EnglishisÍslenska

Member institutions

Search in


Items with subject 'Samfélagsmiðlar'in all of Skemman>Subjects>

Accepted[Sortable]Title[Sortable]Author(s)
Jun 27, 2016Ábyrgð hönnuða á þróun sjálfsmyndar á samfélagsmiðlum Helga Dögg Ólafsdóttir 1991
May 4, 2012Aðferðir í markaðssetningu á vörum og þjónustu á félagsnet vefsíðum sýnt með dæmi um véfsíðu VK.com Rozenblit, Anna, 1983-
Jun 10, 2016Aðgát skal höfð í nærveru sálar Selma Smáradóttir 1992
Jul 7, 2016Advertising Success on Facebook. In collaboration with Home24 company Monika Jakstaite 1989
Jun 20, 2016Afleiðingar aukinna áhrifa samfélagsmiðla á tískuheiminn Manuela Ósk Harðardóttir 1983
Jun 23, 2016Áhrif birtingar matvörumerkis, í uppskriftamyndbandi á netinu, á vörusölu Gunnlaugur Freyr Arnarsson 1992; Lovísa Kjartansdóttir 1991
May 13, 2014Áhrif samfélagsmiðla á markaðssetningu. Viðhorf neytenda til fyrirtækja á samfélagsmiðlum Margrét Elísa Rúnarsdóttir 1984
May 7, 2015Áhrif samfélagsmiðla á mótun sjálfsmyndar hjá unglingum Sjöfn Ólafsdóttir 1991
Aug 3, 2011Áhrif vöruumfjöllunar á bloggsíðum á vörusölu Rakel Ósk Guðbjartsdóttir; Sóley Jónsdóttir
Jan 9, 2015Almannatengsl, umtal og samfélagsmiðlar. Hvaða áhrif hafa samfélagsmiðlar haft á eðli umtals? Elín Helga Jónsdóttir 1989
Aug 20, 2013Alþjóðamarkaðssetning íslenskra hönnunarvara Auður Bjarnadóttir 1982
Jun 18, 2014Alþjóðavæðing samfélagsmiðla : greining, kortlagning og samanburður á helstu einkennum við uppsetningu á samfélagsmiðlum út frá sjónarmiðum frumkvöðla. Logi Eldon Geirsson 1982
Jun 27, 2016Árangursmælingar íslenskra fyrirtækja á samfélagsmiðlum Silja Mist Sigurkarlsdóttir 1991
Aug 31, 2015Árvekni íslenskra fyrirtækja gagnvart umtali á samfélagsmiðlum Hrefna María Ómarsdóttir 1983; Kristín María Benjamínsdóttir 1988
May 5, 2014The rising influence of social media in politics: How Barack Obama used social media as a successful campaign tool in the 2008 and 2012 elections Lilja Kristín Birgisdóttir 1990
Feb 8, 2016Beauty tips byltingin : Rannsókn á samfélagsmiðlasíðunni Beauty tips byggð á félagsvísindum Kolfinna María Níelsdóttir 1989
May 6, 2014Blogg: Opin gátt í allar áttir Kristín Birna Kristjánsdóttir 1979
Apr 18, 2016Challenge.me Tómas Magnússon 1990; Víðir Orri Reynisson 1989; Ólafur Nils Sigurðsson 1985; Haukur Stefánsson 1991
May 6, 2013Comunicación e interacción en la clase de ELE. Una propuesta didáctica con Glogster Ortega Zubicaray, Janire Ruth, 1985-
Aug 26, 2015Effects of Content on Facebook Post Popularity: The Case of Icelandair Herborg Sörensen 1988
Aug 31, 2015Efnismarkaðssetning hjá íslenskum fyrirtækjum Jón Ragnar Jónsson 1991
May 3, 2012„Ekki tala um /b/“: Ímynduð samfélög og Internet spjallborð Magnús Loftsson 1981
May 3, 2016El desarrollo de la identidad a través de las redes sociales: propuestas didácticas Vicedo Conca, Victoria, 1990-
Dec 21, 2015„Ert ekki slæmur fyrr en þú færð slæmt“: Viðhorf og viðbrögð veitingastaða við TripAdvisor Kristinn Jaferian 1991
Jun 5, 2014Exploring Social Media Use of B2B Companies in The Icelandic Fisheries Industry Ingvi Þór Georgsson 1990
Dec 9, 2011Facebook - breytt staða? Áhrif samskiptasíðunnar Facebook á parasambönd Helga Fríður Garðarsdóttir 1980
Aug 4, 2016Facebook for the future virtual project manager : a study of Facebook’s potential as a communication platform for virtual project management Freyr Finnbogason 1981
