ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Viðskiptavinir'í allri Skemmunni>Efnisorð>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
27.11.2012Áhrifaríkar leiðir fyrir íslensk þjónustufyrirtæki til þess að auka ánægju, tryggð og arðsemi viðskiptavina í nútíma fyrirtækjaumhverfi Vigdís Björk Segatta 1986
8.6.2009Áhrifavaldar á tíðni kvartana: Rannsókn á orsökum kvartana eða skorti á kvörtunum vegna þjónustumistaka Karen Dröfn Halldórsdóttir 1986
3.5.2013Ánægja og tryggð. Á hvaða stig tryggðar dreifast viðskiptavinir TM? Erna Kristjánsdóttir 1977
9.1.2014Ánægja viðskiptavina. Eru meðlimir American Express á Íslandi ánægðir með vöruna og eiginleika hennar? Daníel Örn Atlason 1990
13.1.2011Ánægja viðskiptavina: Með eða án þjónustufalls og góðri úrbót Karen Dröfn Halldórsdóttir 1986
11.1.2013BIAF líkan notað til þess að kortleggja vörumerkjaskynjun hjá fólki Borgþór Ásgeirsson 1980
5.6.2009Business and Security: Security in the Icelandic Travel Industry Edda Hrönn Hannesdóttir 1981
13.11.2013Er munur á skynjun viðskiptamanna, starfsmanna og stjórnenda Íslandsbanka María Jóna Jónsdóttir 1979
20.8.2013Eru fyrirtæki á Íslandi markaðshneigð? Ásgeir Bachmann 1976
1.1.2004Hefur staðsetning áhrif á ákvörðun viðskiptavina um val á verslun og þá hversu mikil? Steingrímur Magnússon
24.2.2011Hollusta viðskiptavina til tryggingafélaga Baldvin Hróar Jónsson 1980
25.8.2014Hvernig standa íslensk fyrirtæki að varðveislu viðskiptavina sinna? Rannsókn meðal fyrirtækja á tölvumarkaði og neytenda. Elísabet Hosseini Far 1990; Selma Ríkey Jóhannsdóttir 1990
29.4.2013Ímynd Nova meðal háskólanema. Mæla þeir háskólanemar sem nú þegar eru viðskiptavinir Nova, með því að eiga viðskipti við fyrirtækið? Iðunn Elva Ingibergsdóttir 1990
1.1.2007Market orientation : a case study of the level of market orientation in an Equinox fitness center in Arhus and its effect on the satisfaction of their customers. Halldór Brynjar Gunnlaugsson
16.1.2010Peocon gestatalning og Norðurlönd Vignir Þór Jónsson 1965
2.5.2013Samband ánægju og tryggðar viðskiptavina. Eru tengsl á milli ánægju og tryggðar viðskiptavina Boot Camp? Jón Ásberg Sigurðsson 1989
1.1.2006Samskiptamarkaðsfræði : hagnýting CRM fræða og hugbúnaðar innan bankastofnana Agnes Björk Björnsdóttir
1.1.2005Samskiptamarkaðssetning í heimabanka Sparisjóðs Hafnarfjarðar Indriði Indriðason
1.1.2002Samskipti starfsfólks og viðskiptavina Heiður Hjaltadóttir
9.5.2014Starfsánægja, ánægja viðskiptavina og árangur. Langsniðsrannsókn Margrét Ása Sigfúsdóttir 1971
9.1.2014Tengsl milli punktakerfa og tryggðar viðskiptavina. Rannsókn meðal viðskiptavina íslenskra kreditkortaútgefenda Ásgerður Höskuldsdóttir 1987
20.10.2008Tryggð og ánægja ungmenna á farsímamarkaðnum Ragnhildur Guðrún Pálsdóttir 1979
23.6.2010Verð farseðla, ímynd og þjónusta íslenskra millilandaflugfélaga : áhrif á kaupákvörðun íslenskra neytenda. Marijana Krajacic
20.9.2011Þjónustufall og lagfærsla. Áhrif tryggðar á viðbrögð við þjónustufalli og lagfærslu þess Svanhildur Ásta Kristjánsdóttir 1971
18.4.2013Þjónustugæði Hagkaups Friðrik Björnsson 1990