ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Viðskiptatengsl'í allri Skemmunni>Efnisorð>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
1.1.2005CRM innleiðingarverkefnið SPAKUR : stjórnun viðskiptatengsla Sveinbjörn Egilsson
13.5.2014Hvar á að prenta? Undirliggjandi ástæður fyrir vali prentkaupenda á prentframleiðanda Margrét Ágústsdóttir 1957
25.8.2014Hvernig standa íslensk fyrirtæki að varðveislu viðskiptavina sinna? Rannsókn meðal fyrirtækja á tölvumarkaði og neytenda. Elísabet Hosseini Far 1990; Selma Ríkey Jóhannsdóttir 1990
3.9.2014Myndun viðskiptasambanda og tengslaneta hjá íslenskum líftæknifyrirtækjum Þórður Bergsson 1982; Arnar Boði Harðarson 1982
2.5.2012Skipt um internetþjónustuaðila. Helstu áhrifaþættir brottfalls Þórður Aðalsteinsson 1973
11.5.2010Stjórnun viðskiptatengsla - CRM. Eiginleikar þess ásamt CRM greiningu á Seglagerðinni Ægi Tryggvi Áki Pétursson 1983
20.9.2012Stjórnun viðskiptatengsla - CRM. Mikilvægi og ávinningur CRM fyrir fyrirtæki Anna Lilja Henrysdóttir 1989
25.4.2012Stjórnun viðskiptatengsla. Fræðileg nálgun og CRM hjá Borgun hf. Tryggvi Karl Valdimarsson 1987
13.1.2012Stjórnun viðskiptatengsla hjá stóru viðskiptabönkum landsins Halldóra Júlía Þorvaldsdóttir 1986
28.9.2009Stjórnun viðskiptatengsla. Kostir og gallar við að innleiða stjórnun viðskiptatengsla Karl Jóhann Gunnarsson 1983
20.9.2013Stjórnun viðskiptatengsla: Samanburður á árangri fyrirtækja sem náð hafa árangri og þeirra sem ekki hafa náð honum Dóra Sigfúsdóttir 1986
12.5.2014Stjórnun viðskiptatengsla: Skynjun starfsmanna á notagildi og ávinningi af stjórnun viðskiptatengsla Hildur Guðjónsdóttir 1985
20.9.2010Stjórnun viðskiptatengsla umfjöllun og staða mála hjá EJS Sölvi Rúnar Pétursson 1987
12.5.2010Tengslanet í viðskiptum Birgir Hrafn Birgisson 1985
26.6.2012Viðhorf fyrirtækja á Íslandi til CRM Ragnar Örn Rúnarsson 1989; Rögnvaldur Andri Halldórsson 1988
30.4.2012Viðskiptamiðað Vörumerkjavirði. Staða vörumerkis Sporthússins Karen Arnarsdóttir 1989