ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Skoða titlaHáskóli Íslands>Menntavísindasvið >B.A./B.Ed./B.S. verkefni>

Byrjar á
  1. 0-9
  2. A
  3. Á
  4. B
  5. C
  6. D
  7. E
  8. É
  9. F
  10. G
  11. H
  12. I
  13. Í
  14. J
  15. K
  16. L
  17. M
  18. N
  19. O
  20. Ó
  21. P
  22. Q
  23. R
  24. S
  25. T
  26. U
  27. Ú
  28. V
  29. W
  30. X
  31. Y
  32. Ý
  33. Z
  34. Þ
  35. Æ
  36. Ö
  37. *
Titlar 26 til 50 af 74
BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
18.6.2014„Hjólið sem ískrar mest fær alla smurninguna“ : viðhorf foreldra til skóla án aðgreiningar Guðný Maja Riba 1984; Sigríður Gunnarsdóttir 1982
7.7.2011,Hljóðfæragerð og menning : lýsing á verkferli við gerð fjölgreinanámsefnis Kristofer Rodriguez Svönuson
15.7.2013„Hús þar sem þú mátt taka eins marga inn og þú vilt" : hugmyndir unglinga um starfsemi félagsmiðstöðva Unnur Ásbergsdóttir 1989
30.9.2009„Hvað eigum við nú að gera...?“ : könnunaraðferðin og þjóðsögur Bryndís Gunnarsdóttir; Ellý Dröfn Kristjánsdóttir
18.6.2014"Hvað er eilífðin, mamma?" : ljóð og ljóðagerð í leikskólum með grunnþætti aðalnámskrár að leiðarljósi Guðbjörg Steinsdóttir 1989; Unnur Kristjánsdóttir 1988
22.6.2011,,Hvað fæ ég?" : óskir og væntingar fólks með þroskahömlun um flutning úr foreldrahúsum Brynja Eyþórsdóttir 1988
11.10.2010„Hver er þynnsta bókin sem þú átt?“ : hver eru tengslin á milli skólasafna og skólastarfs í grunnskólum Fjarðabyggðar, fer þar fram kennsla eða snýst starfið um þjónustu yfir borðið? Klara Sigríður Sveinsdóttir
22.9.2008„Hvernig á að höndla svona börn?“ : nemendur með ADHD í grunnskólum og menntun grunnskólakennara Anna Björg Sigurðardóttir; Svanhvít Yngvadóttir
20.6.2007...í húsum hæfir : menning drengja og grunnskólinn : hindrun eða stökkbretti? Arnar Ævarsson
12.9.2012"Í sjálfstæðri búsetu getur maður verið frjáls" Ragnheiður Jónsdóttir 1973
3.9.2007„Jú, víst eru hús í fjörunni“ : þróunarverkefni um skapandi starf í leikskólanum Kópasteini Jónína Fjóla Gunnarsdóttir
1.10.2009„Maður hefði viljað að allt annað hefði skeð" : reynsla og líðan foreldra barna með einhverfu Klara Sjöfn Kristjánsdóttir; Tinna Berg Rúnarsdóttir
12.11.2009„Menning er það dýrmætasta sem maður á : maður á að flytja með sér sína menningu og gefa öðrum af henni“ Margrét Bára Einarsdóttir
20.8.2007„Mér var þetta mátulegt" : um ást og eftirsjá í ljóðum Jónasar Hallgrímssonar Ingunn Vigdís Sigmarsdóttir
14.10.2010„Mhhpf a leid i skolann ...“ - um ritmál á fésbókinni og einkenni þess Eva Ösp Matthíasdóttir
23.9.2008„Minn er löggubangsi sem skilur ekkert“ : mikilvægi þykjustuleiks fyrir leikskólabörn Jónína Guðrún Reynisdóttir; Sigurlaug Björk Jensdóttir
19.6.2014„Móðurmálið mitt góða, hið mjúka og ríka“ : forsendur öflugrar málfræðikennslu í grunnskólum, tilgangur hennar og mikilvægi Saga Jóhannsdóttir 1987; Kristrún Friðriksdóttir 1985
17.9.2008„Muna þarf eftir því að hvetja og styrkja börnin” : eigindleg rannsókn á innleiðingu PBS í reykvískum skólum Laufey Jóhannsdóttir
29.8.2007„Ó bliknandi lyng undir banvænum skotreykjarsvælum! Ó brekkusóley sem kremst undir járnbentum hælum!" (Úr ljóðinu „Hernámsárin" eftir Jón Helgason) Ragnheiður Kristjánsdóttir
26.11.2008„Sína ögnina af hvoru“ : matarvenjur í Aðalvík 1920-1950 Sigrún Jóna Sigurðardóttir
1.10.2009„Svo að það sé ekki bara ég og hann út í eilífðina“ : árangursríkar leiðir til að bjóða barn á einhverfurófinu velkomið á leikskóladeildina Kristín Arna Sigurðardóttir
3.7.2008„Svona er lífið bara, það eru ekki allir eins“ : systkini barna með sérþarfir og Systkinasmiðjan Álfheiður Viðarsdóttir; Helena Byron Magnúsdóttir
11.11.2009“To put language into their souls” : a look at traditional language-based methods and content–based instruction in teaching English Brynhildur Veigarsdóttir
10.9.2007„Trén eru að dansa í rokinu“ : að læra um umhverfi sitt Elliðaárdalinn Valgerður Jóna Oddsdóttir
15.10.2010"Utan dyra geta börn leyft sér ærslaleiki" : gildi ærslaleikja fyrir félags- og tilfinningaþroska leikskólabarna Ásdís Olga Sigurðardóttir; Guðný Elísa Guðgeirsdóttir