ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Verslanir'í allri Skemmunni>Efnisorð 'V'>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
3.5.2011Ástand verðmerkinga í sýningargluggum verslana Jóna Gréta Grétarsdóttir 1984
10.9.2010Blómabúðin ehf. : viðskiptaáætlun Arnar Þór Óskarsson 1978
1.1.2004Hefur staðsetning áhrif á ákvörðun viðskiptavina um val á verslun og þá hversu mikil? Steingrímur Magnússon
15.6.2015Íslensk netverslun : greining á samkeppnisumhverfi íslenskra netverslana Björn Kristjánsson 1983
16.7.2008Jóhann Ólafsson & Co. : greining á þörfum verslunarstjóra á Akureyri Héðinn I. Gunnarsson Michelsen
7.3.2013Körfuboltabúðin : viðskiptaáætlun Agnar Guðjónsson 1977
11.5.2015Markaðs- og kynningarstarf í samdrætti : eru dagvöruverslanir á Íslandi að haga því samkvæmt ríkjandi hugmyndum markaðsfræðinga? Jóhann Árni Helgason 1971
1.1.2007Ráðningar hjá íslenskum verslunum Magnea S. Friðriksson
3.9.2014Samanburður á viðhorfi, ímynd og vörumerkjavitund neytenda til vörumerkja lágvöruverðsverslana annars vegar og vörumerkja útivistarfatnaðar hins vegar Aldís Eva Kristjánsdóttir 1991; Sara Björk Purkhús 1991
4.12.2014Samband ímyndar upprunalands og vörumerkjavirðis byggingavöruverslana Halldór Orri Björnsson 1987
12.5.2014Uppgjörsmismunur á afgreiðslukössum. Hvað er til ráða? Helga Ásdís Jónasdóttir 1988
2.4.2009Verzlun : saga - hlutverk - eðli Guðbrandur Þór Bragason 1982
31.7.2013Þjónustugæði í kvenfataverslun. Skynjuð frammistaða og væntingar viðskiptavina Sigríður Ómarsdóttir 1989