6.7.2018 | "Ég væri alveg til í að hafa meiri tíma!" : viðhorf fagfólks leikskóla til vinnu með börnum með hegðunar- og tilfinningavanda og utanaðkomandi hegðunarráðgjafar | Sigrún Edda Hauksdóttir 1975- |
27.2.2018 | ,, Mamma mín myndi mjög líklega segja já, en ég....” : samanburður á mati barna og mæðra þeirra á áhrifaþáttum hegðunarvanda | Stefanía Dögg Jóhannesdóttir 1988- |
28.9.2009 | Að takast á við hegðunarvanda í grunnskóla með heildstæðum aðferðum | Álfhildur Leifsdóttir; Sigríður A. Þórðardóttir |
5.5.2014 | Agaviðurlög fanga | Bjartmar Steinn Guðjónsson 1986- |
24.8.2015 | Agi og bekkjarstjórnun | Erla Jóhannsdóttir 1985- |
12.10.2010 | Agi og íslenskukennsla í unglingadeild : fornsögur lesnar með drengjum og stúlkum | Inga Þóra Kristinsdóttir |
28.6.2011 | Allir eru í eðli sínu góðir - handbók : hvernig takast á við erfiða hegðun á jákvæðan og uppbyggileg | Helga Agnarsdóttir |
5.9.2012 | ART á Suðurlandi: Þróun og ávinningur verkefnisins | Júlíana Ármannsdóttir 1987- |
12.9.2012 | ART þjálfun í leikskólum : mat kennara og foreldra á félagsfærni og erfiðri hegðun leikskólabarna | Þóra Pétursdóttir 1979- |
23.8.2013 | Athugun á tíðni og einkennum sérkennilegrar og áráttukenndrar hegðunar meðal barna með röskun á einhverfurófi í ljósi nýrrar skilgreiningar á einhverfu í DSM-5 | Linda Hrönn Ingadóttir 1985- |
27.5.2011 | Áhrif ART-þjálfunar og dvalar í sérskóla á nemendur með alvarlega hegðunar- og tilfinningalega erfiðleika | Guðrún Vala Jónsdóttir |
5.6.2013 | Áhrif heildstæðs stuðnings við jákvæða hegðun í frístund | Kolbrún Ingibjörg Jónsdóttir 1984- |
24.6.2008 | Áhrif innleiðingar Heildstæðs stuðnings við jákvæða hegðun á agabrot nemenda | Andri Þór Kristjánsson; Sigurþór Hjalti Gústafsson |
6.9.2011 | Áhrif táknbundinnar styrkingar á vinnusemi og truflandi hegðun drengs með AMO og ODD | Inga Dröfn Wessman 1982- |
29.9.2009 | Áhrif vinnubragða SMT skólafærni : tölulegar breytingar á fjölda agabrota á milli ára auk viðhorfs starfsfólks og nemenda | Magnús Sigurjónsson; Katla Jónsdóttir |
27.6.2019 | Áhrif virknimats og stuðningsáætlana á unglinga með hegðunarvanda | Heiða Ingólfsdóttir 1973- |
28.6.2011 | Árangur PMT-O meðferðar : meðferð fyrir foreldra unglinga með hegðunarvandamál | Heiða Björk Pétursdóttir 1985-; Berglind Hauksdóttir |
21.6.2017 | Behavior problems in elementary and preschool : prevalence, attitudes & resources | Dagný Hermannsdóttir 1985- |
8.6.2020 | Behavioral problems associated with an adolescent's ADHD symptoms and the family role as a possible protective factor | Stefán Þorri Helgason 1991- |
7.7.2023 | Bekkjarstjórnun og hegðunarvandi nemenda : reynsla kennara | Eyrún Ingþórsdóttir 1999-; Harpa Dögg Jóhannsdóttir 2001- |
4.7.2018 | Börn með ADHD í skólastarfi : leiklist í kennslu | Gunnþórunn Elísa Eyjólfsdóttir 1995- |
14.8.2017 | Characteristics of sexual behavior problems in children following assessment and treatment | Erla Guðmundsdóttir 1972- |
14.5.2019 | The effects of individualized teaching of school readiness skills to children in preschool with ADHD symptoms | Sonja Lind Ísfeld Víðisdóttir 1991- |
27.6.2022 | Effects of the Beanfee token economy software on students' persistent problem behavior and lack of academic engagement | Silja Dís Guðjónsdóttir 1995- |
20.2.2023 | Effects of the Beanfee token economy software on students´ persistent problem behavior and lack of academic engagement | Helga Magnea Gunnlaugsdóttir 1996- |