ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


LokaverkefniHáskóli Íslands>Menntavísindasvið >B.A./B.Ed./B.S. verkefni>

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/4128

Titill

Talað mál í tungumálakennslu

Leiðbeinandi
Útdráttur

Ritgerð þessi er umfjöllun um hið talaða mál í tungumálakennslu. Í byrjun er fjallað almennt um kennslufræði erlendra tungumála. Þar er stiklað á stóru um þennan annars stóra málaflokk. Fjallað um færniþættina fjóra, lestur, hlustun, talað mál og ritun auk þess er rætt um orðaforða og hvernig hann lærist og málfræði. Svo er ítarleg umfjöllun um hið talaða mál eða munnlega færni. Gerðir talaðs máls eru skoðaðar, færniþættir innan talaðs máls, samtalið sem og samskipti. Sérstaklega er fjallað um talaða málið í kennslu og þá þætti sem þarf að huga að í tengslum við kennslu talaðs máls.
Í lok ritgerðarinnar er fjallað um málstofur. Saga málstofunnar er rakin auk þess sem fjallað er um notkun þeirra í tungumálakennslu. Auk þess eru viðraðar nokkrar hugmyndir að málstofum í tengslum við námsefnið „Glimrende“ sem víða er notað í grunnskólum í dönskukennslu 9. bekkjar.

Birting
20.11.2009


Skrár
NafnRaðanlegtStærðRaðanlegtAðgangurRaðanlegtLýsingRaðanlegtSkráartegund
Lokaverkefni.fjolak.pdf335KBLokaður Heildartexti PDF