1.6.2016 | Að gefa íslenskri kvikmynd erlenda rödd. Þýðing á gamanmyndinni Bjarnfreðarson af íslensku yfir á tékknesku. | Kašparová, Martina, 1987- |
11.5.2018 | Að horfa eða ekki horfa? | Bjarki Garðarsson 1988- |
8.12.2008 | Að vekja vilja til náms : áhrif myndskeiða á viðhorf til eðlisfræði hjá unglingum í 9. bekk í Vestmannaeyjum | Gísli J. Óskarsson 1949- |
9.1.2020 | Aðsókn að hvíta tjaldinu | Árni Þórður Randversson 1991- |
11.5.2015 | An-Magritt Heidnische Göttin. En komparativ analyse av bøkene Nattens brød og filmen An-Magritt | Anna Heiðrún Guðmundsdóttir 1949- |
2.1.2020 | The Art of Adaptation: The move from page to stage/screen, as seen through three films | Margrét Ann Thors 1987- |
12.5.2014 | Áróðurskvikmyndir Þriðja ríkisins: Með áherslu á Sigur viljans (1935) eftir Leni Riefenstahl | Sigríður Stefanía Magnúsdóttir 1988- |
9.9.2019 | Barngering kvenna í James Bond: Barngering kvenpersóna og þróun í kvikmyndaseríunni um James Bond | Kristín Ósk Magnúsdóttir 1992- |
5.9.2013 | Bergmál sögunnar: Þýðing og kvikmyndaaðlögun skáldverks undir sama hatti? | Edda Fransiska Kjarval 1979- |
24.4.2015 | Birting heyrnarlausra í kvikmyndum. Áhrif á sjálfsmynd þeirra og ímynd heyrandi fólks | Iða Þorradóttir 1991- |
9.9.2013 | Birtingarmynd flótta í íslenskum kvikmyndum: Greining eftir kvikmyndategundum | Birkir Guðjón Sveinsson 1989- |
1.2.2010 | Birtingarmynd ofbeldis í kvikmyndum Brian De Palma: Blóði drifin atriði, framsetning kvenna og myndræn sýn kvikmyndahöfundarins | Theodór Guðmundsson 1979- |
9.7.2008 | Birtingarmyndir þjóðernishyggju í íslenskum kvikmyndum, 1949-2007 | Herdís Ívarsdóttir |
24.4.2020 | Bread and Chocolate : Traduzione e adattamento dei dialoghi per il sottotitolaggio in lingua inglese | Justyna Elía Kisiel 1994- |
12.5.2014 | Changing Charlie and the Chocolate Factory | Thor Michael Bergur Leaman 1991- |
10.9.2020 | De Palma, Hitchcock og sturtur: Birtingarmynd sturtuatriðisins í Psycho í kvikmyndum Brians De Palma | Ásberg Ástþórsson 1990- |
22.5.2020 | Eiginmaður með brjóst: Tenging kyns og líkama í völdum verkum eftir Pedro Almodóvar | Sigríður Alma Axelsdóttir 1998- |
19.11.2009 | Einni fyrir alla, allir fyrir einn | Ragnar Vignir |
30.6.2014 | El cine hace historia: Una propuesta didáctica hacia el fortalecimiento de la conciencia social | Zarkadoula, Panagiota, 1984- |
20.2.2015 | Engar hendur, ekkert súkkulaði : kyngervi, hörundslitur, fötlun og stétt í kvikmyndinni Intouchables | Kristín Björnsdóttir 1974-; Kristín Stella L’orange 1976- |
18.2.2015 | Er hægt að stýra skapandi ferli? : listin að stýra þar sem sköpun og iðnaður mætast. Um verkefnastjórnun við framleiðslu hreyfimyndarinnar Hetjur Valhallar – Þór | Karólína Stefánsdóttir 1977- |
15.5.2018 | Extreme Horror and the Extremely Horrifying: Demystifying Horror Films, Audiences and Intentions | Patterson, Nikkita Hamar, 1986- |
22.6.2022 | Ég og Dýrið | Helgi Jóhannsson 1979- |
3.4.2009 | Fatahönnuðir í kvikmyndum | Tinna Hallbergsdóttir 1986- |
7.6.2016 | Fatlaðir í kvikmyndum : birtingarmynd fatlaðra í kvikmyndum | Rúnar Ágúst Pálsson 1980- |