EnglishisÍslenska

Member institutions

Search in


Items with subject 'Vörumerki'in all of Skemman>Subjects>

Issued[Sortable]Title[Sortable]Author(s)
Jun 23, 20103X Technology á fyrirtækjamarkað á Spáni : hvernig nýtist vörumerkjaþróun fyrirtækinu á þessum markaði? Friðbert Gunnarsson
Sep 16, 2011Áhrif afslátta á vörumerkjaímynd í hugum einstaklinga Ólafur Jón Jónsson 1987
Sep 20, 2010Áhrif tónlistar í auglýsingum á vörumerkjavitund og vörumerkjaímynd. Skynjuð samsvörun og tónlistarsmekkur Katrín Halldórsdóttir 1982
Aug 2, 2011Áhrif vörumerkja á neytendur á íslenskum sódavatnsmarkaði Magnús Þór Brink Róbertsson; Styrmir Sigurðsson
Aug 21, 2013Arctic Trucks Experience Sveinn Héðinsson 1986
May 4, 2012Auglýsingaeftirtekt og viðskiptatryggð Rannveig Tryggvadóttir 1977
May 31, 2011Beint frá býli, félag heimavinnsluaðila Þóra Guðrún Þorsteinsdóttir
Jan 11, 2013BIAF líkan notað til þess að kortleggja vörumerkjaskynjun hjá fólki Borgþór Ásgeirsson 1980
Jan 9, 2014Brand image of EVE Online: Users, non-users and fans Alexandra Diljá Bjargardóttir 1988
Sep 3, 2013Branding of electricity in B2B markets Rolanda Simenaite 1986
May 12, 2010Breytist ímynd verslunar sem ekki er lágvöruverðsverslun ef þar eru seld lágverðs eigin vörumerki? Erla Arnbjarnardóttir 1984
May 11, 2010Endurauðkenning eða endurstaðfærsla: Glitnir - Íslandsbanki Ellisif Sigurjónsdóttir 1986
Jul 22, 2009Endurmörkun fyrirtækja Ingibjörg Þóra Sæmundsdóttir
May 3, 2013Fjarðarkaup út frá fræðum vörumerkjastjórnunar. Er til staðar tryggð hjá viðskiptavinum Fjarðarkaupa? Skúli Magnússon 1990
Aug 21, 2013Flórídana: Vörumerkjarýni og markaðsrannsókn á persónuleika vörumerkisins Þórhildur Fjóla Stefánsdóttir 1990
May 3, 2012Hefur virk sjónræn vöruinnsetning meiri áhrif en óvirk sjónræn vöruinnsetning? Ingvi Örn Ingvason 1983
May 25, 2010Hennes & Mauritz. En studie av varumärket H&M och företagets historia på Island Margrét Óda Ingimarsdóttir 1983
Sep 20, 2012Hönnun á sterku vörumerki. Rannsókn á uppbyggingu vörumerkisins Icelandair Rakel Gunnarsdóttir 1989
Apr 29, 2013Hugarfar viðskiptavina. Er Metabolic að skila merkingu sinni í huga neytenda? Eva Kristinsdóttir 1989
Apr 30, 2012Hvaða þættir eru mikilvægir í merkjum fyrirtækja á Glerártorgi? Haukur Snær Baldursson 1979
Oct 21, 2010Hvert er viðhorf neytenda á Íslandi til eigin vörumerkis með tilliti til verðs og gæða? Vilhelm Baldvinsson 1984
Mar 14, 2013Hvert er viðskiptagrundað vörumerkjavirði farsímafyrirtækja á Íslandi? Ólafur Fannar Heimisson 1988
Apr 2, 2009Ímyndarhönnun vörumerkja í sölurými Hafsteinn Júlíusson 1984
Apr 27, 2009Ímynd og upprunaland vöru. Notkun Íslands í markaðssetningu Sjóklæðagerðarinnar 66°Norður Hjördís María Ólafsdóttir 1982
