| 8.5.2018 | #höfumhátt: Áhrif samfélagsmiðla á dagskrá stjórnvalda | Birna Stefánsdóttir 1994- |
| 8.5.2018 | Áhrif samfélagsmiðla á dagskrá stjórnvalda: Viðbrögð stjórnvalda í málefnum innflytjenda og hælisleitenda haustið 2016 | Birgitta Rós Nikulásdóttir 1994- |
| 17.9.2012 | Beðið eftir óveðri. Aðlögun að loftslagsbreytingum í Reykjavík, staða þekkingar og aðgerða | Margrét Helga Guðmundsdóttir 1984- |
| 7.5.2018 | Beiting notendastýrðrar persónulegrar aðstoðar sem stjórntækis í íslensku samfélagi | Venný Hönnudóttir 1991- |
| 14.9.2011 | Breytt hlutverk og skýr ábyrgðartengsl. Um áhrif nýrra laga um alþjóðlega þróunarsamvinnu Íslands nr. 121/2008 | Hildur Edda Einarsdóttir 1980- |
| 2.5.2022 | Efnahagsaðgerðir á tímum Covid. Jafnvægislist stjórnmála og stjórnsýslu: Öflug viðspyrna eða táknræn viðleitni? | Guðrún Indriðadóttir 1979- |
| 22.12.2014 | Eitt samfélag fyrir alla, frá hugmynd til veruleika: Helstu áskoranir vegna yfirfærslu málefna fatlaðs fólks frá ríki til sveitarfélaga | Kristín Ólafsdóttir 1988- |
| 8.5.2017 | Endurheimt votlendis á Íslandi: Forgangsröðun í stefnumótun loftslagsmála á Íslandi | Arnþór Daði Guðmundsson 1993- |
| 30.5.2024 | Endurhæfingarlífeyrir á Íslandi: Hvernig varð hugmyndin um framfærslu meðan á endurhæfingu stendur að veruleika á Íslandi? | Gunnhildur Kristjánsdóttir 1977- |
| 6.1.2014 | Er vilji allt sem þarf? Hvers vegna norræna velferðarstjórnin hafði ekki erindi sem erfiði við breytingar á stjórnarskrá lýðveldisins Íslands | Salka Margrét Sigurðardóttir 1992- |
| 11.1.2022 | Fjarnám í framhaldsskólum: Stefna stjórnvalda um fjarnám til stúdentsprófs og upplifun skólastjórnenda | Jóney Jónsdóttir 1970- |
| 4.5.2021 | Flutningur verkefna frá heilbrigðiseftirlitum sveitarfélaga til ríkisins | Svava Svanborg Steinarsdóttir 1972- |
| 8.5.2017 | Forsetakosningar á Íslandi 2016. Hvernig má skýra það að Davíð Oddsson taldi sig eiga erindi í forsetaframboð árið 2016? | Ástvaldur Lárusson 1991- |
| 26.4.2024 | Frjáls markaður eða mismunun í þágu byggðaþróunar? Úthlutun á takmörkuðum gæðum á landi í eigu ríkisins | Steinunn Hödd Harðardóttir 1986- |
| 6.9.2021 | Heilbrigðiseftirlit sveitarfélaga og hugmyndir um framsal valds og ábyrgðar | María Berg Guðnadóttir 1982- |
| 9.9.2013 | Heilbrigðisþjónusta yfir landamæri: Tækifæri og áskoranir fyrir íslenska heilbrigðisþjónustu | Kolbrún Gísladóttir 1966- |
| 10.9.2018 | Heilsueflandi samfélag, að skapa aðstæður sem stuðla að heilbrigðum lífsháttum, heilsu og vellíðan allra íbúa | Hulda Sólveig Jóhannsdóttir 1972- |
| 26.4.2024 | Heimilisofbeldi á Íslandi. Fræðileg greining á aðgerðum stjórnvalda í kjölfar COVID-19 | Kristín Einarsdóttir 1974- |
| 9.9.2013 | Hin (ó)sýnilega hönd: Áhrif aðila vinnumarkaðarins á stefnumótun í velferðarmálum | Alma Lísa Jóhannsdóttir 1972- |
| 8.5.2018 | Hingað og ekki lengra. Áhrif almenningsálitsins á opinbera stefnumótun. | Guðmundur Ragnar Frímann 1992- |
| 12.4.2012 | Horft í skildinginn. Niðurskurður á íslenskum almenningsbókasöfnum í kjölfar efnahagshruns | Eyrún Ýr Tryggvadóttir 1978- |
| 2.5.2023 | Húsnæðisstefna fyrir fatlað fólk: Tengslanet í opinberri stjórnsýslu á vegum sveitarfélaga | Stefán Pettersson 1994- |
| 7.9.2022 | Hvað einkennir tengsl umboðsmanns Alþingis og stofnana sveitarstjórnarstigsins? | Bára Aðalheiður Alexandersdóttir 1997- |
| 10.1.2011 | Hvað mótar stefnu? Stefnumótunargreining hjá íslensku sveitarfélagi | Eydís Líndal Finnbogadóttir 1971- |
| 9.1.2017 | Hvernig er aðalnámskrá leikskóla beitt sem stjórntæki mennta- og menningarmálaráðuneytis | Björk Óttarsdóttir 1962- |