29.10.2019 | Á vitundargrunduð menntun erindi í skólastarf á Íslandi? | Ari Halldórsson 1957- |
30.4.2013 | Exploring the rhetoric : how does Iceland’s curriculum reform address student diversity at the upper secondary level? | Susan Gollifer 1965-; Anh-Dao Tran 1959- |
11.5.2009 | Fermingarstörf þjóðkirkjunnar: Námsefnis- og námskrárgerð | Torfi K. Stefánsson Hjaltalín 1953- |
24.2.2012 | Hvað græðum við á því að gera sjálfbæra þróun að sýnilegu viðmiði í grunnskólastarfi? | Auður Pálsdóttir 1965-; Allyson Macdonald 1952-; Ingólufur Ásgeir Jóhannesson 1954- |
16.4.2010 | Hvaða námssvið Aðalnámskráar leikskóla er unnið með í útikennslu og hvernig er kennslunni háttað? | Sigurlaug Þóra Kristjánsdóttir |
15.10.2013 | In what sense and to what extent can organised school education be an aims-based enterprise? | Atli Harðarson 1960- |
29.10.2020 | Kennarinn sem námskrársmiður : námskrárfræðileg nálgun á samfélagsgreinakennslu | Einar Hallgrímsson 1985- |
9.9.2016 | Landnemaskólinn II : rýnt í gerð og notkun námskrár í fullorðinsfræðslu | Guðrún Vala Elísdóttir 1966- |
2.10.2015 | Las Múltiples Inteligencias de Howard Gardner: Propuestas para el aula de ELE en Islandia. Complemento didáctico en español para el bachillerato | Basáñez Escobar, Vanessa G., 1982- |
30.1.2012 | The location of innovation education in Icelandic compulsory schools | Svanborg Rannveig Jónsdóttir 1953- |
28.6.2012 | Looking at the pedagogy of innovation and entrepreneurial education with Bernstein | Svanborg Rannveig Jónsdóttir 1953-; Allyson Macdonald 1952- |
28.6.2012 | Málfræði handa unglingum : lýsandi málfræði og forskriftarmálfræði | Hanna Óladóttir 1968- |
16.9.2008 | Námskrár í stærðfræði á 20. öld | Svandís Jóna Sigurðardóttir; Valdís Sigrún Valbergsdóttir |
31.3.2011 | Náttúruvísindi fyrir alla í skóla fyrir alla : greining skólastefnu við aldahvörf | Meyvant Þórólfsson 1951-; Gunnar E. Finnbogason 1952- |
31.3.2011 | Nýjar Íslandssögur fyrir miðstig grunnskóla | Bragi Guðmundsson 1955- |
25.6.2008 | Tilbrigði við stef : um námskrárfræði og þróun í námskrám í tónmennt 1960-2007 | Birna Klara Björnsdóttir |
31.3.2014 | Transformation of the Science Curriculum in Iceland | Meyvant Þórólfsson 1951- |
14.3.2013 | Using knowledge creatively | Svanborg Rannveig Jónsdóttir 1953- |
31.3.2009 | We are caught up in our own world : conceptions of curriculum within three different disciplines at the University of Iceland | Guðrún Geirsdóttir |
27.6.2012 | Þekkingarfræði og opinberar námskrár : um náttúruvísindalega þekkingu í námskrám fyrir skyldunám frá 1960 til aldamóta | Meyvant Þórólfsson 1951-; Gunnar E. Finnbogason 1952- |
1.4.2009 | Þróun námskrár í símenntun fólks með alvarlega boðskiptahömlun : í ljósi nýrra hugmynda í fötlunarfræðum, námskrárfræðum og fullorðinsfræðslu | Anna Soffía Óskarsdóttir |
27.6.2012 | „Indæl“ markmið en ógerningur að sinna þeim öllum : list- og verkgreinar : áætlað umfang og nýting námskráa við undirbúning kennslu | Kristín Á. Ólafsdóttir 1949- |
11.9.2014 | „Þessi þörf fyrir að þurfa að vera að gera eitthvað með höndunum“ : viðhorf nemenda í iðnnámi | Una Guðrún Einarsdóttir 1977- |
30.4.2013 | „Þotulið“ og „setulið“ : kynjajafnrétti og kennaramenntun | Guðný Guðbjörnsdóttir 1949-; Steinunn Helga Lárusdóttir 1949- |