EnglishisÍslenska

Member institutions

Search in


Items with subject 'Rafræn viðskipti'in all of Skemman>Subjects>

Issued[Sortable]Title[Sortable]Author(s)
May 15, 2009Að búa til, markaðssetja og hafa tekjur af vefsetri: Valdar heimildir um vefútgáfu fyrir byrjendur Þór Fjalar Hallgrímsson 1973
Jun 26, 2014Brot gegn vörumerkjarétti í tengslum við netviðskipti Jóhanna Edwald 1991
Jan 23, 2012Demographic Factors Influencing the Buying Process: Online Consumers from Denmark and Iceland Gylfi Aron Gylfason
Jun 5, 2014Digital Marketing Practices in Iceland Björgvin Jóhannsson 1979
Jan 1, 2004EDI/XML in e-commerce Bryndís Sigurðardóttir
Aug 29, 2013Er gagn af rafrænni sjúkraskrá? Ásta Hrafnhildur Garðarsdóttir 1971
Sep 26, 2013Experimental Analysis of Facebook Marketing Using Conjoint Analysis and Eye Scanning Hildur Einarsdóttir 1985
Jan 13, 2012Framtíðarmöguleikar Groupon aðferðafræðinnar Björn Þorvarðarson 1984
Apr 29, 2013Hópkaupssíður á Íslandi. Rannsókn á markaði hópkaupssíða á Íslandi Daníel Guðjónsson 1989
Jan 1, 2004Internet banking in Iceland : a comparison Tanja Sif Árnadóttir
Oct 7, 2008Mælaborð og upplýsingar stjórnenda Ásbjörn Elmar Ásbjörnsson 1983
May 2, 2013Markaðssetning Aha.is. Hvernig notar Aha.is greiningartól í markaðssetningu sinni? Anna Ósk Ólafsdóttir 1979
Aug 20, 2013Markaðssetning á heilsuvörum eftir komu samfélagsmiðla Guðmundur Eggert Gíslason 1988
Jun 23, 2010Markaðssetning á netinu - íslenskir fatahönnuðir Bjarney Sigurðardóttir
Jan 31, 2013Online Marketing & Travel Agencies. Development stages of websites and the use of webmetrics. Droplaug Guttormsdóttir 1986
Apr 27, 2011Rafræn hátíðniviðskipti á gjaldeyrismarkaði með notkun algríms Sigursteinn Stefánsson 1980
Jan 26, 2012Rafrænir reikningar - Staða innleiðingar og ávinningur í rekstri fyrirtækja á Íslandi Rebekka Helga Aðalsteinsdóttir
Jun 23, 2010Rafræn samfélög og nýting þeirra við markaðssetningu á vefsíðu : viðskipta- og markaðsáætlun fyrir www.paralogs.com Karl Óðinn Guðmundsson
Aug 20, 2013Rafræn viðskipti : þarfir smásala fyrir rafrænar upplýsingar frá heildssölum Sigurður Vignir Jóhannsson 1987
Jan 10, 2014Samfélagsmiðlar og Viðskiptavinamiðaða Vörumerkjavirðislíkanið. Notkun samfélagsmiðla til að búa til sterkt vörumerki með tilliti til Viðskiptavinamiðaða Vörumerkjavirðis líkansins: Tvö raundæmi úr heimi tölvuleikja þessu til stuðnings Einar Örn Sigurjónsson 1989
Sep 20, 2010Staða samvinnusíunnar á Íslandi Jakob Ómarsson 1985
Jun 26, 2012Stafræn markaðssetning : Tilboð og auglýsingar í tölvupóstum Elísabet Erdal 1975; Kristinn Þór Ingvason 1969
May 3, 2012Stafrænt hagkerfi á Íslandi: Þróun, staða og framtíð Kristinn Sveinn Ingólfsson 1989
Jan 1, 2004The Bicycool software system Sumarliði Guðmar Helgason;
Aug 3, 2011Uppbygging og stjórnun viðskiptasambanda í gegnum tölvupóst Jóhannes Páll Sigurðarson; Jón Skafti Kristjánsson
Jun 6, 2011Vefþjónusta ríkisins Haukur Arnþórsson
Jun 25, 2012Viðhorf neytenda og fyrirtækja til tilboðssíðna Helga Hrönn Óskarsdóttir 1987; María Rosario Blöndal 1988
May 12, 2014Vinsældir vefverslana. Rannsókn á kostum og ókostum vefverslana Hildur Ýr Þráinsdóttir 1991
Aug 20, 2013Þekking íslenskra markaðsmanna á stafrænni markaðssetningu Oscar Angel Lopez 1984