EnglishisÍslenska

Member institutions

Search in


Items with subject 'Neytendahegðun'in all of Skemman>Subjects>

Issued[Sortable]Title[Sortable]Author(s)
Jun 6, 2011Að treysta tölvunni sinni : hvaða þættir vega þyngst í tryggð nemenda til tölvuverslana? Jón Þór Hallgrímsson
Mar 24, 2010Áhrif afslátta á kauphegðun Gyða Rut Guðjónsdóttir 1986
Mar 25, 2014Áhrif kaupauka við kaup neytenda á snyrtivörum Dagmara Ambroziak 1988
Jul 2, 2015The Impact of Impatience on Customer Loyalty and Satisfaction Rannveig Guðmundsdóttir 1989
Aug 2, 2011Áhrif vörumerkja á neytendur á íslenskum sódavatnsmarkaði Magnús Þór Brink Róbertsson; Styrmir Sigurðsson
May 7, 2014Ákvörðunarstíll íslenskra neytenda María Björk Ólafsdóttir 1976
Jun 24, 2014Börn og matvörur : áhrif barna á kauphegðun foreldra Herdís Hermannsdóttir 1988
Jan 19, 2012Consumer Ethnocentrism in Product Evaluation: The case of Iceland Snorri Valur Steindórsson
Jan 30, 2014Customer Analytics in Iceland: Attitudes and implementation Rúrik Karl Björnsson 1987
Aug 28, 2014Customer Satisfaction, Customer Loyalty, and Purchasing Behavior in Retail Stores: The Effects of Patience and Service Hildur Benediktsdóttir 1990
Jan 23, 2012Demographic Factors Influencing the Buying Process: Online Consumers from Denmark and Iceland Gylfi Aron Gylfason
Jan 8, 2015„Ég deili ekki hverju sem er.“ Smitáhrif efnismarkaðssetningar Brynja Björk Garðarsdóttir 1984
Jul 28, 2011Er munur á verðvitund á matvöru milli Dana og Íslendinga? Viktoría Ólafsdóttir 1980
May 27, 2013Ethical consumption and Iceland: A review of current literature and an exploratory study Pezzini, Giada, 1981-
Jul 31, 2012Luxury fashion online : a research of the online marketsplace for luxury fashion brands Anna Rakel Ólafsdóttir 1985
May 12, 2014Hegðun neytenda við ólöglegt niðurhal: Er kominn tími á nýtt aðgengi fyrir innlent myndefni? Torfi Bryngeirsson 1989
Apr 30, 2012Hvaða þættir eru mikilvægir í merkjum fyrirtækja á Glerártorgi? Haukur Snær Baldursson 1979
Jul 14, 2009Hvernig líta Íslendingar á sig sem neytendur? Ásrún Benediktsdóttir
Oct 21, 2010Hvert er viðhorf neytenda á Íslandi til eigin vörumerkis með tilliti til verðs og gæða? Vilhelm Baldvinsson 1984
Jun 5, 2014Improving Consumer-Retailer Relationships Through Digital Retail: How in-store technologies can affect the Icelandic grocery industry Liam Kristinsson 1988
Feb 27, 2015Kauphegðun foreldra : Hversu mikil áhrif hafa börn á kauphegðun foreldra? Bryndís Bessadóttir 1987
Nov 27, 2012Kauphegðun þeirra sem fest hafa kaup á fellihýsi Elísabet Ólafsdóttir 1977
May 12, 2014Lykt sem markaðstól. Viðhorf markaðsfólks og stefnumiðuð notkun Egill Sigurðsson 1984
May 10, 2013Made in China. Kínverski nútímaneytandinn og viðhorf til innlendra framleiðsluvara Lína Guðlaug Atladóttir 1959
Aug 20, 2013Markaðsgreining á barnafatamarkaðinum : hverjir eru helstu þættir sem hafa áhrif á val neytenda á barnafatnaði? Inga Jóna Ingimundardóttir 1978
Jan 10, 2012Markaðslæsi fjölskyldna. Umfjöllun og drög að fræðsluefni Halldóra Björnsdóttir 1958
Jun 16, 2014Netverslun Íslendinga : hversvegna kjósa íslendingar að versla við netverslanir? Fanný Lilja Hermundardóttir 1986
May 2, 2012Neytendur og umhverfismál. Sjónarmið neytenda um fjölnota töskur Þórey Svanfríður Þórisdóttir 1963
Feb 27, 2015Kauphegðun foreldra : Hversu mikil áhrif hafa börn á kauphegðun foreldra? Bryndís Bessadóttir 1987
Jun 25, 2012Sjálfstjórn og neytendahegðun Sigurrós Jónsdóttir 1972; Erla Kristinsdóttir 1979
Jun 19, 2012Skipulagt áreiti markaðsaðila í matvöruverslunum Íris Daníelsdóttir 1986
Jun 23, 2010Skyndikaup og áhrif þeirra á sölu Coca-Cola í matvöruverslunum Gunnar Lár Gunnarsson
Aug 20, 2013Smálán : skilningur og viðhorf háskólanema Daníel Sigurðsson Glad 1981
Mar 25, 2014Snjallsímanotkun á Íslandi : með hvaða hætti nota Íslendingar snjallsíma til kaupa á vöru og þjónustu? Bertha Kristín Óskarsdóttir 1977
Jun 14, 2013Sparnaðar- og neysluhegðun Íslendinga fyrir og eftir efnahagshrunið 2008 Hulda Margrét Óladóttir 1983
Oct 20, 2010Staðfæring Íslands sem áfangastaðar ferðamanna Elísabet Ásta Magnúsdóttir 1987
Sep 26, 2013The Application of the Behavioral Perspective Model and Market Segmentation through an E-mail Marketing Experiment Hinrik Hinriksson 1990
Aug 28, 2014Time Perception, Acceptable Wait, Patience, and Reneging Behavior in Tele-Queues Brynhildur Laufey Brynjarsdóttir 1991
Sep 20, 2010Tryggð á íslenskum farsímamarkaði Þóra Katrín Gunnarsdóttir 1973
Jun 6, 2011Tvöföld túba af kremi : áhrif kaupauka á sölu snyrtivarnings og væntingar smærri söluaðila til kaupauka. Jarþrúður Birgisdóttir
Aug 2, 2011Um menningarneyslu á tímum internetsins : hvaða áhrif hefur internetið á það hvernig fólk neytir tónlistar? Hlynur Hallgrímsson 1985
Jun 1, 2015Unglingar og efnishyggja : áhrif óbeinna auglýsinga á neyslumynstur unglinga Erna Kristín Kristjánsdóttir 1974
Jan 9, 2014Val á matvöruverslun: Hvað ræður vali neytenda á matvöruverslun? Guðrún Nielsen 1990
Apr 30, 2012Val neytenda á snyrtistofum : áhrif auglýsingamiðla Arna Guðný Jónasdóttir 1978
Sep 4, 2014Veðjað á framtíðinavöru : þróun og nýsköpun - íslenskar getraunir Torfi Jóhannsson 1977
Oct 26, 2009Viðskiptatryggð viðskiptavina matvöruverslana Telma Bergmann Árnadóttir 1986
Feb 3, 2015Vöruinnsetning : viðhorf neytenda og notkun fyrirtækja á vöruinnsetningu - Þórunn Valdimarsdóttir 1986
Jan 13, 2012What's on your mind? Examining consumer behaviour on Facebook Stella Björk Helgadóttir 1983