Aug 9, 2016Facebook "mommy groups" : upward and downward social comparison Guðrún Helga Guðlaugsdóttir 1990
Jun 8, 2015Facebook og flokkarnir: Rannsókn á notkun íslenskra stjórnmálaflokka á samfélagsmiðlum Baldvin Þór Bergsson 1978
Dec 18, 2015Facebook og flokkarnir: Rannsókn á notkun íslenskra stjórnmálaflokka á samfélagsmiðlum Baldvin Þór Bergsson 1978
Jan 11, 2013Facebook - tækifæri eða tímaþjófur? Rannsókn á skynjaðri tryggð einstaklinga við fyrirtæki sem eru virk á samfélagsmiðlum Soffía Erla Bergsdóttir 1987
Aug 28, 2014Facebook Use Amongst Adolescents in Iceland: The Effects on Self-Esteem and Life Satisfaction Katerina Inga Lionaraki 1991
Aug 11, 2016Facebook use and the association with self-esteem and depression Ragnhildur Tinna Jakobsdóttir 1990
Jan 7, 2016Facebook við markaðsfærslu á Íslandi. Megindleg rannsókn Sveinn Björnsson 1987
May 6, 2015Framsetning sjálfsins á samfélagsmiðlum Kristín Björk Hilmarsdóttir 1992
Jun 8, 2016Framsvið og baksvið : skyggnst inn í lífið á bakvið símann með Snapchat Rannveig Jónína Guðmundsdóttir 1984
May 7, 2012Frávikshegðun í nútímafjölmiðlum. Siðfár í bloggheimum Jóhann Jóhannsson 1986
May 6, 2015Fréttaveitan Facebook. Notkun og viðhorf íslenskra fréttamiðla á samfélagsmiðlinum Facebook Hrefna Rós Matthíasdóttir 1988
Sep 5, 2014Friðhelgi einkalífs barna í fjölmiðlum og á samfélagsmiðlum Hödd Vilhjálmsdóttir 1981
May 8, 2014Gjörð án aðgerða: Frjáls félagasamtök í þróunarmálum og notkun þeirra á samfélagsmiðlinum Facebook María Lea Ævarsdóttir 1981
Sep 16, 2015Góðgerðafélög og samfélagsmiðlar. Hvernig eru góðgerðafélög á Íslandi að nýta samfélagsmiðla? Alma Guðný Árnadóttir 1992
Nov 24, 2015Hashtag games and voting system for social media management Arnar Þór Sveinsson 1992; Axel Máni Gíslason 1993; Haraldur Andri Stefánsson 1993; Sólberg Bjarki Valdimarsson 1985
Jun 27, 2016Hefur umtal áhrifavalds á samfélagsmiðlum áhrif á snyrtivörusölu? Sólveig Sara Samúelsdóttir 1990; Sigrún Anna Guðnadóttir 1993
Jun 1, 2015Hin mörgu svið samfélagsmiðla : mikilvægt tól við sköpun sjálfsmyndar Guðný Lára Jónsdóttir 1984
Jun 21, 2016Hinn efnislegi smekkur : áhrif hönnunar á smekk Iona Sjöfn Huntingdon-Williams 1991
Aug 27, 2015How can Tibco Spotfire enhance Icelandair's Twitter Marketing? Ármann Gunnlaugsson 1991
May 6, 2016Hvernig miðlar fyrirtæki upplýsingum og þekkingu? Megindleg rannsókn á notkun Wiki Jóna Jakobsdóttir 1950
Jun 16, 2014Hvetur „Social Business Software“ til nýsköpunar í íslenskum fyrirtækjum? Georg Kristinsson 1982
Aug 27, 2015Icelandair Social Media Communication: Develop Appropriate Digital Strategy on Facebook Sandra Espersen 1986
Aug 24, 2015Importance of Social Media in Online Marketing and Use of Eye-Tracking Methods in Online Shopping Daria Rudkova 1991
May 2, 2012Ímyndarafl félagsmiðla. Hin vannýtta auðlind íslenskra stjórnvalda Elín Ingimundardóttir 1987
Sep 4, 2012Íslenskir stjórnendur í heimi samfélagsmiðla Andri Már Helgason 1981
Apr 29, 2016It's a brand new world: Develop a strong personal brand Ingibjörg Elín Gísladóttir 1992
May 4, 2016I would “like” my cold to go away. A social media promotional plan for PreCold® Helga Þórðardóttir 1992
Nov 27, 2015Kennarar eru ekki eyland : áhrif samfélagsmiðla á starfsþróun kennara Sesselja Þóra Gunnarsdóttir 1975
