is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Þjónusta við viðskiptavini'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 92
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
26.4.2019"Hvert viljum við stefna?“: Staða lyfjafræðinga í apótekum á ÍslandiTinna Harðardóttir 1990-
23.6.2016Áhrif biðtíma og þolinmæði á tryggð viðskiptavinaGuðrún Haraldsdóttir 1993-
13.5.2014Áhrif hagræðingar í þjónustu á viðhorf og ímynd Landsbankans í GarðiJón Oddur Sigurðsson 1989-
21.2.2022Áhrif stafrænnar þróunar á kvartanameðhöndlun fyrirtækja á ÍslandiBryndís Hrönn Kristinsdóttir 1994-
23.6.2016Áhrif þjónustuvera símafyrirtækja á ánægju viðskiptavinaBryndís Hjörleifsdóttir 1993-
6.5.2016Ánægja íslenskra kylfinga. Skynjun og væntingarMagnús Freyr Egilson 1992-
16.5.2019Ánægja viðskiptavina gagnvart stafrænum lausnum hjá íslenskum bönkumÁsta María Harðardóttir 1996-; Sólveig Huld Sveinsdóttir 1996-
12.5.2016Árangursþættir þjónustufyrirtækja: ÞjónustukerfiRagna Hlín Sævarsdóttir 1974-
9.5.2017Bankaþjónusta á Íslandi: Framtíð útibúaHildur Sigþórsdóttir 1992-
13.3.2018Breyttar áherslur í veitingu lögfræðiþjónustu : er breytinga þörf á regluverki varðandi lögmanns- og lögfræðiþjónustu á Íslandi?Ellen Ósk Eiríksdóttir 1990-
14.4.2023CRM starfsemi IcelandairSigríður Birna Hallfreðsdóttir 1991-; Sigríður Dóra Birgisdóttir 1991-
9.1.2015Er grundvöllur fyrir opnun bankaútibús í Grindavík í samkeppni við Landsbankann? Bankaþjónusta á ÍslandiÞór Sigþórsson 1988-
18.6.2018Er nám framreiðslumanna í takt við störf þeirra? : viðhorf nema og faglærðra framreiðslumannaAnna Birna Þorsteinsdóttir 1972-
27.2.2018Eru forsendur fyrir því að fara í rekstur þjónustufyrirtækis sem sérhæfir sig í að aðstoða og leiðbeina kaupendum í fasteignaviðskiptum? Hagkvæmnisrannsókn á fýsileika viðskiptahugmyndarVignir Ófeigsson 1984-
11.10.2018Eru líkamsræktarstöðvar að uppfylla þjónustuvæntingar viðskiptavina sinna?Ólöf Rún Steinarsdóttir 1991-
13.6.2016Ferðafélagið Útivist. Uppgjör í BásumÞorgerður Guðrún Jónsdóttir 1965-
14.9.2018Fjölskyldufyrirtæki í hröðum vexti. Rannsókn á þjónustugæðum hjá hölluHelga Dís Jakobsdóttir 1991-
17.10.2024From legacy practices to passenger-centric recovery : understanding preferences for emerging solutions in passenger disruption managementAnna Bower Richardson 1998-
16.5.2017Fyrst og fremst jákvætt viðmót. Mikilvægi í góðri þjónustuLinda Rós Jóhannesdóttir 1984-
15.9.2016Harpa gefur lífinu lit. Hver er tilgangur heimsóknar hins almenna ferðamanns í Hörpu og er hann að nýta sér þjá þjónustu sem boðið er upp á í húsinu?Kristján Bragi Berglindarson 1992-
20.5.2020Hlutverk bankaútibúa: þættir sem ráða framtíð á fjármálamarkaðiKristrún Steinþórsdóttir 1994-
12.9.2017Human face or Internet interface? : actualizing the potential of service portalLilja Bragadóttir 1963-
18.5.2020Hvaða þættir eru mikilvægir í huga neytenda þegar kemur að vali á matvöruverslun?Edda Bergmann 1982-
13.6.2022Hver er ávinningur flugfélaga við innleiðingu stafrænnar þjónustu? : hver er ávinningur neytandans þegar kemur að starfrænni þjónustu hjá flugfélögum?Bergdís Rún Jónasdóttir 1991-
16.5.2023Hver er munurinn á upplifun á milli þriggja og fjögurra stjörnu hótela?Ari Akil Shyheim Alleyne 1995-; Daníel Helgi Rúnarsson 1996-