ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


GreinHáskóli Íslands>Menntavísindasvið >Ráðstefnurit>

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/10874

Titill

Tilgangur námsmats : rannsókn á stefnumörkun grunnskóla

Útgáfa
2009
Útdráttur

Gerð er grein fyrir niðurstöðum rannsóknar á tilgangi og stefnumörkun grunnskóla um námsmat eins og því er lýst í skólanámskrám. Upplýsinga var leitað á heimasíðum þriðja hvers grunnskóla hér á landi, alls hjá 58 grunnskólum. Efni sem tengdist tilgangi og stefnumörkun um námsmat var að finna hjá um 60% skólanna (35 af 58). Gögnin voru m.a. greind með hliðsjón af því hvort áhersla væri á leiðsagnarmat (formative assessment) eða lokamat (summative assessment). Fram kemur að áhersla virðist jafnan meiri á leiðsagnarmat en skýr samhljómur er í þeim lýsingum og þeim sem finna má í lögum og námskrám. Í 43% skólanámskránna kemur fram áhersla á að haga námsmati með tilliti til margbreytilegs nemendahóps. Rannsóknir sýna að orðræða um námsmat, framkvæmd þess og stefnumörkun einkennist oft af togstreitu og þversögnum sem lýsa sér í átökum milli ólíkra sjónarmiða. Þar er einkum um að ræða mismunandi sýn á tilgang námsmats, sem aftur á sér rætur í ólíkum hugmyndastefnum á sviði menntamála.

Birtist í

Ráðstefnurit Netlu : rannsóknir - nýbreytni - þróun

Athugasemdir

Fyrsta ritið í röð ráðstefnurita sem komið hafa út í kjölfar árlegs málþings á vegum Menntavísindasviðs. Heitir Ráðstefnurit Netlu : Menntakvika ásamt viðeigandi ártali frá árinu 2010.

Birting
24.2.2012


Skrár
NafnRaðanlegtStærðRaðanlegtAðgangurRaðanlegtLýsingRaðanlegtSkráartegund
tilgangur.pdf698KBOpinn Heildartexti PDF Skoða/Opna