31.5.2011 | "Ég skildi ekki orð,ekki eitt einasta orð" : reynsla einstaklinga með sértæka námserfiðleika í stærðfræði. | Þuríður Ástvaldsdóttir |
19.2.2018 | Að sníða nemendum stakk eftir vexti : kennsla nemenda sem eiga í erfiðleikum með stærðfræðinám | Jónína Garðarsdóttir 1973- |
20.6.2011 | Að þjálfa saman huga og hönd : hugmyndir að samþættum verkefnum í samfélagslræði og myndmennt fyrir nemendur á yngsta stigi grunnskóla | Aneta Joanna Cwiklinska |
25.6.2019 | Allir geta lært stærðfræði : áhrif vaxandi hugarfars á stærðfræðinám nemenda | Tinna Heiðdís Elíasdóttir 1996- |
29.6.2011 | Á tímamótum : tengsl leik- og grunnskóla | Marta Sigurjónsdóttir 1979- |
11.10.2010 | Áherslubreytingar í stærðfræðikennslu barna á síðari hluta 20. aldar | Kolbrún Dögg Sigurðardóttir |
4.9.2007 | Betur má ef duga skal : rannsókn á námsúrræðum fyrir einhverf börn í grunnskóla | Elín Björg Birgisdóttir |
20.11.2012 | Breyttar áherslur í stærðfræðikennslu : hlutverk kennara | Kristín Einarsdóttir 1953- |
19.11.2010 | Einingakubbar : hugmyndafræði og notkunarmöguleikar við notkun einingakubba | Árný Árnadóttir |
4.9.2007 | Enginn kennir það öðrum er ei kann sjálfur : umfjöllun um stærðfræðikennslu og niðurstöður úr rannsókn á kennsluaðferðum kennara á mið- og unglingastigi | Erna Sif Auðunsdóttir; Eyrún Sif Ólafsdóttir; Ósk Auðunsdóttir |
23.9.2009 | Ég heyri, ég veit. Ég sé, ég man. Ég geri, ég skil : umfjöllun um gagnsemi útináms í stærðfræði og kennsluhugmyndir fyrir nemendur í 1.-5. bekk. | Anna Lilja Sigurðardóttir |
17.3.2010 | Falinn fjársjóður : hvernig get ég hjálpað nemendum mínum að dýpka skilning á viðfangsefnum stærðfræðinnar? | Ásta Björg Guðmundsdóttir |
5.7.2023 | Fyrstu árin í kennslu í skugga heimsfaraldurs : reynslusögur byrjenda í stærðfræðikennslu | Jóna Þórdís Eggertsdóttir 1995- |
18.6.2014 | Gleðjumst yfir fjölbreytileikanum : greinargerð með kennsluhugmyndum með samþættingu námsgreina í huga | Fríður Gunnarsdóttir 1990-; Ylfa Lárusdóttir Ferrua 1990- |
11.7.2012 | Heimanám : viðhorf stærðfræðikennara á unglingastigi | Guðrún Ása Jóhannsdóttir 1977- |
6.7.2018 | Heimanám í stærðfræði | Heiða Björg Árnadóttir 1982- |
9.9.2016 | Hentar seinfærum nemendum í stærðfræði að vinna verkefni í hlutverki stærðfræðinga? | Jóhann Örn Sigurjónsson 1991- |
27.6.2022 | Hugtakaskilningur í stærðfræði : efling námssamfélags stærðfræðikennara á Menntafléttunámskeiði | Birna Hugrún Bjarnardóttir 1957- |
29.9.2009 | Hver er áherslumunurinn á hugmyndafræði heildstæðs stuðnings við jákvæða hegðun og uppbyggingarstefnunni? | Íris Ástþórsdóttir; Thelma Sigurðardóttir |
9.9.2016 | Í leit að menntunarsýn : ígrundun kennara um stærðfræðikennslu og starfsþróun | Arna Vala Róbertsdóttir 1966- |
11.10.2010 | Leikir og spil sem kennsluaðferð í stærðfræði á yngsta stigi grunnskólans | Kristín Sævarsdóttir; Kristrún Matthíasdóttir |
12.7.2012 | Leikurinn er lífstjáning barnsins : að iðka stærðfræði í gegnum leik | Hildur Fransiska Bjarnadóttir 1987-; Dagný Gísladóttir 1976- |
4.3.2015 | Margur er knár, þótt hann sé smár. Þróun stærðfræðihugmynda barna | Guðrún Erla Magnúsdóttir 1959- |
10.5.2019 | Markmið í stærðfræði í námskrám frá 1960-1999 | Sigrún Guðbjörg Magnúsdóttir 1993- |
30.6.2020 | Mestu mistökin eru að þora ekki að gera mistök : vinna með hugarfar vaxtar í skólastarfi | Erla Rán Kjartansdóttir 1979- |