4.7.2018 | "Svona er veröldin okkar sem laðar og lokkar" : útileikir á leikskólalóð | Sigrún Unnur Einarsdóttir 1969- |
24.6.2019 | ,,Sameiginlega reynslan sem maður eignast með krökkunum er svo dýrmæt og maður getur alltaf vitnað í hana‘‘ : reynsla og viðhorf náttúrufræðikennara til útikennslu | Konný Björg Jónasdóttir 1993- |
31.8.2016 | Að læra og leika á Rauðarárholti | Kristjana Kristjánsdóttir 1992- |
9.8.2018 | Af hverju förum við ekki út í dag? : viðhorf kennara á yngsta stigi grunnskóla til útikennslu | Lilja Ósk Kristbjarnardóttir 1984- |
29.8.2008 | Allir út í náttúruna : hugmyndir að verkefnum fyrir leikskólabörn úti í náttúrunni | Anna Gína Aagestad 1966-; Júlíana Vilhjálmsdóttir |
13.6.2024 | Beyond The Green Lens : The Transformative Journey of Preschool Educators in Sustainability Education | Margarita Hamatsu 1981- |
2.9.2008 | Börn og náttúra : mikilvægi náttúrunnar í námi barna | Ósk Fossdal |
14.10.2010 | Dýr í daglegu lífi barna | Lilja Margrét Óladóttir; Palma Rasmussen; Pernille Tönder |
22.8.2007 | Dýr í lífi barna | Berglind Rósa Guðmundsdóttir |
27.6.2013 | Ef þú værir hornsíli... | Sigrún Ólafsdóttir 1968- |
25.10.2022 | Fallegasti stóll í heimi : greinagerð með barnabók | Júlíana Ómarsdóttir 1972- |
23.8.2022 | Ferðumst um Ísland : námsspil í náttúru- og landafræði | Hekla Karen Steinarsdóttir 1992- |
26.2.2024 | Finndu mig í fjöru : fjöruferðir leikskólabarna | Kristbjörg Unnur Sigurvinsdóttir 1966- |
30.8.2016 | Forhugmyndir um mannslíkamann : að nýta hugmyndir nemenda á miðstigi í kennslu | Halldóra Snorradóttir 1992- |
7.11.2012 | Grunnþættir menntunar í þróunarverkefni um þátttöku barna í hönnun útikennslusvæðis | Anna Sofia Wahlström 1968- |
14.10.2010 | Handbók um útikennslu : með verkefnum, leikjum og sönglögum | Turið Jóhanna Hansen |
2.10.2009 | Handbók um útikennslu á Álftanesi | Ragnhildur Gunnlaugsdóttir |
25.10.2021 | Horft til framtíðar : af tengslum sjálfbærnimenntunar og útikennslu | Dóra Björk Ólafsdóttir 1987- |
16.4.2010 | Hvaða námssvið Aðalnámskráar leikskóla er unnið með í útikennslu og hvernig er kennslunni háttað? | Sigurlaug Þóra Kristjánsdóttir |
9.9.2024 | Í hvernig jarðveg ræktum við skilning nemenda: Forhugmyndir barna gagnvart pöddum og plöntum og hvernig þær hugmyndir hafa áhrif á nám þeirra | Davíð Agnar D. Hraunfjörð 1990- |
1.9.2016 | Kynfræðsla í grunnskólum : grunnur að góðu kynheilbrigði barna og unglinga | Marín Hrund Jónsdóttir 1991- |
1.7.2020 | Líffræðivefurinn : námsefni í lífeðlisfræði á framhaldsskólastigi | Íris Thorlacius Hauksdóttir 1993- |
1.11.2023 | Lærum saman á umhverfið : er útikennsla mikilvæg í leikskólum? | Berglind Guðmundsdóttir 1974- |
31.8.2016 | Lærum úti í frostinu : útikennsluverkefni að vetri til í Fossvogsdal | Konný Björg Jónasdóttir 1993- |
25.10.2021 | Matjurtagarður sem uppspretta náms : matjurtagarður sem námsumhverfi og uppspretta náms í náttúrufræðigreinum | Árnína Björt Heimisdóttir 1995- |