24.6.2019 | ,,Maður getur ekki sinnt þeim eins og maður þarf að sinna þeim.“ : úrræði fyrir umsjónarkennara þegar börn af erlendum uppruna koma í bekkinn | Alexandra Orradóttir 1989- |
22.2.2021 | Að hefja sig upp úr hjólförum og halda áfram veginn : starfendarannsókn þar sem kennari aflar sér upplýsinga um leiðsagnarmat og ritun sem urðu að verkfærum til þess að breyta námsumhverfi | Selma Jónasdóttir 1963- |
1.7.2020 | Bókmenntakennsla : kveikjum áhuga unglinga á bókum | Kolbrún Ósk Ásgeirsdóttir 1988- |
29.10.2019 | Lesskilningur mætti vera betri : hefur snjallsímanotkun áhrif á lestur og lesskilning unglinga? | Guðný Sigríður Sigurðardóttir 1977- |
24.6.2019 | Lestrarhvetjandi námsumhverfi : við viljum að nemendur séu að hnjóta um bækur í skólanum | Margrét Ólöf Halldórsdóttir 1991- |
26.2.2019 | Málfræðikennsla á unglingastigi grunnskólans : kennsluáætlanir og kennsla í samræmi við áherslur fræðimanna og Aðalnámskrá grunnskóla | Andrea Jónsdóttir 1972- |
1.7.2020 | Þetta snýst um að kveikja einhvern neista : viðhorf kennara og nemenda á unglingastigi til bókmenntakennslu í grunnskólum | Helga Haraldsdóttir 1968- |
5.11.2018 | Þróun námsefnis í bókmenntakennslu á miðstigi 1994 – 2016 | Sveinbjörn Freyr Einarsson 1971- |
24.6.2019 | „Málið er orðið fátækara af orðum“ : áhrif snjallsímanotkunar á málnotkun og orðaforða unglinga | Elín Heiður Gunnarsdóttir 1980- |