EnglishisÍslenska

Member institutions

Search in


Browse TitlesReykjavík University>Viðskiptadeild>

Filter by
  1. 0-9
  2. A
  3. Á
  4. B
  5. C
  6. D
  7. E
  8. É
  9. F
  10. G
  11. H
  12. I
  13. Í
  14. J
  15. K
  16. L
  17. M
  18. N
  19. O
  20. Ó
  21. P
  22. Q
  23. R
  24. S
  25. T
  26. U
  27. Ú
  28. V
  29. W
  30. X
  31. Y
  32. Ý
  33. Z
  34. Þ
  35. Æ
  36. Ö
  37. *
Issued[Sortable]Title[Sortable]Author(s)
Aug 3, 2011Markaðsáætlun ALP - sérleyfishafa Avis og Budget á Íslandi Vilhjálmur Sigurðsson
Aug 3, 2011Markaðsgreining og tækifæri: Sóley Organics á bandarískum markaði Ragna Sveinsdóttir; Særún Ósk Pálmadóttir
Aug 20, 2013Markaðssetning á heilsuvörum eftir komu samfélagsmiðla Guðmundur Eggert Gíslason 1988
Aug 31, 2011Markaðssetning til barna Jóhanna Ýr Elíasdóttir; Margrét Pála Valdimarsdóttir
Jun 25, 2012Markaðsstjórn útflutnings lambaafurða Lilja Ástudóttir 1979
Jan 23, 2012Marketing research for a Teppanyaki restaurant in Iceland. Telma Bergmann Árnadóttir 1986
Sep 3, 2014Meistaranám í markaðsfræði við Háskólann í Reykjavík. Vörumerkjarýni Kristjana Kristjánsdóttir 1990; Bryndís Marteinsdóttir 1981
Feb 3, 2011Menningarlegur munur á Íslandi og Þýskalandi. Áhrif hans á Allianz á Íslandi. Magnús Jón Magnússon
Jan 31, 2012Mikilvægi menningarlæsis fyrir viðskipti milli Íslands og Kína Hrafnhildur Jörgensdóttir Moestrup 1978
Aug 2, 2011Myndun, innleiðing og viðhald gilda hjá fyrirtækjum Guðný Jónsdóttir; Lilja Sigríður Gunnarsdóttir
Sep 3, 2014Myndun viðskiptasambanda og tengslaneta hjá íslenskum líftæknifyrirtækjum Þórður Bergsson 1982; Arnar Boði Harðarson 1982