5.9.2014 | "Eins og að fara aftur í tímann" : viðhorf framhaldsskólanemenda sem nýttu mikið spjaldtölvur í námi sínu í grunnskóla. | Guðmundur Ásgeirsson 1969- |
21.6.2010 | "Þetta er náttúrulega heimur nemendanna ..." : upplýsingatækni og miðlun í kennslu - notkun og viðhorf dönskukennara í framhaldsskólum | Ingibjörg Sigurrós Helgadóttir |
9.11.2015 | After they turn on the screen : use of information and communication technology in an upper secondary school in Iceland | Ásrún Matthíasdóttir 1956- |
10.11.2011 | Áhrif upplýsinga- og samskiptatækni og rafrænnar stjórnsýslu á hlutverk skólastjóra | Bergþóra Þórhallsdóttir |
31.10.2016 | Birtingarmyndir neteineltis í hópi áttundu- til tíundubekkinga við þrjá grunnskóla | Arnar Úlfarsson 1989- |
1.3.2016 | Challenges and opportunities associated with the university-wide transition to a new learning management system | María Ölveig Ölversdóttir 1958- |
6.11.2014 | Er innleiðing spjaldtölva í skólastarf bara hvítir fílar? : tilviksrannsókn á miðstigi | Sigríður Stella Guðbrandsdóttir 1983- |
22.1.2015 | From digital divide to digital opportunities? A critical perspective on the digital divide in South African schools | Gréta Björk Guðmundsdóttir 1968- |
12.9.2012 | Geymdir eða gleymdir : aldraðir, upplýsingatæknin og lífsgæðin | Helgi Þórhallsson 1956- |
5.11.2014 | Innleiðing á Moodle námsumsjónarkerfinu í Fjölbrautaskólanum við Ármúla | Hólmfríður Jóna Ólafsdóttir 1961- |
22.6.2010 | Mentor í grunnskólum : þróun og innleiðing á Námsframvindu, nýrri einingu til að efla faglegt starf kennara | Bryndís Ásta Böðvarsdóttir |
18.9.2015 | Moodle nær og fjær : blandað nám í samfélagsfræði á unglingastigi | Ágúst Tómasson 1956- |
14.9.2015 | Neteinelti : skaðvaldur í nútímasamfélagi | Regína Ásdís Sverrisdóttir 1991-; Tinna Ósk Óskarsdóttir 1990- |
25.11.2014 | Netnotkun og netfíkn ungmenna í 6.-10. bekk í Fjarðabyggð | Bylgja Þráinsdóttir 1963- |
1.3.2012 | Notkun tölvuleikja í kennslu : reynsla og viðhorf kennara til notkunar gagnvirks hermileiks (Raunveruleiksins) í fjármála- og neytendafræðslu | Hildur Óskarsdóttir 1975- |
26.10.2015 | Opinn aðgangur að rannsóknum : tækifæri og áskoranir fyrir háskólasamfélagið á íslandi | Sigurbjörg Jóhannesdóttir 1966- |
24.6.2019 | Raddir nemenda : hvernig nýta má blandað nám til að gera nám nemendamiðaðra | Guðmundur Stefán Gíslason 1964- |
25.9.2013 | Stærðfræðarinn : greinargerð um gerð stærðfræðismáforrits | Gunnlaugur Smárason 1983- |
8.6.2011 | Stærðfræðileikar : greining og mat á þrautakeppni í stærðfræði á Netinu | Sveinn Ingimarsson |
15.9.2008 | Tölvunotkun og -færni eldra fólks | Kristín Runólfsdóttir |
13.10.2014 | Uppsetning námsumhverfis og hönnun námsefnis í upplýsingatækni í 10. og 11. bekk við alþjóðlegan skóla í Portúgal | Áslaug Björk Eggertsdóttir 1977- |
25.10.2021 | „Getur þú búið til meira svona digital drama námsefni, part tvö? Fyrir næsta ár?“ : þýðing og prófun á námsefni fyrir grunnskólanemendur um stafræna borgaravitund frá Common Sense Education | Sæmundur Helgason 1971- |
23.9.2015 | „Mig langar, ég hef bara ekki tíma“ : starfendarannsókn á innleiðingu spjaldtölva í grunnskóla | Ingibjörg Anna Arnarsdóttir 1968- |