund neytenda til vörumerkja lágvöruverðsverslana annars vegar og vörumerkja útivistarfatnaðar hins vegar Aldís Eva Kristjánsdóttir 1991; Sara Björk Purkhús 1991
20.8.2013Samfélagsleg ábyrgð skyndibitastaða á Íslandi Arndís Kristinsdóttir 1985
10.1.2014Samfélagsmiðlar og Viðskiptavinamiðaða Vörumerkjavirðislíkanið. Notkun samfélagsmiðla til að búa til sterkt vörumerki með tilliti til Viðskiptavinamiðaða Vörumerkjavirðis líkansins: Tvö raundæmi úr heimi tölvuleikja þessu til stuðnings Einar Örn Sigurjónsson 1989
9.5.2014Samstarf vörumerkja. Greining á samstarfi Hreyfingar og Blue Lagoon Spa Dagný Ýr Kristjánsdóttir 1990
21.8.2013Staða og ímynd Ölvisholt Brugghúss Sveinn Sigurðsson 1979
2.5.2011Staða útivistarfatnaðar, markaðshlutdeild og ímynd útivistarmerkja Herdís Ólöf Kjartansdóttir 1986
19.6.2014Stefnumótun tískunnar : áhrif tískuspádómsfyrirtækja og ímyndasköpun markaðssetningar Rakel Jónsdóttir 1987
27.4.2012Stýrir CCP vörumerkinu EVE Online á markvissan hátt miðað við það sem fræðin tiltaka um lykilþætti í slíkri stjórnun? Birna Harðardóttir 1989
22.1.2014Táknmyndin Mikki Mús Magnús Orri Magnússon 1988
20.9.2012Tengsl markaðsráða við víddir vörumerkjavirðis þjónustufyrirtækja á neytendamarkaði Katrín Þórhildur Jóhannsdóttir 1985
3.5.2012Tengsl söluráða og vörumerkjavirðis þjónustufyrirtækja á neytendamarkaði Sigríður Theódóra Pétursdóttir 1985
6.5.2014Tengsl vídda vörumerkjavirðis við vörumerkjavirði lágvöruverðsverslana á matvörumarkaði Sölvi Rúnar Pétursson 1987
7.1.2014Tengsl vörumerkjavirðisvídda og vörumerkjavirðis í þæginda- og gæðaverslunum með matvöru Ólafur Sverrir Jakobsson 1981
18.5.2009Tískan og samfélagið Hildur Sigrún Valsdóttir
18.5.2009Tískustuldur Erna Bergmann Björnsdóttir 1983
12.5.2010Traust til banka í kjölfar bankahruns Brynjar Smári Rúnarsson 1982
12.5.2014Útskýringarþættir viðhorfs til viðburða, vörumerkja kostunaraðila og kaupáforma Særún Dögg Sveinsdóttir 1983
11.9.2014Útvíkkun vörumerkis og vörumerkjasamband Auður Hermannsdóttir 1979; Pálína Mjöll Pálsdóttir 1979
7.5.2014Vesturkot hrossarækt. Vörumerkjaímynd Hulda Finnsdóttir 1989
3.5.2011Við hlustum, lærum og þjónum. Ný stefna Landsbankans í kjölfar bankahruns Hildur Þórisdóttir 1983
13.1.2011Viðhorf neytenda til einkavörumerkja Kristinn Loftur Einarsson 1986
30.4.2012Viðskiptamiðað Vörumerkjavirði. Staða vörumerkis Sporthússins Karen Arnarsdóttir 1989
2.9.2014Viskískóli Ölgerðarinnar - Uppbygging vörumerkjavirðis Magnús Viðar Heimisson 1979; Andri Guðmundsson 1990
3.5.2012Vörumerkið Promennt. Vörumerkjarýni Inga Steinunn Björgvinsdóttir 1978
2.5.2013Vörumerki. Ímynd reiðhjólavörumerkja Inga Rut Jónsdóttir 1976
19.9.2011Vörumerkisuppbygging hljómsveitar: Hvernig getur íslensk rokkhljómsveit búið til sterkt vörumerki og viðhaldið því að mati neytenda? Víkingur Másson 1983
20.4.2012Vörumerkjabreytingar. Hvað einkennir viðhorf almennings til breytinga á vörumerkjum? Sigurlaugur Þorkelsson 1989
13.1.2012Vörumerkjarýni þarfasta þjónsins í Þýskalandi Tinna Dögg Kjartansdóttir 1983
3.5.2012Vörumerkjasamband íslenskra fyrirtækja og íþróttafélaga. Samstarf olíufélaga við íþróttafélög Cardaklija, Denis, 1988-
20.8.2013Vörumerkjasamfélag Apple : neytendur og einkenni Davíð Hansson 1974
12.5.2014Vörumerkjasamfélög á Facebook: Virði þeirra og tengsl við vörumerkjatryggð Karen Arnarsdóttir 1989
2.5.2013Vörumerkjastjórnun. Innri vörumerkjastjónun Íslandsbanka Tanja Rut Ásgeirsdóttir 1983
28.1.2013Vörumerkjastjórnun - Sælkerafiskur Árni Arnórsson 1985
20.9.2011Vörumerkjavirði Frjálsa lífeyrissjóðsins á tímum efnahagslegra umróta: Sjónarmið úr markaðsfærslu Egill Þór Níelsson 1984
2.5.2013Vörumerkjavirði Lykils fjármögnunar: Samanburður við samkeppnisaðila og tengsl þess við söluráða Alexandra Tómasdóttir 1987
1.6.2012Vörumerkjavitund barna. Tengsl neyslu og vörumerkjavitundar barna á aldrinum 3-6 ára Ásgerður Ágústsdóttir 1983
20.9.2010Vörumerkjavitund og vörumerkjaímynd farsímaþjónustufyrirtækja á Íslandi Hjalti Rafn Gunnarsson 1986
14.3.2013,,ZO-ON og staðfærsla vörumerkisins á íslenska markaðnum" Ólöf Ásta Ólafsdóttir 1989; Guðbjörg Kristín Gunnarsdóttir 1987