EnglishisÍslenska

Member institutions

Search in


Browse TitlesReykjavík University>Viðskiptadeild>

Filter by
  1. 0-9
  2. A
  3. Á
  4. B
  5. C
  6. D
  7. E
  8. É
  9. F
  10. G
  11. H
  12. I
  13. Í
  14. J
  15. K
  16. L
  17. M
  18. N
  19. O
  20. Ó
  21. P
  22. Q
  23. R
  24. S
  25. T
  26. U
  27. Ú
  28. V
  29. W
  30. X
  31. Y
  32. Ý
  33. Z
  34. Þ
  35. Æ
  36. Ö
  37. *
Showing titles 26 to 50 of 556
Accepted[Sortable]Title[Sortable]Author(s)
Sep 1, 2015Áhrifaþættir og kaupáform í netverslun Anna Bára Teitsdóttir 1974; Guðlaug Helga Kristjánsdóttir 1974
Aug 31, 2015Áhrifaþættir starfsmannaveltu Bakkans Andrea Björg Björgvinsdóttir 1990; Bára Björg Jóhannsdóttir 1992
Jun 23, 2016Áhrif biðtíma og þolinmæði á tryggð viðskiptavina Guðrún Haraldsdóttir 1993
Jun 23, 2016Áhrif birtingar matvörumerkis, í uppskriftamyndbandi á netinu, á vörusölu Gunnlaugur Freyr Arnarsson 1992; Lovísa Kjartansdóttir 1991
Aug 13, 2013Áhrif bókhaldsgagna á markaðsáhættu fyrirtækja á Íslandi Arnar Freyr Gíslason 1990; Vilhjálmur Maron Atlason 1990
Sep 2, 2014Áhrif breytinga á eignarhaldi fyrirtækja í kjölfar endurreisnar Guðjón Gestsson 1991; Kári Þorsteinn Kárason 1991
Mar 2, 2016Áhrif ferðamanna á húsnæðisverð Árnheiður Edda Hermannsdóttir 1985; Snorri Freyr Fairweather 1985
Aug 25, 2014Áhrif gjaldeyrishafta á verðmat hlutabréfa Halldór Berg Sigfússon 1984; Ólafur Birgir Björnsson 1991
Aug 25, 2014Áhrif handahófsafsláttar á kexsölu: Tilraunir í verslunum Krónunnar Garðar Stefánsson 1984; Magnús Árni Gunnarsson 1981
Jun 23, 2016Áhrif heimsmarkaðsverðs hráolíu á íslenska neytendur Bjarki Guðmundsson 1990; Þórður Gísli Guðfinnsson 1994
Jun 22, 2016Áhrif innri markaðssetningar við innleiðingu Lean Cabin umbótaverkefnis Auður Jónsdóttir 1988; Guðrún Lára Alfredsdóttir 1982
Jun 27, 2016Áhrif kostunar íþróttaviðburða á vörumerkjavitund og vörumerkjaímynd Sigríður Eva Sanders 1992
Sep 2, 2015Áhrif lausafjár á verðbólgu Gauti Þormar 1992
Sep 2, 2014Áhrif reglna um kaupaukakerfi á viðskiptabanka Benedikt Reynir Kristinsson 1990; Ellert Sigurþórsson 1988
Aug 31, 2015Áhrif setu kvenna í stjórnum íslenskra fyrirtækja á vinnubrögð stjórna Erla María Sigurðardóttir 1990
Jun 26, 2012Áhrif siðareglna á heiðarleika Hanna Ólafsdóttir 1961; Kristbjörn H. Gunnarsson 1980
Aug 3, 2011Áhrif skattalagabreytinga á arðsúthlutun og söluhagnað hlutafélaga Smári Bergmann Kolbeinsson; Stefán Viðar Grétarsson
Sep 1, 2015Áhrif stafrænna miðla á almenna kauphegðun neytenda Hreinn Bergs 1991
Jun 23, 2016Áhrif stýrivaxta á íslenska skuldabréfamarkaðinn árin 2006-2015 Björn Anton Guðmundsson 1993
Jun 23, 2016Áhrif umhverfis á frammistöðu? Haraldur Magnússon 1982
Sep 1, 2015Áhrif upptöku IFRS á kennitölur fyrirtækja Arnar Leó Guðnason 1991
Jun 23, 2016Áhrif vöruinnsetninga á vörumerkjavirði Gerður Dóra Aðalsteinsdóttir 1993
Aug 2, 2011Áhrif vörumerkja á neytendur á íslenskum sódavatnsmarkaði Magnús Þór Brink Róbertsson; Styrmir Sigurðsson
Aug 3, 2011Áhrif vöruumfjöllunar á bloggsíðum á vörusölu Rakel Ósk Guðbjartsdóttir; Sóley Jónsdóttir
Jun 23, 2016Áhrif þjónustuvera símafyrirtækja á ánægju viðskiptavina Bryndís Hjörleifsdóttir 1993