ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


LokaverkefniHáskólinn á Bifröst>Félagsvísindadeild>Meistarverkefni í félagsvísindadeild (MA)>

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/26777

Titill

Barnabókin á tímum sífelldra truflana : leitin að skjóli, kjörlendi og meðbyr fyrir íslenskar barnabækur

Skilað
Febrúar 2017
Útdrættir
  • Ritgerð þessi er lokaverkefni í menningarstjórnun við Háskólann á Bifröst. Í verkefninu er umhverfi íslenskra barnabóka rannsakað, meðal annars opinber stuðningur, afkomuhorfur höfunda og dreifing barnabóka á bókasöfn. Þá er stefnumótun stjórnvalda sem tengist bókum fyrir börn greind, auk aðgerða hins opinbera og stefnumótun er varðar læsi grunnskólanema. Þá er skoðað með hvaða hætti bækur fyrir börn og aðrar bókmenntir hafa verið styrktar í gegnum tíðina og litið til þess hvað teljast góðir stjórnsýsluhættir í þeim efnum. Einnig er litið út fyrir landssteinana og þau stuðningsnet sem Norðmenn, Danir og Svíar hafa búið barnabókaútgáfu skoðuð og því velt upp  hvort eitthvað af því sem þar er gert gæti gagnast hér á landi. Í lokin eru lagðar fram tillögur til úrbóta. 
    Lykilorð: Barnabókmenntir, barnamenning, menningarstefna, opinber stuðningur, listamannalaun, bókasöfn, læsi.

  • en

    This thesis is the final paper of my studies in Cultural Management at Bifröst University. The purpose of this thesis is to investigate the environment of Icelandic books for children, including public support, financial prospects for authors and the distribution of children's books to libraries. The study also focuses on Icelandic cultural policies regarding books for children and policy making in terms of student literacy in elementary and secondary schools. The study observes how children's books and other literature have been supported through the years and whether it has been in accordance with best practice. The support systems for children’s books in Norway, Denmark and Sweden are also reviewed to see what Icelanders can learn from their neighbors in Scandinavia. Proposals for reform complete the study.
    Keywords: Children’s books, Children’s culture, Cultural Policy, Public Support, Artist’s Salary, Libraries, Literacy.

Samþykkt
10.2.2017


Skrár
NafnRaðanlegtStærðRaðanlegtAðgangurRaðanlegtLýsingRaðanlegtSkráartegund
MargretTryggvadott... .pdf1,62MBOpinn Meginmál PDF Skoða/Opna
Yfirlysing_Margret... .pdf333KBLokaður Fylgiskjöl PDF  

Athugsemd: Óheimilt er að afrita verkefnið að hluta eða í heild án leyfis höfundar hverju sinni