ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


LokaverkefniHáskóli Íslands>Menntavísindasvið >B.A./B.Ed./B.S. verkefni>

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/758

Titill

Umhyggja, öryggi, traust

Útdráttur

Markmið þessarar ritgerðar er að varpa sýn á nám barna eins til þriggja ára í leikskólastarfi. Hugtakið umönnun er haft að leiðarljósi og skoðað hvað það felur í sér. Þegar hugtakið umönnun hefur borið á góma hefur það yfirleitt verið í því samhengi að hugað sé að líkamlegum þörfum barna frekar en þeim sem snúa að andlegum þáttum.
Umönnun er einnig fólgin í því að annast börnin af hlýju, áhuga og ábyrgðarkennd. Með því öðlast börnin öryggi og traust til frekara náms í gegnum daglegar athafnir. Leitað er svara við spurningunni hvað er gæðastarf í leikskóla með ungum börnum. Teknir eru fyrir innri og ytri þættir í leikskólastarfi og hugmyndir settar fram að leiðum til að byggja upp hið sterka leikskólabarn sem hefur góða sjálfstilfinningu, er hæft í samskiptum og öruggt í umhverfi sínu.

Birting
3.9.2007


Skrár
NafnRaðanlegtStærðRaðanlegtAðgangurRaðanlegtLýsingRaðanlegtSkráartegund
Heildarskjal.pdf457KBLokaður Heildarskjal PDF