| 11.8.2023 | "Þetta er það besta sem ég hef séð og upplifað í stærðfræðikennslu" : viðhorf og reynsla kennara af innleiðingu kennslunálgunarinnar hugsandi skólastofa | Hera Gautadóttir 1998- |
| 10.8.2023 | Algebrunám í grunnskólum á Íslandi : verkefni í algebru | Aron Fannar Sindrason 1998- |
| 11.11.2022 | Annars stigs föll fyrir 10. bekk : greinargerð með lokaverkefni | Ingimundur Guðmundsson 1992- |
| 1.7.2022 | Áhrif snjalltækja á námsárangur og svefn nemenda við grunnskóla | Bergrós Lilja Unudóttir 1997- |
| 23.8.2022 | Börn með röskun á einhverfurófi í skóla án aðgreiningar : eru stjórnvöld að veita svigrúm til mismununar? | Hafdís Arna Sigurðardóttir 1994- |
| 30.4.2025 | Eðli skilnings í stærðfræði. Tæknileg eða markværð færni | Birna Bergsdóttir 1993-; Helgi Svanberg Jónsson 2001- |
| 24.6.2019 | Er margföldunartaflan málið? : hvernig kunnátta í margföldunartöflunni gagnast nemendum á unglingastigi grunnskóla | Oddný Helga Einarsdóttir 1995- |
| 18.8.2022 | Er stærðfræði kjaftafag? : tilgátuandi í stærðfræðikennslu | Drífa Björt Ólafsdóttir 1999- |
| 22.8.2022 | Framtíðaráform 10. bekkinga um nám í STEM-greinum : áhrif bakgrunnsþátta | Johann Óli Rainersson 1997-; Fjölnir Brynjarsson 1997- |
| 29.4.2025 | Fræðsla og skilningur á hugtakinu „house edge“ í fjárhættuspilum: Rannsókn meðal 9. og 10. bekkinga | Eyjólfur Brynjar Brynjólfsson 1997- |
| 1.3.2019 | Fyrirkomulag og inntak fjármálakennslu á unglingastigi í grunnskólum á höfuðborgarsvæðinu | María Elín Guðbrandsdóttir 1986- |
| 9.8.2024 | Glósubók Gunnars : vefur með kennslumyndum í stærðfræði | Gunnar Ásgrímsson 2000- |
| 22.2.2021 | Góð mistök eru gulls ígildi : hvernig kenna má nemendum að læra af mistökum sínum | Sigurður Atli Jónsson 1993- |
| 22.2.2021 | Greinargerð með stærðfræðispili : stærðfræðispilið 3,14 | Natalia Ýr Jóhannsdóttir Wróblewska 1996- |
| 21.8.2024 | Greining á stærðfræðinámsefninu Skali 1A og 1B | Árni Geir Hilmarsson 1993-; Elín Krista Sigurðardóttir 2001- |
| 3.7.2023 | Hugsandi kennslurými í stærðfræði : á kennslunálgunin hugsandi kennslurými við Aðalnámskrá grunnskóla? | Vala Jónsdóttir Thoroddsen 1996-; Heiðdís Ósk Gunnarsdóttir 1994- |
| 23.8.2023 | Hvenær eru jöfnurnar sannar? : leiðsagnarmatsverkefni um lausn línulegra jafna af einni breytistærð þýtt og prófað með nemendum í 10. bekk | Sveinn Ægir Birgisson 1998- |
| 26.8.2024 | Hvernig breytist viðhorf nemenda til stærðfræði við lok miðstigs og við lok grunnskóla? : hvernig eru nemendur undirbúnir fyrir stærðfræði á unglingastigi? | Alma Björk Clausen 1998-; Aníta Ósk Bergmann Kristjánsdóttir 1999- |
| 10.9.2025 | Hvernig leiðsagnarnám birtist í hugsandi kennslurými í stærðfræði á vettvangi? | Óttar Haraldsson 1999-; Jóhann Hannesson 1997- |
| 12.8.2024 | Hvernig nálgast kennarar efnið fjármálalæsi í grunnskólum? | Gunnar Dan Þórðarson 2000- |
| 29.8.2022 | Kennaramenntun gegn einelti : fræðsla og þjálfun kennaranema um forvarnir og inngrip gegn einelti | Rósmarý Bergmann Guðmundsdóttir 2000- |
| 18.8.2023 | Kveikja - Hvatning - Stuðningur | Kristjana Ýr Kristinsdóttir 1999-; Móey María Sigþórsdóttir McClure 2001- |
| 23.8.2023 | Leiðir til að auka skilning nemenda á stærðfræði : skapandi og fjölbreytt stærðfræðinám | Sunneva Fríða Böðvarsdóttir 1992- |
| 23.1.2025 | Leiðir til að efla lausnarleit orðadæma í stærðfræði | Baldvin Kári Kristjánsson 1987- |
| 11.11.2022 | Leiðir til að nota samvinnu og samræður í stærðfræðikennslu | Ísak Bjarmi Benediktsson 1997- |