13.6.2018 | Fagmennska og ígrundun safnakennara á listasöfnum | Þórunn Soffía Þórðardóttir 1985- |
1.1.2007 | Góðar stundir : safnfræðsla og fjölskyldur | Alma Dís Kristinsdóttir |
3.7.2008 | Kennsluverkefni fyrir Byggðasafn Hafnarfjarðar | Elísa Ösp Valgeirsdóttir; Ögmundur Sverrisson |
6.10.2008 | Leikið og lært. Greinargerð með safnkennsluefni fyrir Byggðasafn Snæfellinga og Hnappdæla, Norska húsið | Brynhildur Sveinsdóttir 1961-; Eva Björg Harðardóttir 1983- |
1.1.2005 | Nám á safni | Kristín Sigurðardóttir |
10.9.2014 | Safnfræðsla í kenningarlegu samhengi. Fræðslustarf Hönnunarsafns Íslands greint út frá hugsmíðahyggjunni | Þóra Sigurbjörnsdóttir 1979- |
23.6.2022 | Skapandi samstarf grunnskóla og safna : hugmyndahatturinn - handbók fyrir grunnskólakennara | Jóhanna Bergmann 1963- |
30.9.2009 | Um menntunarhlutverk listasafna : rannsókn á starfsemi Listasafns Íslands, Listasafns Reykjavíkur og Nordiska Akvarellmuseet gagnvart grunnskólum | Íris Linda Árnadóttir |
13.5.2019 | „Börn eru okkar mikilvægustu gestir“. Safnfræðsla fyrir ung börn á höfuðsöfnunum þremur: Listasafni Íslands, Náttúruminjasafni Íslands og Þjóðminjasafni Íslands | Stefanía Harðardóttir 1988- |
6.5.2015 | „Safn án kennara er dauðara en allt dautt.“ Upphaf og þróun safnfræðslu á menningarminjasöfnum á Íslandi | Bryndís Sverrisdóttir 1953- |