EnglishisÍslenska

Member institutions

Search in


Items with advisor 'Ragnar Már Vilhjálmsson 1969'in all of Skemman>Advisors>

Issued[Sortable]Title[Sortable]Author(s)
Mar 25, 2014Áhrif kaupauka við kaup neytenda á snyrtivörum Dagmara Ambroziak 1988
Aug 20, 2013Alþjóðamarkaðssetning íslenskra hönnunarvara Auður Bjarnadóttir 1982
Jun 18, 2014Alþjóðavæðing samfélagsmiðla : greining, kortlagning og samanburður á helstu einkennum við uppsetningu á samfélagsmiðlum út frá sjónarmiðum frumkvöðla. Logi Eldon Geirsson 1982
Jul 31, 2012Hvernig stendur Tal í samanburði við samkeppnisaðila? Þórey Hallbergsdóttir 1976
Aug 20, 2013Markaðsgreining á barnafatamarkaðinum : hverjir eru helstu þættir sem hafa áhrif á val neytenda á barnafatnaði? Inga Jóna Ingimundardóttir 1978
Jun 18, 2014Markaðssetning nýrrar hönnunar : lykilþættir í markaðssetningu Úlfhildur Elín Þorláksdóttir Bjarnasen 1979
Mar 7, 2013Markaðssetning tölvuleikja til stúlkna Ásta Soffía Ástþórsdóttir 1980
Mar 19, 2013Markaðsstarf íslensku tryggingafélaganna Björg Helgadóttir 1980
Mar 25, 2014Snjallsímanotkun á Íslandi : með hvaða hætti nota Íslendingar snjallsíma til kaupa á vöru og þjónustu? Bertha Kristín Óskarsdóttir 1977
Jun 18, 2014Vefsíðugreining Hjörtur Jónsson 1965
Nov 12, 2013Viðskiptahugmynd : Hvaða möguleika hefur nýtt gistiheimili í Reykjanesbæ? Sigrún Björgvinsdóttir 1960
Aug 20, 2013Vörumerkjasamfélag Apple : neytendur og einkenni Davíð Hansson 1974
Jun 18, 2014Þjónustugæði og þjónustustefna verslana Cintamani : "Hvernig eru þjónustugæðin í verslunum Cintamani í samanburði við einn helsta samkeppnisaðila þeirra og hver ætti þjónustustefna fyrirtækisins að vera" Tinna Jóhannsdóttir 1980