ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


LokaverkefniHáskóli Íslands>Menntavísindasvið >B.A./B.Ed./B.S. verkefni>

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/10941

Titill

Fullorðinsfræðsla heyrnarlausra, nám og kennsla

Útgáfa
Febrúar 2012
Útdráttur

Markmið þessarar ritgerðar er að skoða með hvaða hætti fullorðinsfræðsla heyrnarlausra er skipulögð, hver eru markmið námsins, námsleiðir og kennsluhættir með tilliti til þessa hóps nemenda. Ritgerðin fjallar einnig um þá þætti sem hafa haft áhrif á menntunarsögu heyrnarlausra og stöðu þeirra í dag í samfélagi heyrandi.
Við vinnu þessarar ritgerðar er beitt eigindlegum rannsóknaraðferðum; skoðun heimilda og viðtöl. Ég tók viðtöl við fjóra einstaklinga, bæði heyrnarlausa og heyrandi, sem koma að kennslu heyrnarlausra með einum eða öðrum hætti. Ég skoðaði heimasíður sambærilegs náms í Bretlandi auk Aðalnámsskrá grunnskóla og heimasíðu Fræðslumiðstöðvar Atvinnulífsins-Grunnmenntaskólinn, ásamt námsskrá Mímis-Símenntun sem mun bjóða uppá þetta nám nú eftir áramót. Einnig las ég greinar og rannsóknir á málefnum sem tengjast þessum hópi heyrnarlausra og hafa haft áhrif á stöðu þeirra, bæði námslega og félagslega.
Niðurstöður rannsóknar benda til að fullorðinsfræðsla hérlendis hafi sömu markmið og fullorðinsfræðsla heyrandi einstaklinga og er það í samræmi við markmið fullorðinsfræðslu heyrnarlausra erlendis. Markmiðin eru hin sömu en námsefni og kennsluhættir verða aðlagaðir heyrnarlausum þar sem tillit er tekið til þess að táknmál er þeirra móðurmál.

Athugasemdir

Lokaverkefni til B.Ed.-prófs

Birting
16.3.2012


Skrár
NafnRaðanlegtStærðRaðanlegtAðgangurRaðanlegtLýsingRaðanlegtSkráartegund
Bed.ritgerð til prentunar.pdf216KBOpinn Heildartexti PDF Skoða/Opna
Snidmat___kapa til... .pdf31,9KBOpinn  PDF Skoða/Opna
Sniðmát titilsíða ... .pdf52,8KBOpinn Titilsíða PDF Skoða/Opna