May 11, 2016Kennitölur sem finna virði netkerfa. Virka þumalputta kennitölur til að finna virði netkerfa? Kristófer Fannar Þórsson 1992
May 8, 2015Kvíði á meðal ungs fólks. Áhrif samfélagsmiðla Tanja Karen Salmon 1991
Sep 19, 2014"Let me take a selfie." Motives for posting electronic word-of-mouth in visual content on Instagram Anna Margrét Gunnarsdóttir 1987
May 12, 2014Lögreglan og samfélagsmiðlar: Ímynd og orðspor Markús Benediktsson 1982
Sep 19, 2014Markaðssamskipti í gegnum samfélagsmiðla: Áhrif markaðssamskipta á vörumerkjavirði og kaupáform Guðmundur Fannar Vigfússon 1981
May 11, 2016Markaðssetning alþjóðlegra tónlistarhátíða: Upplifun þeirra sem sjá um markaðsstarf alþjóðlegra tónlistarhátíða á Íslandi á samfélagsmiðlum við markaðssetningu Arnar Már Friðriksson 1986
May 7, 2014Markaðssetning ferðaþjónustufyrirtækja með notkun samfélagsmiðla Sigþrúður Dóra Jónsdóttir 1991
May 6, 2016Myndbirtingar og birting ummæla á samfélagsmiðlum. Er núverandi löggjöf nægileg eða er breytinga þörf? Salka Sól Styrmisdóttir 1990
May 3, 2013Notkun Facebook til markaðsfærslu á Íslandi. Eigindleg og megindleg rannsókn Guðjón Aðalsteinn Guðmundsson 1985
Nov 11, 2015Notkun samfélagsmiðla í íslenskukennslu á unglingastigi Guðrún Sesselja Sigurðardóttir 1977
Aug 25, 2014Notkun samfélagsmiðla í markaðsstarfi íslenskra fyrirtækja Axel Friðgeirsson 1975; Ingi Einar Sigurðsson 1977
May 12, 2010Notkun samfélagsmiðla til markaðsfærslu: Eigindleg rannsókn Hermann Grétarsson 1985
Oct 11, 2010Notkun samfélagsmiðla við markaðssetningu á internetinu Gissur Örn Hákonarson 1981
Jun 3, 2016Notkun sjálfa á Internetinu: Tengsl við sjálfshlutgervingu og líkamsóánægju Anika Sigtryggsdóttir 1992; Arnar Logi Valdimarsson 1991
Apr 30, 2012Notkun viðskiptabanka á samfélagsmiðlum. Viðhorf viðskiptavina til samskipta í gegnum samfélagsmiðla Stefán Jökull Stefánsson 1988
Jan 10, 2014Nýting samfélagsneta - nauðsyn eða nytleysi? Rannsókn á notkun samfélagsneta við markaðsfærslu íslenskra ferðaþjónustufyrirtækja Gunnar Freyr Róbertsson 1986
May 2, 2014Ólíkir miðlar. Hvernig vilja unglingar miðla upplifun sinni? Sigríður Ragnarsdóttir 1969
Sep 6, 2013Rættist draumurinn? Um virkni samráðsvefjarins Betri Reykjavík í ljósi íbúalýðræðis Svanhildur Eiríksdóttir 1968
Dec 17, 2013Rafræn samskipti í rómantískum samböndum Brynja Bergmann Halldórsdóttir 1986
May 5, 2015Rafrænt einelti meðal barna og unglinga og notkun samfélagsmiðla Unnur Birna Magnúsdóttir 1991
Dec 13, 2011Rafrænt einelti. Skilningur og þekking unglinga Helga Lind Pálsdóttir 1982
Jun 14, 2016Rafrænt einelti unglinga Guðrún Kjartansdóttir 1987
Aug 25, 2015Reduction in Self-Esteem and Self-Evaluation Following Upward Social Comparison on Facebook: Depression as a Moderator Helga Margrét Ólafsdóttir 1990
Jul 7, 2016References and social media in the assessment stage of the recruitment process Brynjar Jóhannsson 1987
Jul 3, 2014Rétturinn til að gleymast og til afmáunar Heiðdís Lilja Magnúsdóttir 1972
Jan 7, 2014Ris samfélagsmiðlanna. Notkun stjórnmálaflokka á samfélagsmiðlum fyrir þingkosningar 2013 Sigmar Sigfússon 1983
Mar 1, 2016Samfélagsmiðlanotkun vegna einkaerinda í skipulagsheildum Jóhanna Gunnlaugsdóttir 1949
