ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


LokaverkefniHáskólinn á Bifröst>Félagsvísindadeild>Meistarverkefni í félagsvísindadeild (MA)>

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/7790

Titill

Hlutverk háskóla í samfélagi : menntun til sjálfbærrar þróunar

Útgáfa
Desember 2010
Útdráttur

Tilgangur þessarar rannsóknar er að meta hvort háskólar gegni ábyrgðarhlutverki gagnvart samfélagi til að mennta til sjálfbærrar þróunar. Rannsóknin tekur mið af því að áratugurinn 2005-2014 er Áratugur menntunar til sjálfbærrar þróunar af hálfu Sameinuðu þjóðanna.
Markmið rannsóknarinnar er tvíþætt; að greina og skilja þann vanda sem fylgir notkun hugtaksins sjálfbær þróun og að meta hvort háskólar gegni hlutverki fyrimyndar í samfélagi á sviði menntunar til sjálfbærrar þróunar. Rannsóknin er eigindleg viðtalsrannsókn og er afstaða sérfræðinga í fræðasamfélaginu
könnuð til ofangreindra þátta. Að auki var fræðileg orðræða greind og borin saman við viðtalsgreiningu og kenningargrunn. Viðtölin voru hálfopin og unnin samkvæmt reglum eigndlegrar aðferðarfræði. Eftirfarandi kemur fram í niðurstöðum:
 Að hugtakið sjálfbær þróun sé í raun „hálfkarað“ orðfæri í íslenskri tungu. Umræðan takmarkist að verulegu leyti við umhverfisþátt hugtaksins en virðist ekki hafa verið
útfært yfir á hinar stoðirnar tvær (efnahags- og félagsstoðina) nema að litlu leyti.
 Að lítil áhersla sé á menntun til sjálfbærrar þróunar innan háskóla á Íslandi.
 Að háskólar gegni ótvíræðu hlutverki í samfélagi:
 Sem fyrirmynd verklags sjálfbærrar þróunar
 Sem rödd gagnrýni á ríkjandi gildi í samfélagi
 Að miðla til upplýsingum til samfélagsins

Birting
28.3.2011


Skrár
NafnRaðanlegtStærðRaðanlegtAðgangurRaðanlegtLýsingRaðanlegtSkráartegund
Sigrún-loka-prent.pdf1,3MBOpinn Heildartexti PDF Skoða/Opna