EnglishisÍslenska

Member institutions

Search in


Items with subject 'Ímyndarsköpun'in all of Skemman>Subjects>

Issued[Sortable]Title[Sortable]Author(s)
May 24, 2012Endurmörkun myndasögunnar Sigurbjörg Margrét Lárusdóttir 1988
Jun 5, 2013Getur letur borið einkenni þjóðar? Gísli Arnarson 1989
May 20, 2011Ímyndarsköpun ferðaþjónustu á jaðarsvæðum: Strandir sem áfangastaður ferðamanna Margret Herdís Einarsdóttir 1961
May 13, 2014Ímynd bjórtegunda. Rannsókn á ímyndarþáttum söluhæstu bjórtegunda Vínbúðarinnar Karl Jóhann Gunnarsson 1983
Jan 8, 2013Ímynd Icelandair Guðmundur R. Sigtryggsson 1974
Jun 29, 2011Ímynd Íslands og ímyndun. Markaðssetning menningararfsins Þórdís Bachmann 1949
Jan 10, 2013Mat markaðarins á virði vörumerkisins Vodafone. Hver er ímynd Vodafone meðal háskólanema á Íslandi? Gunnar Örn Runólfsson 1988
Jun 5, 2013Mörkun og endurmörkun : af hverju ímynd og heildstæð ásýnd er lykilþáttur í uppbyggingu marka Jón Cleon 1986
Jun 27, 2014Product or being? : Development of the image of the Icelandic horse Gréta Vilborg Guðmundsdóttir 1965
Jun 4, 2013Sjálfsköpun : tengsl sjálfsmynda og ímyndarsköpunar Elísabet Karlsdóttir 1988
Aug 29, 2013Skapandi skrifræði | Umbreyting ímyndar í efri byggðum Breiðholts Guðrún Dís Jónatansdóttir 1969
Jun 19, 2014Stefnumótun tískunnar : áhrif tískuspádómsfyrirtækja og ímyndasköpun markaðssetningar Rakel Jónsdóttir 1987
Sep 9, 2013Vitund og ímynd kvenfataverslunarinnar ZayZay Kristján Freyr Þrastarson 1988
Aug 20, 2013Vörumerkjasamfélag Apple : neytendur og einkenni Davíð Hansson 1974
Jan 12, 2012"Það verður eflaust enginn stjarna í Frankfúrt" : markaðssetning íslenskra þjóðarímynda í tengslum við Bókamessuna í Frankfurt Árný Lára Karvelsdóttir 1981