EnglishisÍslenska

Member institutions

Search in


Items with advisor 'Árni Árnason 1975'in all of Skemman>Advisors>

Issued[Sortable]Title[Sortable]Author(s)
Aug 2, 2011Áhrif vörumerkja á neytendur á íslenskum sódavatnsmarkaði Magnús Þór Brink Róbertsson; Styrmir Sigurðsson
Nov 14, 2013Auglýsingabann á áfengi, lausn eða friðþæging? John Freyr Aikman 1988; Þórhallur Viðarsson 1987
Aug 3, 2011Experience Iceland: Viðskiptaáætlun Valgerður Tryggvadóttir; Karen Lena Óskarsdóttir
Jan 1, 2007Frummat á virkjun Glerár Skírnir Sigurbjörnsson
Mar 14, 2013Hafa markaðsherferðir íslenskra fyrirtækja og stofnanna aukið ferðamannastraum til Íslands? Finnbogi Haukur Birgisson 1986; Sæunn Marinósdóttir 1973
Aug 20, 2013Ímynd Kirkjubæjarklausturs Steinunn Lára Þórirsdóttir 1985
Aug 3, 2011Markaðsgreining og tækifæri: Sóley Organics á bandarískum markaði Ragna Sveinsdóttir; Særún Ósk Pálmadóttir
Aug 20, 2013Markaðssetning á heilsuvörum eftir komu samfélagsmiðla Guðmundur Eggert Gíslason 1988
Jun 25, 2012Markaðsstjórn útflutnings lambaafurða Lilja Ástudóttir 1979
Jan 26, 2012Próteinmarkaðurinn á Íslandi: Markaðsrannsókn á neytendum próteindrykkjanna Hámarks og Hleðslu Jóhanna Hauksdóttir; Hrafnhildur Sigurðardóttir
Aug 2, 2011Samanburðarrannsókn á notkun ,,táknrænna“ á móti ,,almennra“ auglýsingamynda til að markaðssetja Ísland Hildur Fjóla Bridde; Sólveig Valdemarsdóttir
Jun 26, 2012Viðhorf fyrirtækja á Íslandi til CRM Ragnar Örn Rúnarsson 1989; Rögnvaldur Andri Halldórsson 1988
Jun 25, 2012Viðskiptaáætlun - Lækjarós Þuríður Rún Emilsdóttir 1986; Kristín Ágústa Kjartansdóttir 1988