22.2.2021 | Að hefja sig upp úr hjólförum og halda áfram veginn : starfendarannsókn þar sem kennari aflar sér upplýsinga um leiðsagnarmat og ritun sem urðu að verkfærum til þess að breyta námsumhverfi | Selma Jónasdóttir 1963- |
28.6.2017 | Aðalnámskrár grunnskóla og samræmd könnunarpróf í íslensku 2011–2015 | Ýr Þórðardóttir 1974- |
25.10.2021 | Ég skil það sem ég get sagt öðrum | Sigurey Valdís Eiríksdóttir Hjartar 1969- |
1.9.2016 | Gildi ljóða í leikskólastarfi | Tinna Hilmarsdóttir 1988- |
1.9.2016 | Heimanám : gagn eða ógagn? | Sólborg Anna Lárusdóttir 1989- |
30.8.2016 | Hvernig má efla læsi unglinga með markvissum vinnubrögðum | Álfrún Björnsdóttir 1993- |
4.7.2018 | Lesskilningur í íslenskukennslu : hvernig skal efla lesskilning nemenda í 10. bekk grunnskóla | María Björk Sigurpálsdóttir 1992- |
24.6.2019 | Lesskilningur íslenskra nemenda á unglingastigi : hvernig má bæta lesskilning með áherslu á orðaforða | Haukur Ragnars Guðjohnsen 1991-; Elísa Margrét Pálmadóttir 1995- |
14.10.2016 | Lesskilningur og vandaður upplestur : njótum þess að lesa. | Sigurlaug Sævarsdóttir 1969- |
24.8.2015 | Leyndarmálið hennar ömmu : byrjendalæsi | Þórunn Anna Ólafsdóttir 1990- |
13.9.2007 | Teikna, leika, svara, leysa : námsspil fyrir 4. bekk : greinargerð | Agnes Ásgeirsdóttir |
30.11.2015 | Tjaslað og baslað : fræðileg skrif háskólanema og jafningjaráðgjöf i ritveri | Sigrún Tómasdóttir 1974- |
25.10.2021 | Vegferð að farsælu lestrarnámi : rannsókn á áhrifum heimalesturs á lestrarfærni | Birna Ósk Sigurjónsdóttir 1988- |
28.6.2017 | Yndislestur í heimi snjalltækja | Svanhildur Lilja Svansdóttir 1988- |
18.6.2014 | Það er leikur að lesa : kenndu mér að lesa af öryggi | Guðrún Kristjana Reynisdóttir 1984-; Sigurlaug Sævarsdóttir 1969- |
29.10.2019 | Þróun stafsetningar hjá ungum börnum : athugun og greining textadæma nemenda í fyrsta bekk | Guðrún Jóna Guðbjartsdóttir 1975- |
23.11.2015 | „Í ritverinu fær maður fræðilegri aðstoð“ : starfendarannsókn jafningjaráðgjafa | Jóhanna Guðríður Ólafsson 1962- |
9.9.2016 | „Lesum og ræðum saman“ : greining á námsefni til að efla lesskilning fyrir 3.–5. bekk | Lilja Rut Bech Hlynsdóttir 1984- |
9.9.2016 | „Þau eru náttúrulega orðin rosalega klár í að nota þessi vinnubrögð“ : þróun Byrjendalæsis í 4. bekk í grunnskóla eftir að innleiðingarferli lýkur | Guðrún Kristjana Reynisdóttir 1984- |