ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Skoða titlaHáskólinn í Reykjavík>Viðskiptadeild>

Byrjar á
  1. 0-9
  2. A
  3. Á
  4. B
  5. C
  6. D
  7. E
  8. É
  9. F
  10. G
  11. H
  12. I
  13. Í
  14. J
  15. K
  16. L
  17. M
  18. N
  19. O
  20. Ó
  21. P
  22. Q
  23. R
  24. S
  25. T
  26. U
  27. Ú
  28. V
  29. W
  30. X
  31. Y
  32. Ý
  33. Z
  34. Þ
  35. Æ
  36. Ö
  37. *
SamþykktRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
30.1.2014Network effects on the internationalization process of Icelandic Software Firms Tryggvi Jónsson 1978
2.9.2015Niðurfærsla viðskiptakrafna hjá smærri fyrirtækjum á Íslandi Anna Margrét Vilhjálmsdóttir 1992; Ásdís Eva Svansdóttir 1990
7.8.2012Nordic investments in Russia : current business environment and outlook following Russia’s accession to the WTO Olessia Bankovskaya 1982
24.9.2013Normative Scores on the Trail Making Test for the Icelandic Population Ásmundur Pálsson 1988
2.9.2015Notkun afleiða í áhættustýringu Össurar Sigurður Gunnar Sigurðsson 1992
1.9.2015Notkun CRM í markaðssetningu og uppbyggingu vörumerkis Hildur Sigrún Einarsdóttir 1991; Rakel Reynisdóttir 1991
25.8.2014Notkun samfélagsmiðla í markaðsstarfi íslenskra fyrirtækja Axel Friðgeirsson 1975; Ingi Einar Sigurðsson 1977
2.8.2011Ný tækifæri á tryggingamarkaði með aksturstengdum ökutækjatryggingum Einar Páll Guðlaugsson
26.3.2015Nýtist Scrum við annað en hugbúnaðarþróun? Hinrik Reynisson 1990