EnglishisÍslenska

Member institutions

Search in


Items with subject 'Samfélagsmiðlar'in all of Skemman>Subjects>

Issued[Sortable]Title[Sortable]Author(s)
May 4, 2012Aðferðir í markaðssetningu á vörum og þjónustu á félagsnet vefsíðum sýnt með dæmi um véfsíðu VK.com Rozenblit, Anna, 1983-
Aug 3, 2011Áhrif vöruumfjöllunar á bloggsíðum á vörusölu Rakel Ósk Guðbjartsdóttir; Sóley Jónsdóttir
Aug 20, 2013Alþjóðamarkaðssetning íslenskra hönnunarvara Auður Bjarnadóttir 1982
Jun 18, 2014Alþjóðavæðing samfélagsmiðla : greining, kortlagning og samanburður á helstu einkennum við uppsetningu á samfélagsmiðlum út frá sjónarmiðum frumkvöðla. Logi Eldon Geirsson 1982
May 6, 2013Comunicación e interacción en la clase de ELE. Una propuesta didáctica con Glogster Ortega Zubicaray, Janire Ruth, 1985-
May 3, 2012„Ekki tala um /b/“: Ímynduð samfélög og Internet spjallborð Magnús Loftsson 1981
Jun 5, 2014Exploring Social Media Use of B2B Companies in The Icelandic Fisheries Industry Ingvi Þór Georgsson 1990
Dec 9, 2011Facebook - breytt staða? Áhrif samskiptasíðunnar Facebook á parasambönd Helga Fríður Garðarsdóttir 1980
Jan 11, 2013Facebook - tækifæri eða tímaþjófur? Rannsókn á skynjaðri tryggð einstaklinga við fyrirtæki sem eru virk á samfélagsmiðlum Soffía Erla Bergsdóttir 1987
May 7, 2012Frávikshegðun í nútímafjölmiðlum. Siðfár í bloggheimum Jóhann Jóhannsson 1986
Jun 16, 2014Hvetur „Social Business Software“ til nýsköpunar í íslenskum fyrirtækjum? Georg Kristinsson 1982
May 2, 2012Ímyndarafl félagsmiðla. Hin vannýtta auðlind íslenskra stjórnvalda Elín Ingimundardóttir 1987
Sep 4, 2012Íslenskir stjórnendur í heimi samfélagsmiðla Andri Már Helgason 1981
May 3, 2013Notkun Facebook til markaðsfærslu á Íslandi. Eigindleg og megindleg rannsókn Guðjón Aðalsteinn Guðmundsson 1985
May 12, 2010Notkun samfélagsmiðla til markaðsfærslu: Eigindleg rannsókn Hermann Grétarsson 1985
Oct 11, 2010Notkun samfélagsmiðla við markaðssetningu á internetinu Gissur Örn Hákonarson 1981
Apr 30, 2012Notkun viðskiptabanka á samfélagsmiðlum. Viðhorf viðskiptavina til samskipta í gegnum samfélagsmiðla Stefán Jökull Stefánsson 1988
Sep 6, 2013Rættist draumurinn? Um virkni samráðsvefjarins Betri Reykjavík í ljósi íbúalýðræðis Svanhildur Eiríksdóttir 1968
Dec 13, 2011Rafrænt einelti. Skilningur og þekking unglinga Helga Lind Pálsdóttir 1982
Jul 3, 2014Rétturinn til að gleymast og til afmáunar Heiðdís Lilja Magnúsdóttir 1972
Jan 10, 2014Samfélagsmiðlar og Viðskiptavinamiðaða Vörumerkjavirðislíkanið. Notkun samfélagsmiðla til að búa til sterkt vörumerki með tilliti til Viðskiptavinamiðaða Vörumerkjavirðis líkansins: Tvö raundæmi úr heimi tölvuleikja þessu til stuðnings Einar Örn Sigurjónsson 1989
Sep 23, 2013Samfélagsmiðlar til markaðsfærslu: Upplifun stjórnenda Ragnheiður Þorleifsdóttir 1980
Jun 18, 2014Skiltamálun og óhefðbundnir auglýsingamiðlar : nýting þeirra í markaðsheimi nútímans Björn Loki Björnsson 1991
May 6, 2013Staða og þróun rafrænnar stjórnsýslu á Íslandi skv. alþjóðlegum mælingum Haukur Arnþórsson 1953; Ómar H. Kristmundsson 1958
Sep 23, 2013The Brand Persona Vík Prjónsdóttir: Establishing an interactive relationship with a segment persona via social media Fanney Sigurðardóttir 1989
Jun 18, 2014Um notkun „Facial Recognition“ og þá möguleika sem felast í tækninni Einar Jón Kjartansson 1970
Jan 9, 2012Vörumerkið ÉG Jóhann Davíð Snorrason 1971
Jan 13, 2012What's on your mind? Examining consumer behaviour on Facebook Stella Björk Helgadóttir 1983