EnglishisÍslenska

Member institutions

Search in


Items with subject 'Samkeppni'in all of Skemman>Subjects>

Issued[Sortable]Title[Sortable]Author(s)
Jan 1, 2006Áhrif samkeppnislaga á líkamsræktarstöðvar Stella Rún Kristjánsdóttir
Mar 21, 2013Blár Sjór aðferðin: Er hægt að aðgreina fyrirtækin Olís og ÓB á núverandi markaði? Hallgrímur Andri Ingvarsson 1985; Hannes Hall 1977
Feb 23, 2011Effect of stocking density at the feeding rack and social rank on the behaviour of Icelandic heifers Andrea Rüggeberg 1977
Sep 22, 2009Er grundvöllur fyrir ríkisrekinn fjölmiðil á auglýsingamarkaði við fákeppnisaðstæður Daði Guðjónsson 1982
Jul 28, 2011Er munur á verðvitund á matvöru milli Dana og Íslendinga? Viktoría Ólafsdóttir 1980
May 12, 2010Er til sterkur og samkeppnishæfur klasi upplýsingatæknifyrirtækja á Íslandi? Helgi Rafn Helgason 1975
Aug 20, 2013Eru fyrirtæki á Íslandi markaðshneigð? Ásgeir Bachmann 1976
Jan 1, 2002Farsímamarkaðurinn á Akureyri Geir Kristinn Aðalsteinsson
Jul 26, 2011Gagnaver : samkeppnishæfni Íslands Unnur Sigurðardóttir 1986
Jan 1, 2004Hefur staðsetning áhrif á ákvörðun viðskiptavina um val á verslun og þá hversu mikil? Steingrímur Magnússon
May 2, 2013Hið blandaða bú. Staða og tækifæri Hrund Pálsdóttir 1986
Feb 14, 2011Hrossabeit í skógræktargirðingu Steinunn Anna Halldórsdóttir 1978
May 12, 2010Hvaða samkeppnisform er hagkvæmast fyrir fjarskiptamarkað á örmarkaði eins og á Íslandi með tilliti til hagsmuna neytenda? Þóra Birgisdóttir 1969
Jun 16, 2014Hvetur „Social Business Software“ til nýsköpunar í íslenskum fyrirtækjum? Georg Kristinsson 1982
Jun 15, 2009Iceland Express: Samsetning farþega og hvataþættir ferða Jóhanna Björk Kristinsdóttir 1970
May 2, 2013Ímynd vörumerkisins Apple. Hefur Apple sterka samkeppnisstöðu og í hverju felst sá styrkur? Unnur Bára Kjartansdóttir 1990
Mar 24, 2010Kvik færni fyrirtækja Kolbeinn Karl Kristinsson 1987
Jan 10, 2013Lágvöruverðsverslunin Krónan: Eru neytendur að meðtaka aðgreiningarþætti vörumerkisins? Hjálmtýr Grétarsson 1987
Jan 1, 2004Lyfjamarkaðurinn á Íslandi : úttekt á markaðsháttum unnin fyrir PharmArctica Hörður Rúnarsson; John Júlíus Cariglia
Jun 6, 2011Markaðsfræðilegt sjónarhorn á stöðu stjórnmálaflokka fyrir alþingiskosningarnar 2007 Þórhallur Guðlaugsson
Mar 8, 2010Markaðsstaða Kjarnafæðis hf : ímynd og staðfærsla Snorri Kristjánsson 1980
Jan 1, 2003Pedromyndir : hlutverk og framtíðarsýn : horft til framtíðar Inga Margrét Vestmann
Oct 1, 2009Pólitísk markaðssetning Edda Saga Sigurðardóttir 1981
Aug 20, 2013Rafmagnaður raforkusölumarkaður: Ímynd, viðhorf og virk samkeppni? Elín Hrönn Geirsdóttir 1976
Jan 13, 2012Samkeppni á íslenskum raforkumarkaði. Áhrif á raforkufyrirtæki og afkomu þeirra Sigurbjörg Ellen Helgadóttir 1981
May 26, 2009Samkeppnishæfni Íslands í jarðvarma Hulda Guðmunda Óskarsdóttir 1975
Dec 9, 2010Samkeppnishæfni íslenska kvikmyndaiðnaðarins Konráð Pálmason 1976
May 3, 2012Samkeppnishæfni íslenskrar grænmetisframleiðslu. Er virkur klasi grænmetisframleiðslu til staðar á Íslandi ? Jóhanna Gylfadóttir 1979
Apr 28, 2011Samkeppnishæfni lækningatengdrar ferðaþjónustu Hólmfríður Rós Eyjólfsdóttir 1976
Jan 11, 2011Samkeppnishæfni og klasar. Ferðalag Ingibjörg Jóna Leifsdóttir 1963
Oct 17, 2008Samkeppnishæfni og markaðshneigð íslenskra hugbúnaðarfyrirtækja Hinrik Fjeldsted 1964
Mar 19, 2012Samkeppnishæfni sjávarútvegs á Vestfjörðum Neil Shiran K. Þórisson 1977
Feb 24, 2011Samkeppnisstaða Sjóvá-Almennra trygginga hf. Jón Helgi Guðnason 1980
Jun 2, 2009Samkeppnisumhverfi á íslenskum raforkumarkaði : framleiðsla - dreifing - sala Ásdís Hrönn Viðarsdóttir 1967
Oct 20, 2009Sérstaða íslenskra álvera Helena Sigurðardóttir 1983
Jan 1, 2002Stjórnun viðskiptatengsla : samskipti íslensku bankanna við fyrirtækjamarkaðinn Bergþóra Hólm Þorkelsdóttir; Björk Sigurgeirsdóttir
Aug 11, 2011The economic impact of public cultural expenditures on creative industries under increasing globalization Ágúst Einarsson 1952
Jan 1, 2002Tros : grunnur að stefnumótun Örn Eyfjörð Jónsson
Nov 12, 2013Viðskiptahugmynd : Hvaða möguleika hefur nýtt gistiheimili í Reykjanesbæ? Sigrún Björgvinsdóttir 1960
May 12, 2010Viðvarandi samkeppnisforskot. Hagnýt rannsókn á auðlindum og færni Poker Stars Hjörtur A. Guðmundsson 1987
Feb 6, 2014Þegar frægðin verður vörumerki að falli - Vörumerki sem þróast í almenn heiti yfir vöru og missa um leið vörumerkjavernd. Sif Steingrímsdóttir 1987
Jan 8, 2013WOW air. Aðgreining og samkeppni Berglind Guðrún Bergmann 1973