2.9.2016 | "Eins og hann sé jafningi en samt ber maður virkilega mikla virðingu fyrir honum." Lýsing framhaldsskólanemenda á besta grunnskólakennaranum | Elínrós Benediktsdóttir 1977- |
11.9.2023 | "Góð samskipti eru bara lykilatriði". Upplifun grunnskólakennara af samskiptum og vinnustaðamenningu í grunnskólum | Inga Dóra Ragnarsdóttir 1981- |
22.11.2012 | "Til þess að aðrir virði mann verður maður að virða sig sjálfur" : sýn kennara á virðingu í starfi | Sigrún Erla Ólafsdóttir 1987- |
4.7.2023 | ,,Barnið kemur inn í bekk og það er eiginlega svolítið vandamál“ : grunnþátturinn jafnrétti í kennsluháttum tungumálakennara | María Skúladóttir 1992- |
12.6.2023 | ,,Ég lendi í þessu vinnu minnar vegna“ : upplifun kennara af ofbeldi af hálfu nemenda í starfi | Berglind Jóna Þorláksdóttir 1991- |
25.11.2015 | Að skrifa list er góð : starfendarannsókn kennara um leiðir til að auka áhuga og færni í ritun á miðstigi grunnskólans | Guðrún Jóhannesdóttir 1960- |
20.11.2012 | Aðeins orð á blaði? : um sýn reykvískra grunnskólakennara á menntastefnuna skóli margbreytileikans | Kristín Axelsdóttir 1957- |
29.6.2011 | Agi og bekkjastjórnun hjá 1. bekk | Karen Sóley Jóhannsdóttir |
11.11.2015 | Alúð við fólk og fræði | Ágúst Ólason 1962- |
31.3.2011 | Á sömu leið : starfendarannsókn á mótum leik- og grunnskóla | Jóhanna Einarsdóttir 1952- |
31.3.2022 | Áhrif COVID-19 á líðan og störf kennara í grunnskólum Reykjanesbæjar | Helena Bjarndís Bjarnadóttir 1983- |
5.7.2011 | Áhugi grunnskólakennara á útinámi : megindleg rannsókn á viðhorfum kennara miðstigs í fimm grunnskólum Reykjavíkur og nágrennis til útináms | Sigrún Anna Waage Knútsdóttir |
14.6.2021 | Ánægja kennara : samanburðarrannsókn á starfsánægju í minni og stærri skólum | Jóhanna Sigfúsdóttir 1993- |
1.3.2016 | Árangursrík stærðfræðikennsla : áherslur starfandi kennara í stærðfræðikennslu | Anna Þórunn Guðmundsdóttir 1990- |
3.7.2023 | Áskoranir í samstarfi : sjónarhorn foreldra af erlendum uppruna og grunnskólakennara á Íslandi | Weronika Alejnikow 2000- |
21.9.2015 | Birtingarmynd sköpunar í starfi umsjónarkennara yngri barna í grunnskólum | Elva Björk Gísladóttir 1973- |
6.7.2018 | Bjargirnar eru til, en leiðin er illfær : ofgnótt verkefna og tímastjórnun yfirvalda kemur í veg fyrir faglegt samstarf sem vinnur gegn kulnun kennara | Jóna Karólína Karlsdóttir 1958- |
20.11.2012 | Breyttar áherslur í stærðfræðikennslu : hlutverk kennara | Kristín Einarsdóttir 1953- |
5.10.2010 | Brúin : kennsluhugmyndir fyrir grunnskólakennara sem taka á móti skólahóp leikskóla | Jóna Rut Jónsdóttir |
27.6.2022 | Endurgjöf í grunnskóla : leiðir og ávinningur | Brynhildur Hrund Jónsdóttir 1975- |
9.11.2011 | Enn einn fundurinn : hver er upplifun kennara af fundum? | Guðrún G. Halldórsdóttir 1958- |
7.3.2012 | Er komið til móts við alla nemendur í skólastarfinu? : eigindleg rannsókn um hvernig námi og kennslu nemenda með CP er háttað í almennum bekk í grunnskóla | Ingibjörg Bjarney Bjarnadóttir 1983- |
5.11.2012 | Ég geri og ég skil : greinargerð með verkefnasafni fyrir náttúrufræðikennara í grunnskólum | Sigurborg Sif Sighvatsdóttir 1986- |
27.6.2017 | Fagleg sjálfsrýni : starfsþróun kennara og skipulag kennslu í íslensku sem öðru tungumáli í grunnskóla | Anna Guðrún Júlíusdóttir 1961- |
3.6.2011 | Faglegur stuðningur við kennara í starfi : viðhorf kennara í þremur skólum | Sif Stefánsdóttir |