Sep 21, 2012Ímynd vörumerkisins 66°Norður Margrét Erla Guðnadóttir 1987
May 2, 2013Ímynd vörumerkisins Apple. Hefur Apple sterka samkeppnisstöðu og í hverju felst sá styrkur? Unnur Bára Kjartansdóttir 1990
May 19, 2009Innblástur eða eftirlíking Kristinn Gunnar Atlason
Jan 1, 2005Íslandspóstur : markaðskort Jóhann Gunnsteinn Harðarson
Jan 10, 2014Íslenskur saltfiskur á Spáni. Vörumerkjarýni Kristinn Arnarson 1962
Mar 19, 2013Kauphegðun neytenda á eldsneytismarkaði Hilmir Steinþórsson 1973
Jan 10, 2013Lágvöruverðsverslunin Krónan: Eru neytendur að meðtaka aðgreiningarþætti vörumerkisins? Hjálmtýr Grétarsson 1987
Jan 11, 2013Litir í markaðsstarfi: Áhrif lita á verðmat og eiginleika Andri Már Fanndal 1983
Sep 20, 2011Lúxusvörumerki í kreppu? Sólrún Björk Guðmundsdóttir 1974
May 3, 2013Markaðssetning CrossFit: Ímynd og staðfærsla Alexandra Kristjánsdóttir 1990
Sep 20, 2011Markaðssetning íslensks tónlistarfólks Harpa Grétarsdóttir 1986
May 12, 2010Markmið fyrirtækja með kostun. Hver er árangurinn? Hafþór Atli Rúnarsson 1983
Jan 10, 2013Mat markaðarins á virði vörumerkisins Vodafone. Hver er ímynd Vodafone meðal háskólanema á Íslandi? Gunnar Örn Runólfsson 1988
May 3, 2013Mat markaðarins á vörumerkinu Herbalife: Hver er staðfærsla og ímynd Herbalife á Íslandi? Ívar Freyr Sturluson 1987
Sep 20, 2010Mikilvægi vörumerkja eftir vöruflokkum Sigríður Dögg Guðmundsdóttir 1981
May 2, 2012Mikilvægi vörumerkjastjórnunar. Fræðilegt yfirlit Fannar Gunnarsson 1989
May 5, 2010Misnotkun á markaðsráðandi stöðu með hagnýtingu hugverkaréttinda Silja Katrín Agnarsdóttir 1985
Mar 25, 2014Mörkun áfangastaða : Reykjavík sem vörumerki Trausti Þór Karlsson 1987
May 26, 2011Mörkun : frá stefnumótun á markað Róbert Örn Einarsson
Jun 5, 2013Mörkun í tónlistariðnaðinum Hreinn Ólafur Ingólfsson 1989
Jun 5, 2013Mörkun og endurmörkun : af hverju ímynd og heildstæð ásýnd er lykilþáttur í uppbyggingu marka Jón Cleon 1986
Jan 9, 2014Purchasing Premium Private Labels: An investigation of a potential for maternity and breastfeeding clothes in the retail sector Sigrún Baldursdóttir 1980
Aug 20, 2013Samfélagsleg ábyrgð skyndibitastaða á Íslandi Arndís Kristinsdóttir 1985
Jan 10, 2014Samfélagsmiðlar og Viðskiptavinamiðaða Vörumerkjavirðislíkanið. Notkun samfélagsmiðla til að búa til sterkt vörumerki með tilliti til Viðskiptavinamiðaða Vörumerkjavirðis líkansins: Tvö raundæmi úr heimi tölvuleikja þessu til stuðnings Einar Örn Sigurjónsson 1989
Aug 21, 2013Staða og ímynd Ölvisholt Brugghúss Sveinn Sigurðsson 1979
May 2, 2011Staða útivistarfatnaðar, markaðshlutdeild og ímynd útivistarmerkja Herdís Ólöf Kjartansdóttir 1986
Jun 19, 2014Stefnumótun tískunnar : áhrif tískuspádómsfyrirtækja og ímyndasköpun markaðssetningar Rakel Jónsdóttir 1987
