EnglishisÍslenska

Member institutions

Search in


Items with subject 'Snyrtivörur'in all of Skemman>Subjects>

Accepted[Sortable]Title[Sortable]Author(s)
May 2, 2016„Ég meina, þetta er bara business“: Upplifun lesenda af áhrifum snyrtivörubloggara á kauphegðun og kostaðri umfjöllun Alexandra Bernh. Guðmundsdóttir 1992
Jun 27, 2016Hefur umtal áhrifavalds á samfélagsmiðlum áhrif á snyrtivörusölu? Sólveig Sara Samúelsdóttir 1990; Sigrún Anna Guðnadóttir 1993
Mar 25, 2014Hildur : a new luxury skincare line on the anti-aging market Hildur Ársælsdóttir 1988
Apr 13, 2016Ímynd M.A.C. Cosmetics Ásrún Ísleifsdóttir 1991
Jun 6, 2016Lífvirkni í hliðarafurðum úr hörpudisk- og karfavinnslu Inga Ósk Jónsdóttir 1993
Aug 3, 2011Markaðsgreining og tækifæri: Sóley Organics á bandarískum markaði Ragna Sveinsdóttir; Særún Ósk Pálmadóttir
Mar 1, 2016Means to an End: Marketing Research on Icelandic Cosmeceutical Brands and Consumers' Motivations for Purchase Stefanía Hrönn Guðrúnardóttir 1988
Jun 27, 2016Milli lands og sjávar Theodóra Mjöll Skúladóttir Jack 1986
Jun 6, 2011Tvöföld túba af kremi : áhrif kaupauka á sölu snyrtivarnings og væntingar smærri söluaðila til kaupauka. Jarþrúður Birgisdóttir
Apr 28, 2015Þróun og prófanir á rakakremi sem inniheldur úrdrátt úr burnirót (Rhodiola rosea L.) Arna Katrín Hauksdóttir 1990