13.6.2022 | "Að kunna að vinna með fólkinu" : reynsla deildarstjóra hjúkrunar af árangursríkri stjórnun : endurspegla þær áherslur þjónandi forystu? | Halldóra Friðgerður Víðisdóttir 1983- |
15.6.2020 | "Aðhlynning á heimavelli, besti staðurinn" : viðhorf foreldra til heimavitjana í ung- og smábarnavernd | Jórunn Edda Hafsteinsdóttir 1975- |
23.8.2024 | "Af hverju má hann ekki vera með þér í leik?" : stuðningur leikskólakennara við félagshæfni og vináttu barna í leik | Júlíana Rose Júlíusdóttir 1986- |
30.10.2014 | "Af því að ég elska myndlist" : eigindleg rannsókn á stöðu listafólks með þroskahömlun | Margrét M. Norðdahl 1978- |
12.1.2012 | "Afskræmd spegilmynd" af stjórnmálum : gagnrýni Besta flokksins á ríkjandi stjórnmálafyrirkomulag | Eva Hafsteinsdóttir 1981- |
9.11.2011 | "Allt sem þú þorir ekki að tala um verða fordómar seinna meir" : rýnt í hlutverk leikskólakennara með fjölbreyttum barnahópi | Fríða Jónsdóttir |
11.1.2024 | "Almenna reglan er að auglýsa" | Dagmar Þórhildur Lúðvíksdóttir 1996- |
9.9.2016 | "Á ég virkilega rödd?" : hver er upplifun foreldra barna á einhverfurófinu af menntastefnunni skóli án aðgreiningar? | Guðrún Ása Jóhannsdóttir 1977- |
2.7.2020 | "Án gríns, ef maður pælir í því þá er lífsleiknikennsla álíka mikilvæg og að drekka vatn eða bursta í sér tennurnar." : viðhorf framhaldsskólanemenda til lífsleiknikennslu | Þórunn Bríet Þrastardóttir 1995- |
23.10.2017 | "Babb í bátinn" : starfendarannsókn í tengslum við kennslu orðaforða á miðstigi | Jóhanna Árnadóttir 1974- |
10.10.2023 | "Change everything"? : the economy for the common good’s impacts on companies and communities and the potentials for regional development | Roland, Sophia, 1992- |
2.3.2020 | "Einhvers konar straumar" : reynsla nýliða með annað móðurmál en íslensku af því að hefja störf í íslenskum leikskólum | Sólveig Dögg Larsen 1974- |
5.9.2014 | "Eins og að fara aftur í tímann" : viðhorf framhaldsskólanemenda sem nýttu mikið spjaldtölvur í námi sínu í grunnskóla. | Guðmundur Ásgeirsson 1969- |
10.9.2014 | "Eins og að stíga í næstu tröppu" : samfella við skólaskil leik- og grunnskóla í Kópavogi | Þórunn Jónasdóttir 1964- |
14.3.2012 | "Ekki eins og tímar þar sem kennarinn er æðri" : þróunarverkefni um samstarf skóla og félagsmiðstöðvar í lífsleiknikennslu | Jóna Svandís Þorvaldsdóttir |
12.6.2023 | "Enginn kom auga á heildarmyndina" : reynsla einstaklinga af heilkenni og sálfélagslegri líðan tengdum rakaskemmdum húsum : fyrirbærafræðileg rannsókn | Sonja Brödsgaard Guðnadóttir 1985- |
9.11.2011 | "Ég bara þekki ekki aðra leið til að kenna stafsetningu en svona" : tilviksrannsókn á kennsluháttum í stafsetningu | Drífa Gunnarsdóttir |
30.9.2010 | "Ég er alveg að lesa mikið, ég hef bara ekki tíma núna" : nemendur í 8.bekk spurðir út í lestrarvenjur sínar | Hildur Óladóttir |
9.9.2016 | "Ég er lélegur í stærðfræði, ég er bara á blaðsíðu 24 í Sprota" : starfendarannsókn á notkun Numicon námsgagna með nemendum í 3. bekk | Ólöf Benediktsdóttir 1972- |
16.11.2011 | "Ég hef þurft að íhuga margt" : upplifun ungra feðra af föðurhlutverkinu | Inga Þóra Ingadóttir 1968- |
31.5.2011 | "Ég skildi ekki orð,ekki eitt einasta orð" : reynsla einstaklinga með sértæka námserfiðleika í stærðfræði. | Þuríður Ástvaldsdóttir |
28.9.2024 | "Ég veit að ég er tía innra með mér" : rannsókn á sjálfsmyndarstyrkingu í gegnum listsköpun | Ragnhildur Ragnarsdóttir 1965- |
1.7.2020 | "Ég veit ekki ég hef engar lausnir ef ég hefði þær hefði ég örugglega notað þær sjálf." : dyslexía, kennsluaðferðir og hjálpartæki í tungumálanámi | Íris Bjarnadóttir 1987- |
22.2.2021 | "Ég vil ekki að þau upplifi það sama og ég" : mæður úr verkalýðsstétt : bernskureynsla, virkni og þátttaka í skólagöngu barnsins | Björk Alfreðsdóttir 1959- |
1.1.2005 | "Ég vil fá verkefni sem fá heilann til að hugsa" : bráðgerir nemendur | Katrín Fjóla Guðmundsdóttir |