20.11.2018 | ,,Ég held að það skipti rosalega miklu máli, sú ákvörðun að það eigi að læra tungumálið“ : íslenskunám tvítyngdra nemenda á unglingastigi í grunnskóla | Heiðdís Júlíusdóttir 1991- |
4.7.2018 | Að ná tökum á nýju máli : hverju þarf að huga að? | Heiðrún Sara Guðmundsdóttir 1993-; Maren Leósdóttir 1994- |
19.6.2007 | Askur Yggdrasill? : tíðni norrænna goðafræðinafna í nafnavali Íslendinga frá aldamótum 1900-2007 | Andrea Þ. Guðnadóttir; Þóra Jenný Benónýsdóttir |
18.6.2014 | Athugun og skráning á málþroska barna : í daglegu starfi leikskóla | Björk Alfreðsdóttir 1959- |
24.10.2017 | Áskoranir og ögranir | Páley Sonja Wüum Ragnarsdóttir 1981- |
29.6.2018 | Bestu minningarnar eru í fangi foreldris : að lesa fyrir börnin | Ásta Björk Árnadóttir 1989-; Valgerður Björnsdóttir 1991- |
2.7.2020 | Frá heild til eindar og aftur til heildar : fjölbreyttar lestrarkennsluaðferðir | Ólafía Ingvarsdóttir 1990- |
8.1.2008 | Fyrstu orð barna : nammnamm, mamma og dah | Eva Björk Ómarsdóttir; Guðrún Ólafsdóttir |
16.8.2007 | Hestaíþróttir í grunnskólum | Kristín Auður Elíasdóttir |
23.9.2009 | Hún átti sér drauma, vonir og þrár | Anna Sigrún Ásmundsdóttir |
14.10.2016 | Hver eru viðhorf kennara til málfræðikennslu? | Þóra Sigurðardóttir 1988- |
19.6.2007 | Íslenskir útlendingar : að byrja í íslenskum grunnskóla eftir að hafa dvalið langdvölum erlendis | Anna Pála Gísladóttir; Sigríður Erna Þorgeirsdóttir |
9.9.2016 | Íslenskukennsla tvítyngdra nemenda í tíu grunnskólum á höfuðborgarsvæðinu. | Aðalheiður Einarsdóttir 1990- |
24.9.2015 | Kennarinn sem málfyrirmynd : kennsluhættir og viðhorf íslenskukennara á unglingastigi | Sólveig Bjarnadóttir 1990- |
22.6.2011 | Kennsla fornbókmennta í 8. - 10. bekk : fornbókmenntakennsla í Fjarðabyggð | Eysteinn Þór Kristinsson |
30.8.2016 | Kennsluaðferðir fyrir nýbúa á unglingastigi | Berglind Theodórsdóttir 1990- |
29.9.2009 | Klakinn, verkefnabók fyrir nýja Íslendinga | Guðrún Ingibjörg Ragnarsdóttir |
10.9.2015 | Lengi býr að fyrstu gerð : fyrstu bækur barna þurfa að vekja athygli þeirra á gildi ritmáls | Ingigerður Heiðarsdóttir 1960- |
29.10.2019 | Lesskilningur mætti vera betri : hefur snjallsímanotkun áhrif á lestur og lesskilning unglinga? | Guðný Sigríður Sigurðardóttir 1977- |
14.8.2007 | Ljáðu mér eyra : hvað reynist pólskum börnum erfiðast að læra í íslensku | Edda Rún Knútsdóttir; Hanna Guðný Ottósdóttir |
6.5.2015 | Matur og málfar | Kolbrún Sif Halldórsdóttir 1963- |
26.2.2019 | Málfræðikennsla á unglingastigi grunnskólans : kennsluáætlanir og kennsla í samræmi við áherslur fræðimanna og Aðalnámskrá grunnskóla | Andrea Jónsdóttir 1972- |
21.6.2011 | Málfræðileg og líffræðileg kynjanotkun í máli ungmenna | Birkir Freyr Jóhannesson |
11.7.2012 | Máltaka barna : hvernig fer hún fram og hvernig má örva hana? | Elsa Hannesdóttir 1983- |
4.7.2018 | Máltaka og orðaforði barna á leikskólaaldri : tengsl málskilnings og læsis | Katarína Niznianska 1982- |