EnglishisÍslenska

Member institutions

Search in


Browse TitlesReykjavík University>Viðskiptadeild>

Filter by
  1. 0-9
  2. A
  3. Á
  4. B
  5. C
  6. D
  7. E
  8. É
  9. F
  10. G
  11. H
  12. I
  13. Í
  14. J
  15. K
  16. L
  17. M
  18. N
  19. O
  20. Ó
  21. P
  22. Q
  23. R
  24. S
  25. T
  26. U
  27. Ú
  28. V
  29. W
  30. X
  31. Y
  32. Ý
  33. Z
  34. Þ
  35. Æ
  36. Ö
  37. *
Showing titles 51 to 75 of 413
Issued[Sortable]Title[Sortable]Author(s)
Jun 26, 2012Arðsemismat á hótelbyggingu við Hörpu Hjalti Þór Skaftason 1989; Gunnar Gylfason 1989
Sep 2, 2015Arðsemismat á nýrri bílaleigu Jón Axel Ólafsson 1992
Aug 1, 2012Are Emotional Video-Clips More Likely to Elicit False Memories Than Neutral Video-Clips? Halldóra Björg Rafnsdóttir 1988
Aug 20, 2013Are there signs of a better organizational performance in the presence of servant leadership Katrín Helga Stefánsdóttir 1974
Aug 31, 2015Árvekni íslenskra fyrirtækja gagnvart umtali á samfélagsmiðlum Hrefna María Ómarsdóttir 1983; Kristín María Benjamínsdóttir 1988
Aug 28, 2014Á siðfræði erindi í viðskiptafræði? Sjónarhorn kennara í viðskiptafræði í háskólum á Íslandi Ásdís Sturlaugsdóttir 1970; Kristjana Bjarnþórsdóttir 1973
Sep 26, 2013Association between cannabis use and depression : a cross-sectional population study Marteinn Ingason 1978
Aug 25, 2015Associations between childhood sexual abuse, substance use and body image Erna Björnsdóttir 1989
Aug 24, 2015A survey of usage of brain-training apps in an Icelandic convenience sample Helga Sunna Gunnarsdóttir 1986
Sep 2, 2015Asymmetric dominance effect in choice for others Arna Helgadóttir 1989
Aug 2, 2011Atferlisfjármál: Hefur kyn og námsval áhrif á áhættuhneigð Mikael Arnarson; Rúnar Guðnason
Sep 24, 2013Attitude Measurement and Response Bias in a National-Referendum about a New Icelandic Constitution Sævar Már Gústavsson 1991
Nov 14, 2013Auglýsingabann á áfengi, lausn eða friðþæging? John Freyr Aikman 1988; Þórhallur Viðarsson 1987
Sep 24, 2013A Validation Study of the Icelandic Version of the Marlowe-Crowne Social Desirability Scale Erna Karólína Arnardóttir 1989
Aug 27, 2015Behavioural influences in portfolio composition Andrew Britten-Kelly 1980
Sep 2, 2014Betra er lán en liggjandi fé. Útfærsla á frelsun eigin fjár í fasteignum á Íslandi Oddur Ás Garðarsson 1991; Ingólfur Árni Gunnarsson 1991
Mar 21, 2013Blár Sjór aðferðin: Er hægt að aðgreina fyrirtækin Olís og ÓB á núverandi markaði? Hallgrímur Andri Ingvarsson 1985; Hannes Hall 1977
Oct 3, 2012Blue Ocean Strategy and marketing Icelandic fish Sigrún Guðbjartsdóttir 1976
Jun 26, 2012Branding of destinations Árni Friðberg Helgason 1982; Svavar Sigurðarson 1986
Sep 3, 2013Branding of electricity in B2B markets Rolanda Simenaite 1986
Jan 26, 2012Breyting á markaðssetningu á íþróttavörum eftir efnahagshrun Guðni Þorsteinn Guðjónsson; Sindri Már Sigurþórsson
Aug 3, 2011Breytingar á birgðahaldi fyrirtækja eftir efnahagshrun Ragnhildur Edda Tryggvadóttir; Margrét Lilja Ívarsdóttir
Aug 31, 2015Breytingastjórnun: Innleiðing rafrænna reikninga Davíð Magnússon 1991; Tinna Björk Gunnarsdóttir 1994
Aug 2, 2011Búngaló, stefnumótun og samkeppnisforskot Haukur Guðjónsson; Oddur Jónsson
Aug 24, 2015Bursting Your Balloon: Examining Differences in Self-Other Decision Making Using the BART Task Guðrún Carstensdóttir 1991