EnglishisÍslenska

Member institutions

Search in


Browse TitlesReykjavík University>Viðskiptadeild>

Filter by
  1. 0-9
  2. A
  3. Á
  4. B
  5. C
  6. D
  7. E
  8. É
  9. F
  10. G
  11. H
  12. I
  13. Í
  14. J
  15. K
  16. L
  17. M
  18. N
  19. O
  20. Ó
  21. P
  22. Q
  23. R
  24. S
  25. T
  26. U
  27. Ú
  28. V
  29. W
  30. X
  31. Y
  32. Ý
  33. Z
  34. Þ
  35. Æ
  36. Ö
  37. *
Accepted[Sortable]Title[Sortable]Author(s)
Aug 31, 2015Mæling á þroska áhættustýringar Icelandair Group Andri Örn Gunnarsson 1988
Aug 3, 2011Markaðsáætlun ALP - sérleyfishafa Avis og Budget á Íslandi Vilhjálmur Sigurðsson
Aug 3, 2011Markaðsgreining og tækifæri: Sóley Organics á bandarískum markaði Ragna Sveinsdóttir; Særún Ósk Pálmadóttir
Aug 20, 2013Markaðssetning á heilsuvörum eftir komu samfélagsmiðla Guðmundur Eggert Gíslason 1988
Aug 31, 2011Markaðssetning til barna Jóhanna Ýr Elíasdóttir; Margrét Pála Valdimarsdóttir
Jun 25, 2012Markaðsstjórn útflutnings lambaafurða Lilja Ástudóttir 1979
Jan 23, 2012Marketing research for a Teppanyaki restaurant in Iceland. Telma Bergmann Árnadóttir 1986
Mar 26, 2015Mat á mikilvægismörkum milli endurskoðenda og endurskoðunarfyrirtækja Hildur Björk Möller 1992
Mar 26, 2015Matvælaeftirlit og áhrif þess á samkeppnisstöðu fyrirtækja Selma Björk Petersen 1960
Mar 1, 2016Means to an End: Marketing Research on Icelandic Cosmeceutical Brands and Consumers' Motivations for Purchase Stefanía Hrönn Guðrúnardóttir 1988
Sep 3, 2014Meistaranám í markaðsfræði við Háskólann í Reykjavík. Vörumerkjarýni Kristjana Kristjánsdóttir 1990; Bryndís Marteinsdóttir 1981
Feb 3, 2011Menningarlegur munur á Íslandi og Þýskalandi. Áhrif hans á Allianz á Íslandi. Magnús Jón Magnússon
Jan 31, 2012Mikilvægi menningarlæsis fyrir viðskipti milli Íslands og Kína Hrafnhildur Jörgensdóttir Moestrup 1978
Sep 1, 2015Misbeiting valds gagnvart erlendu starfsfólki Hulda Rós Blöndal Snorradóttir 1991
Aug 2, 2011Myndun, innleiðing og viðhald gilda hjá fyrirtækjum Guðný Jónsdóttir; Lilja Sigríður Gunnarsdóttir
Sep 3, 2014Myndun viðskiptasambanda og tengslaneta hjá íslenskum líftæknifyrirtækjum Þórður Bergsson 1982; Arnar Boði Harðarson 1982