Apr 27, 2012Stýrir CCP vörumerkinu EVE Online á markvissan hátt miðað við það sem fræðin tiltaka um lykilþætti í slíkri stjórnun? Birna Harðardóttir 1989
Jan 22, 2014Táknmyndin Mikki Mús Magnús Orri Magnússon 1988
Sep 20, 2012Tengsl markaðsráða við víddir vörumerkjavirðis þjónustufyrirtækja á neytendamarkaði Katrín Þórhildur Jóhannsdóttir 1985
May 3, 2012Tengsl söluráða og vörumerkjavirðis þjónustufyrirtækja á neytendamarkaði Sigríður Theódóra Pétursdóttir 1985
Jan 7, 2014Tengsl vörumerkjavirðisvídda og vörumerkjavirðis í þæginda- og gæðaverslunum með matvöru Ólafur Sverrir Jakobsson 1981
May 18, 2009Tískan og samfélagið Hildur Sigrún Valsdóttir
May 18, 2009Tískustuldur Erna Bergmann Björnsdóttir 1983
May 12, 2010Traust til banka í kjölfar bankahruns Brynjar Smári Rúnarsson 1982
May 3, 2011Við hlustum, lærum og þjónum. Ný stefna Landsbankans í kjölfar bankahruns Hildur Þórisdóttir 1983
Jan 13, 2011Viðhorf neytenda til einkavörumerkja Kristinn Loftur Einarsson 1986
Apr 30, 2012Viðskiptamiðað Vörumerkjavirði. Staða vörumerkis Sporthússins Karen Arnarsdóttir 1989
May 3, 2012Vörumerkið Promennt. Vörumerkjarýni Inga Steinunn Björgvinsdóttir 1978
May 2, 2013Vörumerki. Ímynd reiðhjólavörumerkja Inga Rut Jónsdóttir 1976
Sep 19, 2011Vörumerkisuppbygging hljómsveitar: Hvernig getur íslensk rokkhljómsveit búið til sterkt vörumerki og viðhaldið því að mati neytenda? Víkingur Másson 1983
Apr 20, 2012Vörumerkjabreytingar. Hvað einkennir viðhorf almennings til breytinga á vörumerkjum? Sigurlaugur Þorkelsson 1989
Jan 13, 2012Vörumerkjarýni þarfasta þjónsins í Þýskalandi Tinna Dögg Kjartansdóttir 1983
May 3, 2012Vörumerkjasamband íslenskra fyrirtækja og íþróttafélaga. Samstarf olíufélaga við íþróttafélög Cardaklija, Denis, 1988-
Aug 20, 2013Vörumerkjasamfélag Apple : neytendur og einkenni Davíð Hansson 1974
May 12, 2014Vörumerkjasamfélög á Facebook: Virði þeirra og tengsl við vörumerkjatryggð Karen Arnarsdóttir 1989
May 2, 2013Vörumerkjastjórnun. Innri vörumerkjastjónun Íslandsbanka Tanja Rut Ásgeirsdóttir 1983
Jan 28, 2013Vörumerkjastjórnun - Sælkerafiskur Árni Arnórsson 1985
Sep 20, 2011Vörumerkjavirði Frjálsa lífeyrissjóðsins á tímum efnahagslegra umróta: Sjónarmið úr markaðsfærslu Egill Þór Níelsson 1984
May 2, 2013Vörumerkjavirði Lykils fjármögnunar: Samanburður við samkeppnisaðila og tengsl þess við söluráða Alexandra Tómasdóttir 1987
Jun 1, 2012Vörumerkjavitund barna. Tengsl neyslu og vörumerkjavitundar barna á aldrinum 3-6 ára Ásgerður Ágústsdóttir 1983
Sep 20, 2010Vörumerkjavitund og vörumerkjaímynd farsímaþjónustufyrirtækja á Íslandi Hjalti Rafn Gunnarsson 1986
Mar 14, 2013,,ZO-ON og staðfærsla vörumerkisins á íslenska markaðnum" Ólöf Ásta Ólafsdóttir 1989; Guðbjörg Kristín Gunnarsdóttir 1987