ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Skoða titlaHáskólinn í Reykjavík>Viðskiptadeild>

Byrjar á
  1. 0-9
  2. A
  3. Á
  4. B
  5. C
  6. D
  7. E
  8. É
  9. F
  10. G
  11. H
  12. I
  13. Í
  14. J
  15. K
  16. L
  17. M
  18. N
  19. O
  20. Ó
  21. P
  22. Q
  23. R
  24. S
  25. T
  26. U
  27. Ú
  28. V
  29. W
  30. X
  31. Y
  32. Ý
  33. Z
  34. Þ
  35. Æ
  36. Ö
  37. *
SamþykktRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
27.8.2015Behavioural influences in portfolio composition Andrew Britten-Kelly 1980
2.9.2014Betra er lán en liggjandi fé. Útfærsla á frelsun eigin fjár í fasteignum á Íslandi Oddur Ás Garðarsson 1991; Ingólfur Árni Gunnarsson 1991
21.3.2013Blár Sjór aðferðin: Er hægt að aðgreina fyrirtækin Olís og ÓB á núverandi markaði? Hallgrímur Andri Ingvarsson 1985; Hannes Hall 1977
3.10.2012Blue Ocean Strategy and marketing Icelandic fish Sigrún Guðbjartsdóttir 1976
26.6.2012Branding of destinations Árni Friðberg Helgason 1982; Svavar Sigurðarson 1986
3.9.2013Branding of electricity in B2B markets Rolanda Simenaite 1986
26.1.2012Breyting á markaðssetningu á íþróttavörum eftir efnahagshrun Guðni Þorsteinn Guðjónsson; Sindri Már Sigurþórsson
3.8.2011Breytingar á birgðahaldi fyrirtækja eftir efnahagshrun Ragnhildur Edda Tryggvadóttir; Margrét Lilja Ívarsdóttir
31.8.2015Breytingastjórnun: Innleiðing rafrænna reikninga Davíð Magnússon 1991; Tinna Björk Gunnarsdóttir 1994
23.6.2016Breytt áritun endurskoðanda Hrönn Ólafsdóttir 1992; Signý Gísladóttir 1990
2.8.2011Búngaló, stefnumótun og samkeppnisforskot Haukur Guðjónsson; Oddur Jónsson
24.8.2015Bursting Your Balloon: Examining Differences in Self-Other Decision Making Using the BART Task Guðrún Carstensdóttir 1991