10.5.2019 | [ˈsnɑʰkɛʀ ˈjɛɡ ˈdɑnsk ˈnø?] | Margrét Rut Rafnsdóttir 1990- |
22.5.2012 | Að komast að kjarna málsins : samanburður á aðferðum Kristin Linklater og Patsy Rodenburg fyrir leikara til að öðlast aðang að frjálsri, óheftri rödd | Ólöf Haraldsdóttir 1982- |
29.3.2016 | Er danskt „mál“ kennt í fjórðungi drekans? : rannsókn á munnlega þætti dönskukennslunnar í grunnskólum á Austurlandi | Herdís Waage 1967- |
18.6.2020 | Hatursglæpir og haturstjáning í íslensku samfélagi : hver er birtingarmynd hatursglæpa á Íslandi? | Bryndís Jónsdóttir 1968- |
28.6.2017 | Hvernig lærum við að tala ensku? : efling munnlegrar færni nemenda á öðru þrepi enskunáms í framhaldsskóla | Kristín Guðrún Jónsdóttir 1980- |
14.10.2010 | Kennsluefni í töluðu máli og framsögn með tilvísun í heimasíðu | Anna Rós Finnsdóttir; Sara Gísladóttir |
28.6.2017 | Listin að tala : munnleg tjáning á unglingastigi grunnskóla | Karen E. Ellertsdóttir 1991- |
2.2.2015 | Skaldic Slam: Performance Poetry in the Norwegian Royal Court | Millward, Anna, 1990- |
27.6.2022 | Sögur barna : þróun starfshátta til eflingar hlustunarskilnings og tjáningarfærni leikskólabarna : starfendarannsókn | Hrefna Böðvarsdóttir 1966- |
27.2.2018 | Tungumálakvíði nemenda í ensku | Karen Ósk Guðlaugsdóttir 1992- |
28.6.2017 | „Hvenær má ég kynna?“ : munnlegur flutningur í stærðfræðinámi á yngsta stigi grunnskólans | Ingibjörg Helga Sverrisdóttir 1987- |