Dec 21, 2015Samfélagsmiðlar hjá ríkisstofnunum á Íslandi: Notkun, hlutverk og markmið Már Einarsson 1969; Jóhanna Gunnlaugsdóttir 1949
Jan 10, 2014Samfélagsmiðlar og Viðskiptavinamiðaða Vörumerkjavirðislíkanið. Notkun samfélagsmiðla til að búa til sterkt vörumerki með tilliti til Viðskiptavinamiðaða Vörumerkjavirðis líkansins: Tvö raundæmi úr heimi tölvuleikja þessu til stuðnings Einar Örn Sigurjónsson 1989
Sep 23, 2013Samfélagsmiðlar til markaðsfærslu: Upplifun stjórnenda Ragnheiður Þorleifsdóttir 1980
May 7, 2014„Síðan hefur þróunin bara hlaupið á undan.“ Skjalastjórn efnis á samfélagsmiðlum opinberra stofnana á Íslandi Már Einarsson 1969
Dec 19, 2014Sjálfið á tímum stafræns veruleika. Upplifun einstaklinga af samskiptum í gegnum samfélagsmiðla, togstreita, áhrifastjórnun og skert geta til alhæfingar um mótleikara í stafrænum samskiptum Hreiðar Már Árnason 1988
Jun 18, 2014Skiltamálun og óhefðbundnir auglýsingamiðlar : nýting þeirra í markaðsheimi nútímans Björn Loki Björnsson 1991
Aug 11, 2016Social comparison on Facebook : effects on state self-esteem, self-evaluation and affective states Tinna Rós Rudolfsdóttir 1990
Aug 25, 2015Social Network Site Usage Among Adolescents: Effects on Mental and Physical Well-being Guðrún Alma Einarsdóttir 1988
May 6, 2013Staða og þróun rafrænnar stjórnsýslu á Íslandi skv. alþjóðlegum mælingum Haukur Arnþórsson 1953; Ómar H. Kristmundsson 1958
Jun 10, 2016Stafræn markaðssetning fyrir Samskip : hvernig geta Samskip nýtt sér kosti stafrænnar markaðssetningar? Óskar Jensson 1974
Jun 20, 2016„Takk fyrir ad halda framhja mer sæta“ : er þörf á lagabreytingu eða duga núgildandi ákvæði almennra hegningarlaga nr.19/1940 til sakfellingar í málum er varða hefndarklám? Hafrún Olgeirsdóttir 1991
Dec 27, 2013Tengsl Facebook notkunar og félagshæfni unglinga Guðrún Ásta Bergsteinsdóttir 1987
Sep 23, 2013The Brand Persona Vík Prjónsdóttir: Establishing an interactive relationship with a segment persona via social media Fanney Sigurðardóttir 1989
Aug 28, 2014The Relationship between Facebook Use and Loneliness: A Comparison Between High-School Students and University Students Anita Brá Ingvadóttir 1989
Aug 25, 2015The relationship between social networking sites and adolescents social involvement: participation in offline activities and the role of social support Sandra Rós Steinarsdóttir 1988
May 2, 2014Tíst fyrir lýðræði? Samfélagsmiðlar og byltingin í Egyptalandi árið 2011 Arnar Þór Ingólfsson 1991
May 19, 2014Tölvumiðluð samskipti og upplifun unglinga á ólíkum samskiptaleiðum Svavar Helgi Jakobsson 1984
Jun 29, 2015Trúnaðar- og þagnarskyldan : er þörf á frekari lagasetningu eða reglum um notkun heilbrigðisstarfsmanna á samfélagsmiðlum Guðbjörg Lísa Gunnarsdóttir 1974
Sep 16, 2014Umfjöllun og umtal: Viðhorf neytenda til umfjöllunar og umtals um vörur á samfélagsmiðlum Alexandra Ásta Axelsdóttir 1989
Jun 18, 2014Um notkun „Facial Recognition“ og þá möguleika sem felast í tækninni Einar Jón Kjartansson 1970
Jan 9, 2012Vörumerkið ÉG Jóhann Davíð Snorrason 1971
May 12, 2014Vörumerkjasamfélög á Facebook: Virði þeirra og tengsl við vörumerkjatryggð Karen Arnarsdóttir 1989
Jan 13, 2012What's on your mind? Examining consumer behaviour on Facebook Stella Björk Helgadóttir 1983
May 8, 2015Það er kominn tími á vitundarvakningu: Unglingar á samskiptamiðlum Martha María Einarsdóttir 1990