ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


LokaverkefniHáskóli Íslands>Menntavísindasvið >B.A./B.Ed./B.S. verkefni>

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/9649

Titill

Tvítyngi: böl eða blessun : um skilyrði þess að tvítyngdum nemendum farnist vel í íslenskum grunnskólum

Leiðbeinandi
Útgáfa
Júní 2011
Útdráttur

Tilgangur þessarar ritgerðar er að kanna hvaða þættir og skilyrði þurfi að vera til staðar svo að tvítyngdir nemendur aðlagist nýju málsamfélagi og finni sig vel í skólastarfi. Til að komast að því þarf góð og skýr skilgreining á tvítyngi að vera fyrir hendi og verður því leitast við að fjalla ítarlega um tvítyngi og tvítyngd börn. Fjallað verður um máltöku barna og mikilvægi móðurmáls sem og aðlögun nemenda að nýju málsamfélagi. Einnig verður fjallað um lög og reglugerðir sem mynda ákveðinn ramma um réttindi og skyldur tvítyngdra. Að lokum er vikið að fagmennsku í fjöltyngdu skólastarfi og fjallað um helstu þætti sem snerta tvítyngda nemendur og velferð þeirra í námi. Margir samverkandi þættir hafa áhrif á aðlögun og velferð hins tvítyngda nemanda og má þar m.a. nefna samstarf heimilis og skóla sem og fagleg vinnubrögð í skólastarfi. Til faglegra vinnubragða telst m.a. að kennari sé vel að sér í málum tvítyngdra, bæði hvað varðar máltöku annars máls sem og mikilvægi fjölbreyttrar kennslu.

Birting
29.6.2011


Skrár
NafnRaðanlegtStærðRaðanlegtAðgangurRaðanlegtLýsingRaðanlegtSkráartegund
Tvityngi_Bol_eda_b... .pdf745KBOpinn Heildartexti PDF Skoða/Opna
Tvityngi_Bol_eda_b... .pdf32,1KBOpinn Forsíða PDF Skoða/Opna